Ban tổ chức SEA Games đã quyết định lùi lịch bốc thăm môn bóng đá nam từ ngày 3.10 xuống ngày 15.10.

Lùi lịch bốc thăm SEA Games, thầy trò HLV Park Hang-seo thấp thỏm chờ đợi đối thủ

Nguyên Huy | 02/10/2019, 16:21

Ban tổ chức SEA Games đã quyết định lùi lịch bốc thăm môn bóng đá nam từ ngày 3.10 xuống ngày 15.10.

Ở môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ có 11 đội bóng tham dự và được thành 2 bảng A (5 đội) và B (6 đội). Theo kế hoạch ban đầu, buổi lễ bốc thăm chia bảng sẽ được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và chủ nhà Philippines tổ chức vào ngày 3.10. Tuy nhiên đến giờ chót, các bên đã quyết định dời lịch bốc thăm lại đến ngày 15.10.

Với thể thức thi đấu như trênnhững đội bóng có tham vọng cạnh tranh HCV đều mong muốn được nằm ở bảng đấu có 5 đội để tránh bị ảnh hưởng về thể lực.

Tại SEA Games 30, U.22 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng với U.22 Myanmar. Trong khi đó, chủ nhà Philippines và ĐKVĐ Thái Lan nằm ở nhóm 1. Nhóm 2 gồm sự hiện hiện diện của Malaysia và Indonesia; còn nhóm hạt giống số 4 gồm Singapore, Lào, Campuchia, Brunei và Timor-Leste.
Chủ nhà Philippines sẽ nằm ở bảng A, đồng thời đây cũng là bảng đấu có 5 đội. Với việc môn bóng đá nam SEA Games diễn ra với mật độ 2 ngày/trận, các đội bóng chắc chắn đều mong muốn được nằm ở bảng đấu này để tránh bị hao mòn thể lực.

Theo kế hoạch, vòng bảng môn bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 25.11 đến ngày 5.12. Hai trận bán kết được tổ chức vào ngày 7.12, trong khi trận tranh HCĐ và chung kết sẽ diễn ra 3 ngày sau đó, 10.12.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lùi lịch bốc thăm SEA Games, thầy trò HLV Park Hang-seo thấp thỏm chờ đợi đối thủ