Loạt tin nhắn thầy giáo chủ nhiệm trường chuyên có tiếng ở Thái Bình tán tỉnh và gạ tình nữ sinh lớp 10 khiến dân mạng sôi sục.

Loạt tin nhắn thầy chủ nhiệm hơn 40 tuổi gạ tình nữ sinh Thái Bình lớp 10

Hồng Quân | 04/03/2019, 13:52

Loạt tin nhắn thầy giáo chủ nhiệm trường chuyên có tiếng ở Thái Bình tán tỉnh và gạ tình nữ sinh lớp 10 khiến dân mạng sôi sục.

Xem thêm:Đâm chết tình địch rồi đăng status: 'Chúng mày không yêu nhau được đâu'

Gây tắc đường còn chửi thanh tra giao thông Hà Nội, công tử nhận bài học thấm thía

Tung clip bảo mẫu U60 đánh và ném con trai sinh đôi, mẹ đau đớn tột cùng

Mới cưới 5 tháng phát hiện chồng làm chị dâu có bầu, vợ mang thai 6 tháng bị đánh

Thời gian qua, hàng loạt thầy giáo bị phanh phui chuyện xâm hại tình dục học sinh.Mới đây, một thầy giáo ở trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với 15 nữ sinh lớp 5.

Sự việc chưa lắng xuống,dân mạng cảm thấy ghê tởm khi đọc loạt tin nhắn thầy giáotán tỉnh và gạ tình nữ sinh lớp 10 ở Thái Bình.

"Nhớ đến cồn cào";

"5-6 giờ chiềuthầy trò mình ra khu đô thị Trần Hưng Đạo cũng tiện mà";

"Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em",

"Muốn em quyện vào thầy khi ở bên nhau";

"Em cứ nghĩ thầy là người đầu tiên trong đờilàm em cảm thấy hạnh phúc thực sự, là người đàn ông yêu em hết mực";

"Ởchỗ tập thể thầy khó chịu vô cùng. Gần bên em làm chẳng làm được gì, tức quá";

"Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em";

Đó là những lời tán tỉnh và gạ tình gây sởn gai ốc mà thầy chủ nhiệmgửi cho nữ sinh đáng tuổi con mình.

Loạt tin nhắn thầy T tán tỉnh và gạ tình nữ sinh 16 tuổi bị phát tán trên Facebook.

Theo N.T.L.A, người công khai loạt tin nhắn này, thầy giáo kia tên T, hơn 40 tuổi, đã có vợ con và công tác lâu năm ở trường chuyên có tiếng thuộc tỉnh Thái Bình.

Ban đầu nữ sinh tên Mkhó chịu khi nhận tin nhắn tán tỉnh từ thầy T nhưng sau đó bị cưa đổ trước lời mật ngọt của ông ta.

Thầy T căn dặn xóa tin nhắn nhưng M kia không làm theo và đưa cho bạn thân đọc để rồi bị chụp lại. Sau đó, bạn của nữ sinh phát tán loạt tin nhắn này trong nhóm Facebook của lớp.

Khi quá sức chịu đựng vì bị thầy T liên tục quấy rối, nữ sinh đã kể lại với ban giám hiệu. Thế nhưng, có lẽ vì sợ danh tiếng của trường bị ảnh hưởng nên ban giám hiệu làm ngơ và tiếp tục để thầy T công tác.

Hiện cả thầy T và M đều đã khóa Facebook cá nhân.

Về hành vibăng hoại đạo đức của thầy T, em N.T.L.A chia sẻ: “Cha mẹ yên tâm gửi con tới trường, nhưng không hề hay biết thầy giáo chủ nhiệm lại là yêu râu xanh, chuyên đi gạ tình học sinh. Đây là tin nhắn giữa thầy giáo chủ nhiệm hơn 40 tuổi và cô bé học sinh lớp 10.

Em ấy rất khó chịu nhưng vì nếu không nhắn lại thì sẽ bị trù khi đi học nên em không dám nói ra. Khi mọi việc quá sức chịu đựng, em ấy nói với ban giám hiệu thì họ vẫn để thầy tiếp tục sự nghiệp “trồng người” dù đây là lần thứ 2 có học sinh tố cáo thầy. Đây là 1 ngôi trường có tiếng ở Thái Bình ạ.Vậy nên các bậc phụ huynh hãy cố gắng theo dõi, quan tâm tới con mình nhiều hơn. Thật sự kinh tởm!”.

