Mới đây, doanh nhân Việt kiều Henry Nguyễn đứng đầu nhóm đầu tư mua lại đội bóng đang trong cảnh khó khăn ở MLS là Chivas USA (Mỹ). Là một trong những doanh nhân thành đạt và nổi tiếng, Henry Nguyễn có công lớn khi đưa chuỗi cửa hàng ăn nhanh hàng đầu thế giới Mc Donalds về Việt Nam. Lá số tử vi tuổi Giáp Dần của ông trong năm nay tiên đoán những gì?

Luận giải lá số tử vi của tỷ phú người Việt đầu tiên sở hữu đội bóng ở Mỹ

Một Thế Giới | 05/11/2014, 13:10

Mới đây, doanh nhân Việt kiều Henry Nguyễn đứng đầu nhóm đầu tư mua lại đội bóng đang trong cảnh khó khăn ở MLS là Chivas USA (Mỹ). Là một trong những doanh nhân thành đạt và nổi tiếng, Henry Nguyễn có công lớn khi đưa chuỗi cửa hàng ăn nhanh hàng đầu thế giới Mc Donalds về Việt Nam. Lá số tử vi tuổi Giáp Dần của ông trong năm nay tiên đoán những gì?

Doanh nhân đa tài

Henry Nguyễn tên thật là Nguyễn Bảo Hoàng, SN 1974 tại Sài Gòn trong gia đình có 4 anh em. Đến năm 1975, ông cùng gia đình chuyển sang định cư tại bang Virginia, Mỹ. Henry Nguyễn học đại học tại Harvard, tại đây ông được học bổng Harvard National Scholar và tốt nghiệp cử nhân văn học cổ điển với hạng xuất sắc Magna Cum Laude năm 1995.
Henry Nguyễn cũng đồng thời tốt nghiệp bác sĩ y khoa và thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại đại học Northwestern và Kellogg School of Management. Henry Nguyễn từng là Giám đốc điều hành công ty VITC tại khu vực châu Á, một công ty viễn thông Mỹ chuyên về IP và công nghệ. Ông cũng là cộng sự tại Ngân hàng đầu tư Goldman Sachs tại NewYork, chuyên nghiên cứu về các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và phát triển phần mềm.
Tử vi cho rằng, tuổi Giáp Dần cuộc đời có nhiều may mắn sống trong sự thanh thản của cuộc sống hiện tại, tuy tuổi nhỏ cũng có lao đao nhưng rất ít. Tóm lại, tuổi Giáp Dần rất tốt, ít khi khổ cực về xác thể cũng như về tâm trí.
Theo quan niệm dân gian, Hổ là chúa tể muôn loài, đầy uy quyền, sức mạnh và sự dũng cảm. Hổ khiến ai ai cũng nể phục, thậm chí là sợ hãi. Trên thực tế, tuổi hổ được mọi người tin cậy và giao phó những trọng trách lớn. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là sự nóng nảy, đôi khi độc đoán, chuyên quyền. Đây thực sự là năm nhiều thách thức, nhưng cũng rất thú vị với những cá nhân tuổi Dần. Luôn hướng tới địa vị và hài lòng khi được trọng vọng, bạn không ngại khi được giao những vị trí trọng trách, thậm chí thể hiện rất tốt ở cương vị này.
Một trong những thành công lớn nhất của Henry Nguyễn là đầu tư vào công ty  VCCORP và PeaceSoft khiến tỷ suất sinh lời nội bộ của hai công ty này tăng lên 30%. Theo Henry Nguyễn, những con số không dừng ở đó, trong năm tới lãi suất sẽ tăng gấp 5 lần so với ban đầu. Ông cũng là người có công lớn đưa chuỗi cửa hàng ăn nhanh hàng đầu thế giới Mc Donalds về Việt Nam.
Những nhà hàng đầu tiên được đặt tại TP.HCM do chính ông quản lý. Như ông từng chia sẻ: “Từ bé đến nay, tôi vẫn luôn là người hâm mộ cuồng nhiệt của Mc Donalds. Đó là nơi tôi có nhiều trải nghiệm thú vị và một trong số đó là việc làm đầu tiên của tôi khi ở tuổi vị thành niên. Từ khi trở về Việt Nam hơn 10 năm trước, tôi vẫn luôn mơ ước một ngày nào đó có thể đưa Mc Donalds đến với quê hương mình”.
Theo lá số, hổ là con vật đứng thứ ba trong mười hai con giáp. Con hổ đại diện cho các tính cách như dũng cảm, thích ganh đua, và hay thay đổi. Họ sẽ đương đầu với bất kỳ khó khăn thử thách nào ở phía trước, đặc biệt là khi cần phải bảo vệ người mà mình yêu quý hoặc kính trọng.
Vốn được sinh ra để lãnh đạo, nên những người sinh năm Dần luôn muốn kiểm soát mọi thứ, và họ sẽ ương bướng ngang ngạnh nếu không được làm người đứng đầu. Người tuổi Dần thường thông minh và có sức cuốn hút khiến họ luôn được mọi người yêu mến. Ít có con vật nào vừa có tình nghĩa và chu đáo, lại vừa lắm mưu mô và khó lường mà cũng thành thật như con hổ. Người tuổi hổ không bận tâm quá nhiều và thường cho rằng tiền bạc tỷ lệ thuận với vị thế.

Tuổi được trời đất ưu đãi?

