Mùa phim hè luôn rộn ràng với nhiều tác phẩm điện ảnh chính kịch lãng mạn, quyến rũ và nóng bỏng. Đề cử sau có thể giúp bạn tìm hiểu thêm những dự án phim 18+ mang giá trị hình ảnh và nội dung đặc biệt lôi cuốn.

Loạt phim 18+ cực kì lãng mạn và ‘nóng mắt’ có thể bạn chưa xem

27/06/2017, 07:05

Mùa phim hè luôn rộn ràng với nhiều tác phẩm điện ảnh chính kịch lãng mạn, quyến rũ và nóng bỏng. Đề cử sau có thể giúp bạn tìm hiểu thêm những dự án phim 18+ mang giá trị hình ảnh và nội dung đặc biệt lôi cuốn.

The Duke of Burgundy (2014)

Tác phẩm viết và dàn dựng bởi đạo diễn người Anh Peter Strickland, mô tả câu chuyện tình yêu kì lạ của một cặp đôi đồng tính nữ. Những cảnh quay “người lớn” trong phim không đơn thuần thể hiện sức hút bên ngoài, mà còn mang tầng giá trị riêng đáng chiêm nghiệm. Công chiếu năm 2015 ở hàng loạt liên hoan phim quốc tế danh tiếng, The Duke of Burgundy thu về phản hồi khá tốt từ người xem lẫn giới chuyên môn. “Mạch phim gợi cảm nhưng vẫn phong cách, thông minh” là bình luận tích cực của đa số nhà phê bình điện ảnh.

On the Road (2012)

Các khám phá về tình ái, tình dục, xung đột tâm lý,.. diễn ra “tầng nối tầng” khiến On the Road để lại ấn tượng da diết, nổi bật khó tả với người xem. Bên cạnh một số chi tiết nhạy cảm, bộ phim vẫn tạo được sức hút nội dung riêng nhờ nét chân thật, xúc động trong cốt truyện. Đặc biệt, dự án ăn khách này có sự tham gia của nhiều ngôi sao tài năng tại Hollywood, như: Kristen Stewart, Amy Adams, Sam Riley, Kirsten Dunst, Elizabeth Moss và Garrett Hedlund.

Young & Beautiful (2013)

Young & Beautiful xoay quanh Isabelle, một thiếu nữ trẻ đẹp bỗng chốc muốn trở thành cô gái điếm chuyên nghiệp. Việc Isabelle tìm lấy các khách hàng cho mình nhưng không vì mục đích kiếm tiền hay khoái cảm thể xác, khiến mỗi khán giả lại tự đặt ra từng băn khoăn cho đến lý giải riêng. Young & Beautiful được nhận xét như một tác phẩm đầy chất thơ, “hấp dẫn đến mức không thể rời mắt.” Đây cũng là dự án phim đánh dấu bước tiến đáng khen ngợi trong sự nghiệp điện ảnh của mỹ nhân gốc Pháp Marine Vacth.

Adore (2013)

Một kì nghỉ gia đình đơn giản hóa phức tạp khi “trò chơi” tình ái bắt đầu diễn ra giữa 2 phụ nữ trung niên và các cậu con trai của họ. Ranh giới đạo đức đứng trước nguy cơ bị phá vỡ, khiến mạch phim đi từ nhẹ nhàng đến nặng nề với nhiều người xem. Adore gây thu hút bởi chính kịch bản táo bạo, những trường đoạn 18+ có sức nóng riêng nhưng vẫn không thiếu đi giá trị nghệ thuật đặc thù.

Starlet (2012)

Tác phẩm indie (phim độc lập) của đạo diễn đa tài Sean Baker thuật lại chuỗi sự kiện thú vị về cô nàng Jane tóc vàng. Vì cá tính phóng khoáng, có phần kì quặc và bất cần đời, Jane vô tình cuốn vào hàng loạt vụ lộn xộn. Tình dục, bài bạc, thuốc phiện,.. Starlet phản ánh trọn vẹn một “giấc mơ Mỹ” thời đại mới, phù phiếm mà vẫn nên thơ. Bộ phim có kinh phí khiêm tốn, gắn nhãn 18+, nhưng lại được giới báo chí và phê bình quốc tế đặc biệt đánh giá cao.

Naked Ambition: An R Rated Look At An X-Rated Industry (2009)

Naked Ambition là tác phẩm tài liệu tiên phong hiếm hoi, đưa người xem khám phá nhiều điều thú vị về ngành công nghiệp băng đĩa người lớn ở Mỹ. Những giải thưởng hàng đầu dành riêng cho thể loại phim đen, hàng loạt ngôi sao nổi danh nhất trong ngành kinh doanh phim ảnh 18+, tất cả đều được đề cập dưới góc nhìn trung lập và chân thật nhất.

Room in Rome (2010)

Hai phụ nữ trẻ chia sẻ cùng một căn phòng khách sạn, và mối tình một đêm. Lãng mạn nhưng ngắn ngủi, cốt truyện Room in Rome đem lại trãi nghiệm thú vị, ngọt ngào nhưng khắc khoải đối với không ít khán giả. Tác phẩm thực hiện bởi đạo diễn người Tây Ban Nha Julio Medem, từng được tạp chí Variety đánh giá cao về kịch bản lẫn diễn xuất cuốn hút của cặp đôi nữ chính.

Như Ý (theo Decider)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt phim 18+ cực kì lãng mạn và ‘nóng mắt’ có thể bạn chưa xem