Bị Indonesia dẫn bàn trước suốt hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, các học trò HLV Park Hang-seo đã có màn lội ngược dòng thành công với hai bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức.

Lội ngược dòng trước Indonesia, U.22 Việt Nam vững vàng ngôi đầu

01/12/2019, 19:00

Bị Indonesia dẫn bàn trước suốt hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, các học trò HLV Park Hang-seo đã có màn lội ngược dòng thành công với hai bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức.

Ảnh Đức Đồng

Phút 90+3: Hết giờ. U.22 Việt Nam đã lội ngược dòng thành công khi hạ Indonesia 2-1. Với 9 điểm sau ba lượt thắng, U2 Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng B bóng đá nam SEA Games 30.

Phút 90+1: Vàoooo: Từ pha chuyền bóng vào trong và nhả lại của Quyang hải, Hoàng Đức có bóng và anh chỉnh bóng và sút căng vào lưới đẹp mắt. Việt Nam vượt lên dẫn bàn 2-1.

Phút 88: Ngọc Bảo vào sân thay cho Thanh Thịnh đang bị chuột rút

Phút 85: Đức Chiến vào sân thay Huỳnh Tấn Sinh

Phút 81: U.22 Việt Nam kiểm soát hàon toàn thế trận khi dồn hết cac cầu thủ Indonesia về phần sân của mình để thủ. Vấn đề là các học trò của HLV Park Hang-seo có xuyênt hủng hàng phòng thủ dày đặt hay không.

Phút 78: Hùng Dũng có bóng ngoài vòng cấm và tung cú sút căng. Bóng căng và dập đất nhưng thủ môn Indo một lần nữa suất sắc đẩy bóng ra ngoài.

Phút 74 Suýt vàooo: Việt Nam tiếp tục được pha đá phạt góc và lần này Hùng Dũng chuyền bóng ra ngoài cho Hoàng Đức băng vào sút căng. Thủ môn Indo đã phản ứng đúng. Đây là tình huống phạt góc đã được sắp đặt trước.

Ảnh: Zing

Phút 72: Hai đội có sự va chạm. Trọng tài phải cho ngưng trận đấu để giảm những chiếc đầu nóng.

Phút 64 Vàooo: Từ pha phạt góc, Hùng Dũng câu bóng vào vòng cấm và Thành Chung nhảy cao đánh đầu vào lưới Indonesia. Hai đội về vạch xuất phát.

Phút 58: Hà Đức Chinh bị thẻ vàng vì phạm lỗi với tiền đạo Indonesia.

Phút 50: Đức Chinh thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang vào cho Tiến Linh khống chế. Tiền đạo CLB Bình Dương chuyền ra cho Quang Hải sút nhưng đội trưởng U.22 Việt Nam lại sút bóng đi quá nhẹ và không hiểm.

Phút 46: HLV Park Hang-seo cho Hà Đức Chinh vào thay cho Hồ Tấn Tài.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+2: hết hiệp. U.22 Việt Nam bị dẫn trước 0-1.

Phút 44: Hiệp 1 được công thêm 2 phút. U.22 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ chủ động và chắc chắn của Indonesia.

Phút 41: Quang Hải có pha phối hợp tốt với Tấn Tài và Trọng Hoàng nhưng hậu vệ Indonesia đã ngăn cản kịp thời. Hàng phòng ngự áo trắng đang chơi rất chắc chắn.

Phút 37: Trong pha tấn công ở giữa sân, Trọng Hoàng tung cú sút cực căng nhưng thủ môn Indonesia đã phán đoán đúng, ngã người đẩy bóng ra ngoài. Từ đầu trận, thủ môn đội bạn chơi chắc chắn, an toàn.

Phút 28: Có bàn thắng Indonesia có được sự hưng phấn và liên tục có những tình huống phản công về phái khung thành Việt Nam. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao.

Phút 23: Ngay sau bàn thua, U.22 Việt Nam có pha tấn công nhưng Hùng Dũng đá bóng chệch ra ngoài đầy tiếc nuối.

Phút 22: Indonesia ghi bàn. Từ pha đá phạt bên cánh phải, cầu thủ của Indo đã đá vào, Bùi Tiến Dũng đã phán đoán bóng sai để trượt và một cầu thủ Fauzi đã nhảy vào đánh đầu ghi bàn. U.22 đang bị dẫn trước 0-1.

Phút 18: Trọng Hoàng bị phạm lỗi ở khu vực giữa sân. Quang Hải đá phạt chuyền bóng cho Văn Hậu tuy nhiên hậu vệ đội bạn đã phá ra.

Phút 11: Việt Nam được hưởng quả phạt góc tuy nhiên pha đá phạt của Quang Hải không qua được thủ môn Indonesia.

Phút 10: Hai đội chơi quyết liệt trong khoảng 10 phút đầu tiên, với nhiều tình huống va chạm. Cả hai đều chưa thể triển khai bóng theo đúng ý đồ, khi đối thủ áp sát nhanh.

Phút 3: Hai đội nhập cuộc vô cùng sôi nổi. Thành Chung đã phạm lỗi với cầu thủ đội bạn và trọng tài đã rút thẻ vàng.

Trận đấu bắt đầu:

Sau hai vòng đấu, U.22 Việt Nam đứng đầu bảng B sau 2 lượt trận cùng hiệu số vượt trội +11.U22 Indonesia đứng ngay sau với hiệu số kém hơn (+4).

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lội ngược dòng trước Indonesia, U.22 Việt Nam vững vàng ngôi đầu