Trước việc nhiều người muốn biết danh tính và số điện thoại của thầy giáo yêu râu xanh, N.T.L.A cho biết: “Thầy đã khoá Facebook và gần như tất cả học sinh biết chuyện này đều phải khoá Facebook rồi ạ. Thế nên mọi người đừng hỏi cháu Facebook và số điện thoại của thầy ạ!”.

Có người cho biết thầy T từng gạ tình 3 nữ sinh.

Những tin nhắn này đã bị cấm, không được truyền ra ngoài. Cháu đăng để mọi người biết sự tha hoá của xã hội thôi chứ không cố ý huỷ hoại danh tiếng của nhà trường. Chúng cháu cũng rất vất vả khi ôn luyện vào trường, chỉ là mọi sự chịu đựng đều có giới hạn.

Cháu không biết hành động của mình có đúng không nhưng cháu đăng lên là muốn có người sẽ vào cuộc chứ không phải câu like ạ. Cháu nghĩ họ sẽ làm theo quy trình như những chuyện khác”, N.T.L.A tâm sự thêm.

Ngoài ra,N.T.L.A chia sẻ clip ghi âm cuộc điện thoại thầy T van xin M nói xạo mọi người chuyện bị nhắn tin tán tỉnh và gạ tình. Cụ thể hơn, thầy T xinM nói rằng một người bạn của ông ta cầm ĐTDĐnhắn tintrêu chọc cô bé.

Xem thêm:Clip thầy chủ nhiệm xin nữ sinh Thái Bình lớp 10 nói xạo để thoát tội gạ tình

Thầy chủ nhiệm nhắn tin gạ tình nữ sinh Thái Bình lớp 10 bị tạm dừng giảng dạy

Sở GD&ĐT Thái Bình yêu cầu xác minh vụ tin nhắn thầy giáo gạ tình nữ sinh

Ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình - cho biết đã nắm bắt được thông tin sự việc về những tin nhắn thầy giáo chủ nhiệm lớp 10 gạ tình nữ sinh tại trường THPT chuyên Thái Bình. Sở đã có văn bản yêu cầu trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo, giải trình làm rõ các nội dung phản ánh.

Theo báo Giáo dục và Thời đại, ông Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình đã nhận được văn bản yêu cầu báo cáo giải trình của Sở GD&ĐT Thái Bình liên quan đến những tin nhắn của thầy T đang công tác tại trường.

Nhà trường đã yêu cầu giáo viên và học sinh viết tường trình cụ thể và nhà trường đã làm việc với thanh tra Sở GD&ĐT Thái Bình về sự việc. Chiều nay (5.3), nhà trường sẽ tổ chức cuộc họp giữa các bên phụ huynh, nhà trường để xem xét cụ thể sự việc. Khi có thông tin chính thức, tường minh sẽ thông tin cụ thể cho các cơ quan báo chí”, ông Nguyễn Văn Dũngthông tin.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Dũng, thầy T là giáo viên dạy đội tuyển học sinh giỏi.

Cô gái đấm gụccôn đồ bắt nạt người khác:

Thấy cảnh bất bình, cô gái có võ hạ gục gã côn đồ hành hung người khác.

Xem thêm:Harriet Sugarcookie: Diễn viên phim khiêu dâm gốc Hà Nội thành chuyên gia tư vấn tình dục

Clip thanh niên xì hơi khi ngồi nhậu bị đám bạn ném xuống sông

Xôn xao thiếu phụ xinh đẹp 25 tuổi đã có 5 con: Sinh đi đừng sợ!

Cầm súng đi cướp bị bắt, đạo tặc kiện ngược ngân hàng

Bị đánh hội đồng tóe máu vì chen ngang rút tiền ATM còn giở giọng giang hồ

Cụ ông đi taxi từ Nam Định về Hà Nam, bắt tài xế đợi 3 tiếng rồi xù 700 ngàn

Cô dâu ngất xỉu hôm động phòng vì chú rể uống sữa với gián

Clip hai CSGT Sơn La bị các thanh niên trét bùn vào mặt và áo

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt tin nhắn thầy chủ nhiệm hơn 40 tuổi gạ tình nữ sinh Thái Bình lớp 10