Chiều nay 1.10, trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam, bác sĩ của đội là Trần Anh Tuấn đã có cuộc trò chuyện ngắn với truyền thông để thông tin chính thức về chấn thương của tiền vệ Xuân Trường.

Bác sĩ đội tuyển Việt Nam tiết lộ về chấn thương của Xuân Trường

nguyen huy | 01/10/2019, 17:25

Chiều nay 1.10, trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam, bác sĩ của đội là Trần Anh Tuấn đã có cuộc trò chuyện ngắn với truyền thông để thông tin chính thức về chấn thương của tiền vệ Xuân Trường.

Theo bác sĩ Trần Anh Tuấn thì Xuân Trường đã bị đứt dây chằng chéo trước của chân phải và chắc chắn cầu thủ của HAGL sẽ phải được phẫu thuật sớm nhất.

"Sáng nay sau khi đi chụp chiếu và xác định về chấn thương của Xuân Trường, chúng tôi đã báo cáo lên HLV trưởng đội tuyển và Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như ban y học. Chắc chắn vấn đề trước mắt của Xuân Trường là sẽ được đưa đi nước ngoài phẫu thuật để tái tạo dây chằng sớm nhất", bác sĩ Tuấn cho biết.

Bác sĩ đội tuyển cho biết, Xuân Trườngbị chấn thương khi đang tập chiến thuật vào tối qua. Theo ông đây là chấn thương thường gặp trong môn thể thaovà không thể nói trước được. "Đây là một tai nạn trong bóng đá, không thể tránh được và điều này nó cóthể xảy ra bất cứ lúc nào với bất cứ ai, không nói trước được đâu", ông cho biết thêm.

Khi được hỏi Xuân Trường sẽ chọn nước nào (Hàn Quốc hay Singapore) để phẫu thuật và cần bao nhiêu thời gian để hồi phục, bác sĩ Anh Tuấn dự đoán: "Chấn thương này thường cần 5-6 tháng để hồi phục. Hiện tại, chúng tôi sẽ bàn bạc và tìm kiếm bệnh viện tốt nhất để phẫu thuật cho Xuân Trường và vẫn chưa xác định bạn ấy sẽ phẫu thuật ở đâu".

Xuân Trường bị chấn thương trong buổi tập luyện cùng tuyển Việt Nam vào tối qua 30.9. Lúc đầu khởi động, cầu thủ người Tuyên Quang vẫn vui vẻ khởi động cùng đồng đội nhưng khi tập chiến thuật thì anh bị đau, Ngay sau đó cán bộ y tế vào sơ cứu và đưa Xuân Trường về phòng nghỉ.

Với việc chấn thương của Xuân Trường thì đây là một tổn thấtcho sự lựa chọn của HLV Park Hang-seođồng thời là một thiệt thòi của CLB HAG. Bởi hiện tại ở V.League 2019, HAGL vẫn đang cố gắng chiến đấu để tránh rơi vào trường hợp đấu play-off khi giải đấu chỉ còn có 2 trận nữa là kết thúc mà họ đang đứng vị trí 11/14 đội.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác sĩ đội tuyển Việt Nam tiết lộ về chấn thương của Xuân Trường