Những kẻ trực tiếp hành hung Tr. cho rằng nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên chứ không phải việc tố giác tiêu thụ xe gian.

Lời khai đối nghịch của nhóm hành hung cô gái 2001 tố giác tội phạm

Hồ Phước Đông | 03/04/2017, 19:57

Những kẻ trực tiếp hành hung Tr. cho rằng nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên chứ không phải việc tố giác tiêu thụ xe gian.

Chiều 3.4, cơ quan cảnh sát điều tra quận Tân Bình cho biết đã triệu tập 14 thanh niên có liên quan đến việc hành hung Nguyễn Thị Ngọc Tr (16 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Riêng cô gái được cho là chủ mưu vụ việc là Phan Thị Cẩm Hằng đã bị tạm giữ.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, các thanh niên liên quan đến vụ việc khai rằng có mâu thuẫn với Tr. rồi dẫn đến hành hung. Nhưng mâu thuẫn này không phải xuất phát từ việc Tr. tố giác nhóm Hằng trộm và tiêu thụ xe.

Trước đó, vào đêm 30.3, Hằng dẫn theo khoảng 20 thanh thiếu đến nhà Tr. tại hẻm số 133 Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình). Có 3 thanh niên cùng Hằng trực tiếp tham gia vụ hành hung Tr. Hằng là người trực tiếp cầm dao đâm, đánh đập Tr., những thanh niên còn lại truy sát người trong quán nước nhà Tr.

Trước đó có nguồn tin cho rằng Tr. biết rõ việc một thanh niên có tên thường gọi là Năm Heo-bạn của em trai Hằng,tìm người đểbán chiếc xemáy của bạn Tr. bị mất cắp,trong khi người bạn này đang bị cơ quan công an tạm giữ vì có liên quan đến mộtvụ việc.

Khi biếtTr. nói câu chuyện trên cho nhiều người, em trai của Hằng vì bênh Năm Heo nên muốn nói chuyện rõ ràng với Tr. Khoảng 20giờngày30.3, khi Tr. rời quán trà sữa đến nhà người bà con thìnhóm của em trai Hằng gồm5 -6 người xuất hiện, gây khó dễ cho Tr. Lúc này, Hằng cũng có mặtvà vô cớtát Tr.

Thấy nhóm này đông người, Tr. không đáp trả mà quay về quán. Trkể lại cho chị ruột là Nguyễn Thị Ngọc T. (sinh năm 2.000)nghe chuyện vừa xảy ra. Sau đó,hai chị em tìmHằng để nói chuyện nhưng không gặp nên lại quay về quán. Khoảng 20 phút sau, bất ngờ Hằng dẫn đầu nhóm20 thanh niên ập vàoquán trà sữa của gia đình Tr. tấn công,truy sát cô gái này.

Việc mâu thuẫn giữa lời kể của Tr. và lời khai của nhóm hành hung đang được cơ quan chức năng làm rõ. Tuy nhiên, dù có hay không việc Tr. bị đánh vì mâu thuẫn cá nhân, tố giác tội phạm đi nữa thì việc Hằng dẫn theo nhiều người tới nhà Tr. hành hung vẫn là hành động đáng bị lên án và trừng trị thích đáng.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một phút trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khai đối nghịch của nhóm hành hung cô gái 2001 tố giác tội phạm