Em Trần Công Thuận, học sinh lớp 8/4 trường THCS Lý Tự Trọng, TP. Tân An đã tử vong khi đùa giỡn với bạn học tại hành lang phòng học.

Long An: Nam sinh lớp 8 đột tử sau khi đùa giỡn với bạn học

nguyentuyet | 18/05/2018, 16:44

Em Trần Công Thuận, học sinh lớp 8/4 trường THCS Lý Tự Trọng, TP. Tân An đã tử vong khi đùa giỡn với bạn học tại hành lang phòng học.

Sáng 18.5,ban lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng cho biết, khoảng 14 giờ 30 ngày 17.5, em Trần Công Thuận, học sinh lớp 8/4 của Trường THCS Lý Tự Trọng (phường 4, TP.Tân An, Long An) bất ngờ bị đột tử khi đang thi học kỳ 2 tại trường.

Thông tin này cũng được ông Huỳnh Thanh Phong, Phó GĐ Sở GD-ĐT tỉnh Long An xác nhận với phóng viên:“Sở đã nhận được báo cáo từ Phòng giáo dục và Đào tạo TP.Tân An về việc một nam sinh học lớp 8, trường THCS Lý Tự Trọng bị tử vong”.

Theobáo cáo của trường, khoảng14 giờ ngày 17.5, em Trần Công Thuận, học sinh lớp 8/4, trường THCS Lý Tự Trọng, TP. Tân An cùng bạn học sinh khối 8 thi 2 môn cuối là Hóa và Lý. Sau khi thi xong, các em được nghỉ giải lao 15 phút trước khi vào thi môn Lý. Khi còn 5 phút đểvào phòng thi, em Thuận có đùa giỡn, xô đẩy với các bạn tại hành lang phòng học. Trong lúc đang vui đùa thì bất ngờ em Thuận ngất xỉu và được các bạn khiêng xuống sân trường báo cáo cho giáo viên nhà trường.

Giáo viên đã nhanh chóng đưa em Thuận lên trạm y tế phường 4, TP.Tân An. Khoảng 4 phút sau nhân viên y tế đến kiểm tra thì phát hiện em Thuậnkhông có mạch nên được chuyển nhanh vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An nhưng vẫn không giữ được tính mạng cho em.

Sau khi sự việc xay ra, Công an tỉnh Long An có đến trích xuất camera an ninh của trường để làm rõ nguyên nhân. Qua hình ảnhcamera an ninh của trường, cho thấyThuận đang chơi với các bạn chơi ở hành langthì bất ngờ ngã xuống và ngất đi. Sau đó thì mọi việc diễn ra như báo cáo của nhà trường.

Phòng GD-ĐT TP.Long An dẫn lời của bác sĩ trực tiếp cấp cứu cho em Thuậnkết luận em Thuận chết có liên quan đến bệnh tim.

Được biết gia đình của em Thuậncó hoàn cảnh vô cùng khó khăn, mẹ của em cũng đã mất sớm vì bệnh tim. Một người anh của em Thuận cũng mắcchứng bệnh này.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Long An: Nam sinh lớp 8 đột tử sau khi đùa giỡn với bạn học