Bên cạnh công việc kinh doanh, Henry Nguyễn còn có niềm đam mê bất tận dành cho thể thao. Năm 2011, Henry Nguyễn thành lập đội bóng rổ Saigon Heat trên cơ sở hợp tác giữa Trung tâm huấn luyện Thể thao Sài Gòn với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam nhằm khơi dậy và bồi dưỡng cho thiếu niên niềm đam mê bóng rổ và đào tạo họ trở thành những đấu thủ bóng rổ nổi tiếng của Việt Nam trong tương lai.
“Tôi có niềm tin rằng, trong vòng 5 năm nữa, Saigon Heat sẽ lọt vào nhóm các câu lạc bộ bóng rổ mạnh nhất khu vực Đông Nam Á”, ông từng tự tin cho biết. Cũng mới đây, một nhóm nhà đầu tư đứng đầu là Henry Nguyễn đã mua lại đội bóng đang trong cảnh khó khăn ở MLS là Chivas USA. Nhóm này quyết định tái cấu trúc và chuyển đội bóng về đóng quân tại Los Angeles, đồng thời đổi tên thành Los Angeles Football Club.
Liệu rằng quyết định mua lại đội bóng này của Henry Nguyễn có phải là một quyết định sáng suốt trong năm 2014 này?
Theo lá số tử vi, nhìn chung. 2014 diễn ra tốt đẹp hay trắc trở hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn thể hiện sức mạnh, hạn chế điểm yếu. Sự bốc đồng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là phải trả một cái giá không nhỏ. Trước khi hành động, đừng quên cho mình thời gian để cân nhắc thiệt hơn. Đây là một năm bận rộn với công nhiều hơn tư, các hoạt động xã hội cuốn bạn đi với một guồng quay mạnh mẽ. Năm nay, theo tứ trụ, Thiên hòa Địa hòa, cho nên mọi việc đều được hanh thông, tiền tài thu nhập khá giả, cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy có Thái bạch hung tin, nhưng nhờ thông minh lanh lợi nên quý bạn vượt qua được tất cả các trở ngại.

Có vẻ như tuổi Giáp Dần là tuổi gặp khá nhiều may mắn trong cuộc đời. Không có trắc trở nào mà những người đàn ông tuổi này không thể vượt qua. Lá số tử vi cũng rất ưu ái khi cho rằng, tuổi Giáp Dần luôn được trời đất ưu đãi, nên có một việc làm cao sang, vừa hợp với khả năng của mình vừa thuận lợi trên bước đường công danh, thành công một cách dễ dàng. Nếu sinh vào ban đêm ắt giàu có hơn người.

Năm nay quý anh được Thái Dương chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn, danh lộc tăng, mưu sự dễ thành. Nói như vậy không có nghĩa thành công của những người như Henry Nguyễn hoàn toàn phụ thuộc vào sự may mắn. Bởi, những người tuổi Giáp Dần là người khôn ngoan, đa mưu trí túc, khéo vận dụng trí năng hơn công sức để thành công. Nếu không có những năm tháng học tập, tập tành kinh doanh rồi thất bại từ khi còn là một sinh viên, Henry Nguyễn ắt không đạt được những thành công của ngày hôm nay.

Henry Nguyễn từng chia sẻ: “Đối với riêng tôi, trên từng chặng đường kinh doanh, những kiến thức học trong trường thực sự quan trọng”. Và, ít ai biết, để đưa Mc Donalds về Việt Nam, nhà sáng lập Good Day Hospitally đã phải mất 10 năm để liên hệ, theo đuổi và đàm phán với lãnh đạo Mc Donalds tại trụ sở tập đoàn ở Mỹ để nhận được “cái gật đầu”.
Dù sinh ra ở một lá số đẹp, nhưng cũng như bất kỳ ai, cuộc sống của mỗi người sẽ tăng phần vận hạn nếu gieo những hành vi không tốt đẹp. Vì vậy, lá số tuổi Giáp Dần cũng cảnh báo, số có phước đức chiếu mạng, được hưởng nhiều sung sướng về vật chất, ít bị tai nạn, nhưng cũng chịu lắm thăng trầm còn có thể vướng vào pháp luật. Nếu giữ lòng chân chính, nhân hậu, đừng dựa vào thế và lực lấn át người thì phước đức của quý anh tăng trưởng, cuộc sống giảm phần hung họa.
Đến nay, đường công danh cũng có lúc thành đạt, nhưng sự nghiệp không bền. Tuy vật chất không thiếu, nhưng tinh thần vướng nhiều nỗi lo, ít khi được thanh thản. Phải từ 50 tuổi trở lên, nếu biết tạo phước, sự nghiệp gia đình mới được phát đạt, tuổi già có được phú túc, an nhàn. Hy vọng, người như Henry Nguyễn luôn giữ được cái tâm trong sáng, để góp công sức vào sự nghiệp kinh tế, cũng như thể thao của nước nhà.

Mạn đoán tử vi tuổi Giáp Dần năm 2014

Nhìn chung, 2014 là một năm tốt đẹp của các cá nhân tuổi Dần. Năm nay mang lại cho bạn những sự hỗ trợ đáng kể trong công việc, giúp bạn được học hỏi, nâng cao năng lực, có thêm cơ hội nắm giữ các trọng trách lớn, thậm chí trở thành người lãnh đạo. Sự ủng hộ từ những người xung quanh góp phần giúp bạn khẳng định mình.

Đây cũng là năm để các cá nhân tuổi Dần vươn tới những miền đất mới, khám phá, học hỏi và trải nghiệm. Đương nhiên, tại những địa hạt mới mẻ này, bạn không tránh khỏi những kẻ xấu rình rập, chờ thời cơ hãm hại, nhưng khả năng để họ gây tổn hại bạn là rất nhỏ. Một năm với nhiều may mắn, thuận lợi cho các cá nhân tuổi Dần, khi sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc đến thông qua những phần thưởng, và những chiến thắng bất ngờ.


Theo Gia Cát/Công lý và Xã hội

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luận giải lá số tử vi của tỷ phú người Việt đầu tiên sở hữu đội bóng ở Mỹ