Nhiều phụ huynh phẫn nộ với admin fanpage *ÉO ƯA TRẺ CON chia sẻ ảnh người lớn ném hay đá trẻ con, giả mặt quỷ dọa em bé khóc thét và chiếc cầu trượt khiến trẻ em không có lối thoát.

Loạt ảnh và bình luận đáng sợ trên fanpage ghét trẻ con: Dân mạng đề nghị bắt admin

Phạm Hồng Quân | 29/05/2019, 08:27

Nhiều phụ huynh phẫn nộ với admin fanpage *ÉO ƯA TRẺ CON chia sẻ ảnh người lớn ném hay đá trẻ con, giả mặt quỷ dọa em bé khóc thét và chiếc cầu trượt khiến trẻ em không có lối thoát.

Xem thêm:Clip nữ quái dụ đàn ông hám của lạ vào chòi lá, bỏ thuốc mê cướp tài sản

Clip lái ô tô ngược chiều còn thi gan, nữ tài xế đeo khẩu trang tái mặt khi thấy công an

Ốm đòn do giật dây chuyền, tên cướp ở TP.HCM nhờ kéo quần bị tụt vì xấu hổ

Nguyễn Hữu Linh đeo khẩu trang và kính đen, ĐBQH đề nghị không giảm nhẹ tội dâm ô

Vì các lý do khác nhau, nhiều người không thích trẻ con. Có người ghét trẻ con do không thể chịu đựng được sự ngỗ nghịch của đám trẻ xung quanh. Có người vì sự ích kỷ của bản thân nên không muốn đứa trẻ nào xuất hiện trong đời mình. Một số cô giáo mầm non hàng ngày phải chăm sóc nhiều học trò nên ghét những đứa trẻ nghịch ngợm…

Thế nhưng, dù bạn có ghét trẻ con thế nào cũng không nên lôi kéo những người khác tham gia vào fanpage hay hội nhóm trên Facebook và viết ra những lời độc địakhiến nhiều phụ huynh phải rùng mình.

Nhiều người làm cha mẹ ớn lạnh khi đọc ảnh chụp màn hình những ảnh, statusvà bình luận mất nhân tính của admin fanpage *ÉO ƯA TRẺ CON cùng các thành viên.

Điều đáng sợ là fanpage do admin vô lương tâm và độc ác với trẻ em lập nên lại thu hút hơn 44.000 like và hoạt động từ năm 2018.

Trên fanpage này, admin chia sẻ ảnh người lớn ném hay đá trẻ con, giả mặt quỷ dọa em bé khóc thét, song đáng sợ nhất là chiếc cầu trượt khiến trẻ em không có lối thoát.

Ảnh và status đáng sợcủa admin ghét trẻ con.

Bên dưới là những lời bình hưởng ứng admin của những người ghét trẻ con, bao gồm cô gái tự xưng làm giáo viên mầm non. Cô tacho biết rất muốn táng học trò ngỗ nghịch nhưng phải nhịn. Vài nam thanh niên tuyên bố rất ghét trẻ con và đây là fanpage mà chúng tìm kiếm bấy lâu nay.

Bình luận của các thành viên, trong đó có người tự xưng cô giáo mầm non.

Vẫn còn ghê sợ khi chia sẻ những ảnh và bình luận trênđể bạn bè cùng tẩy chay fanpage, anh T.S (Hà Nội) bức xúc cho biết: “Không thể tưởng tượng được trên thế gian lại có một Hội Vô Lương Tâm & Độc Ác thế này với gần 45.000 người thích?! Tôi và các ông bố bà mẹ đều kinh sợ điều này hơn bất cứ thứ gì trên đời bởi thành viên có nhiều giáo viên mầm non. Khi đọc từng dòng bình luận còn thấy rùng mình hơn nữa.

Giáo viên mầm non không yêu trẻ mà làm cái nghề chăm trẻ? Chúng nó điên cuồng và hả hê khi cùng nhau chia sẻ việc ghét trẻ em, rồihành hung trẻcòngì nữa?”.

Sau khi status của anh T.S lan tỏa khắp Facebook, nhiều người mới biết đến *ÉO ƯA TRẺ CON và bày tỏ sự phẫn nộ với admin fanpage này.

Chưa rõ dobị report hay dân mạng phản ứng quyết liệtmà fanpage *ÉO ƯA TRẺ CON hiệnđã biến mất. Dẫu vậy, không ít người đề nghị công an vào cuộc truy bắt adminbệnh hoạnlập nên fanpage này và xử lý thích đáng.

Những khoảnh khắc đáng yêu của trẻ con:

Xem thêm:Sự thật chuyện chàng trai làm lễ chia tay bạn gái với hoa, quà, nến hết 4 triệu?

Tâm sự cay đắng của cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới làm công an tạt axít

Đi tù 10 năm nhưng không tố giác mẹ nữ sinh giao gà, Vì Văn Toán đòi trả món nợ gì?

Cúi đầu xin lỗi từ chối lời tỏ tình, nữ sinh Bắc Giang bị hack Facebook có cái kết đẹp

Đăng status thất tình, trẻ trâu phóng xe vào làn ô tô trên cầu Vàm Cống tông taxi

Clip gã trai cục súc ôm bạn gái ra giữa đường cho xe tông ở Lạng Sơn

Clip tổ lái bị đánh bất tỉnh vì nẹt pô, châm lửa bình xăng xe máy mồi thuốc lá

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt ảnh và bình luận đáng sợ trên fanpage ghét trẻ con: Dân mạng đề nghị bắt admin