Sở hữu lòng bàn tay với nhiều đường chỉ rắc rối, đứt quãng bạn không biết chúng đại biểu cho điều gì? Vậy thì hãy đọc bài viết này.

Lòng bàn tay vân loạn, đường chỉ tay nhiều, đứt quãng là đại biểu cho điều gì?

Blogtamsu | 27/11/2016, 17:55

Sở hữu lòng bàn tay với nhiều đường chỉ rắc rối, đứt quãng bạn không biết chúng đại biểu cho điều gì? Vậy thì hãy đọc bài viết này.

Lòng bàn tay với nhiều đường chỉ có đậm, có nhạt, dài ngắn không liền mạch mà đứt quãng từ khi sinh ra đã có và không thể thay đổi được. Nó phản ánh tình trạng của cơ thể đặc biệt là những biến động về sức khỏe. Đường vân nhiều là chỉ hậu vận dễ thay đổi, nhiều ngã rẽ và cứ 3 tháng sẽ thay đổi một lần, nhanh nhất cũng là 8 ngày sẽ chuyển đổi một lần.

Theo sách tử vi cổ thì lòng bàn tay loạn tức tâm tính cũng dễ bị lung lạc. Rất nhiều người giàu sang có lòng bàn tay nhiều đường chỉ mệnh, đầy đủ và rõ nét. Những người có đường chỉ mờ nhạt hơn thường sẽ có số phận vất vả, không có thành tựu gì đáng nhắc tới.

Đường chỉ tay loạn dễ suy nghĩ nhiều tâm tính không ổn tự rước buồn phiền. Đặc biệt là những người có đường chỉ tay ngang nhiều, họ sẽ luôn có cảm giác làm việc gì cũng không thuận lợi, khổ não vì lo về tương lai và số mệnh.

Cách hóa giải đường chỉ tay bất lợi:

1. Tham gia nhiều hoạt động xã hội. Bất luận là hoạt động gì, chỉ cần nó có tác dụng giúp đỡ người khác thì đều có thể gia tăng quan hệ giao tiếp của họ với người khác nhằm khắc chế những yếu điểm của bản thân, không ngừng nâng cao ưu thế và có nhiều lựa chọn và cơ hội hơn khiến cuộc đời thay đổi.

2. Kết hôn muộn. Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau để chọn được cho mình đối tượng phù hợp thì vô cùng gian nan. Nếu như vội vã kết hôn sẽ dễ nhận được quả đắng, mâu thuẫn trong gia đình sẽ khiến vợ chồng bất hòa

3. Bồi dưỡng sở thích. Bởi vì những người có nhiều đường loạn trên bàn tay thì sẽ dễ gặp việc không may, dễ phân tán tư tưởng và khó tập trung trong công việc. Bởi vậy để chuyển vận tốt nhất là họ nên phát triển một sở trường nào đó bồi dưỡng chúng thành một loại năng lực.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lòng bàn tay vân loạn, đường chỉ tay nhiều, đứt quãng là đại biểu cho điều gì?