Một lượng lớn vitamin A có trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm khuôn ngực nở nang và săn chắc hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng kể.

Lợi ích của đu đủ với phụ nữ

La Hường | 06/08/2018, 15:40

Một lượng lớn vitamin A có trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm khuôn ngực nở nang và săn chắc hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng kể.

Cải thiện vẻ gợi cảm cho vòng 1

Đu đủđược xem là loại quả giúp “tăng size”đôi gò bồng đào 1 cách hiệu quả nhất. Đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Hơn nữa, hàm lượng lớn vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn.

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván... kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu...) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng kể.

Bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh

Ngoài giúp tăng kích thước vòng 1, ăn đu đủ là một cách bảo vệ tim tốt nhất. Vì đu đủ chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin C, E và A. Khi cholesteron bị oxy hóa sẽ hình thành những mảng bám vào thành mạch máu, các vitamin có trong đu đủ sẽ ngăn chặn được quá trình này. Đu đủ sẽ giúp ngăn chặn hiện tượng mạch máu bị tắc nghẽn và không thể lưu thông được.

Đu đủ là một loại trái cây nhiều nước nên có nhiều chất xơ và có thể làm giảm mỡ trong máu. Acid folic có trong đu đủ có khả năng chuyển hóa homocysteine thành các acid amino cần thiết khác như cysteine hoặc methionine sẽ làm biến mất chứng nhồi máu cơ tim hay tai biến mạch máu não.

Nuôi dưỡng mái tóc của bạn luôn óng mượt

Vitamin A là thành phần tuyệt vời giúp nuôi dưỡng mái tóc. Ăn đu đủ sẽ giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc, giảm tóc xơ và gãy rụng.

Đặc biệt nếu kết hợp đu đủ (đã xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố) với sữa tươi không đường hoặc mật ong sẽ không chỉ dừng lại ở việc trị rụng tóc mà còn mang đến bạn một mái tóc chắc khỏe và óng mượt.

Tăng cường sức đề kháng và chống viêm nhiễm

Vitamin A và vitamin C có vai trò giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch sẽ làm việc tốt hơn. Đu đủ là nguồn dồi dào 2 loại vitamin này. Những căn bệnh thường gặp như cảm cúm, viêm tai sẽ bị đẩy lùi nếu bạn ăn đu đủ thường xuyên.

Trị táo bón

Chất xơ có trong đu đủ sẽ thải ra tất cả các loại độc tố có trong đường ruột, là nguyên nhân gây ra những chứng bệnh hay sự khó chịu về đường tiêu hóa. Bạn sẽ không thấy phiền toái khi bị chứng táo bón làm phiền, thậm chí có thể ngăn ngừa được bệnh ung thư ruột kết.

Đu đủ sẽ tóm gọn các loại độc tố và làm cơ thể thải chúng ra ngoài như nhuận tràng dạng nhẹ và ruột kết được bảo vệ khỏi những căn bệnh viêm nhiễm.

Giảm cân

Đu đủ là loại trái cây tuy ngọt nhưng trong 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32kcal nên việc ăn đu đủ không làm bạn bị tăng cân như các loại trái cây nhiều đường khác.

Ngoài ra, nếu bạn ăn 100g đu đủ thì bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món ăn giàu calories khác. Vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm cân thì bạn nên ăn đu đủ trước các bữa ăn chính để hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Tuy giảm béo bằng đu đủ rất tốt, nhưng bạn cũng không nên ăn quá nhiều vì chúng sẽ khiến bạn bị vàng da. Bạn hãy ăn hàng ngày nhưng nên nhớ chỉ với số lượng vừa đủ (100g).

T.Thủy (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lợi ích của đu đủ với phụ nữ