Sáng 4.7.2018, Luis Fonsi đã có buổi gặp gỡ truyền thông đầu tiên để giới thiệu cho phần trình diễn của mình trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 tại Cocobay Đà Nẵng.

Luis Fonsi sẽ biểu diễn 'Despacito' với bản phối hoàn toàn mới tại Việt Nam

mai huong | 04/07/2018, 16:37

Sáng 4.7.2018, Luis Fonsi đã có buổi gặp gỡ truyền thông đầu tiên để giới thiệu cho phần trình diễn của mình trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 tại Cocobay Đà Nẵng.

Xuất hiện tại sự kiện cùng Luis Fonsi có đạo diễnViệt Tú,nữ diễn viên nổi tiếng từ Tây Ban NhaMaria Bravo.... Luis Fonsi tỏ ra rất thân thiện và cởi mở trong suốt sự kiện. Tiết lộ về lí do quyết định quyết định chọn lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 là điểm đến đầu tiên tại châu Á trong chuỗi tour diễn thế giới của mình. Luis Fonsi chia sẻ:

“Đối với tôi âm nhạc là một cách giao tiếp, khi biết đến Cocofest thông qua chị Coco Trần thì tôi nghĩ rằng tôi muốn đến với chương trình và mang âm nhạc của mình đến với khán giả Việt Nam. Như các bạn biết âm nhạc của tôi mang phong cách Mỹ Latin, đây sẽ là dịp để các dòng văn hoá, âm nhạc cùng hoà quyện, giao lưu với nhau tại Cocofest. Thêm nữa tôi được biết đến Cocobay thông qua cầu thủ C.Ronaldo sau một lần gặp gỡ và đấy cũng thêm phần dẫn đến quyết định tôi sẽ đến với trình diễn tại Cocofest 2018".

Chia sẻ về thành công của ca khúc tỷ view Despacito, Luis chia sẻ:”Thành công Despacito đến với Luis là một điều rất thường tình vì tôi đã làm nghề hơn 20 năm qua và với sự hợp tác cùng các producer nổi tiếng như Justin Bieber và Daddy Yankee thì Despacito đã tạo nên một điều rất đặc biệt chính là phá vỡ khoảng cách về ngôn ngữ. Tôi biết tiếng Anh nhưng vẫn muốn sử dụng ngôn ngữ của mình là tiếng Tây Ban Nha trong âm nhạc. Và với âm nhạc bằng tiếng Tây Ban Nha, mọi người có thể biết đến tôi không chỉ qua Despacito mà đã biết đến tôi trong hơn 20 năm trời đã cống hiến như thế nào vả cả những dự án tôi ấp ủ sẽ làm trong thời gian tới".

Đến với buổi diễn lần này, Luis Fonsi sẽ trình diễn cả những ca khúc mang dấu ấn của mình từ khi mình bắt đầu tự nghiệp cho đến những bài hát mới nhất. Tuy nhiên khi đến với sân khấu có mọi người ở đó, chắc chắn rằng mọi người sẽ có thời gian vui vẻ cùng nhau và những điều bất ngờ sẽ được giữ kín đến phút chót. Về phần trình diễn Despacito thiếu vắng hai nghệ sỹ Justin Bieber và Daddy Yankee vì mỗi nghệ sỹ có một lìch trình riêng, nhưng Luis Fonsi vẫn sẽ đảm bảo sự thành công của tiết mục này với bản phối mới.

Lịch trình những ngày có mặt tại Cocobay ngoài chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình trong khuôn khổ Cocofest 2018 diễn ra trong hai ngày 6, 7 tháng 7, Luis Fonsi sẽ cùng diễn viên nổi tiếng người Tây Ban Nha Maria Bravo thực hiện những chuyến từ thiện tại địa phương.

Đại nhạc hộiCocofest 2018

Ngoài cái tên Luis Fonsi đang “gây sốt” dư luận khi được tiết lộ, Cocofest 2018 còn có sự xuất hiện của nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger, cựu “thủ lĩnh” của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của “The X-Factor”, cựu bạn gái của tay đua Công thức 1, bốn lần vô địch thế giới - Lewis Hamilton. Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

Ngoài ra, đại nhạc hội này được góp mặt bởi gần như toàn bộ ngôi sao, nhóm nhạc hàng đầu đang có tại thị trường Việt Nam hiện nay như:Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac,Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band,… Tổng Đạo Diễn chương trình là Việt Tú, cùng Giám Đốc Âm Nhạc của

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luis Fonsi sẽ biểu diễn 'Despacito' với bản phối hoàn toàn mới tại Việt Nam