Đội đoạt HC đồng World Cup 2018 đã có chiến thắng 3-0 trước Iceland trong trận ra quân UEFA Nations League. Trong trận cầu này, Hazard, Lukaku là người lập công.

Lukaku lập cú đúp, Bỉ hạ đẹp Iceland

nguyen huy | 12/09/2018, 08:25

Đội đoạt HC đồng World Cup 2018 đã có chiến thắng 3-0 trước Iceland trong trận ra quân UEFA Nations League. Trong trận cầu này, Hazard, Lukaku là người lập công.

Mặc dù đến làm khách trên sân của Iceland, đối thủ không còn được đánh giá cao nhưng HLV Roberto Martinez vẫn tung ra đội hình rất mạnh. Những ngôi sao sáng giá nhất của Bỉ từng giành chiếc HC đồng tại World Cup vừa qua như Eden Hazard, Romelu Lukaku, Jan Vertonghen, Vincent Kompany hay Thibaut Courtois đều góp mặt từ đầu.

Với sức tấn công "nhanh như chớp" gồm Romelu Lukaku, Eden Hazard và Dries Mertens, "Quỷ Đỏ" nhanh chóng áp đặt thế trận và thi nhau bắn phá khung thành đội chủ nhà. Và dù thi đấu và chống trả kiên cường nhưng đến phút 29, hậu vệIceland đãxô ngã Lukaku trong vòng cấm và ngôi sao của Chelsea Eden Hazardkhông mắc một sai lầm nào từ khoảng cách 11m.

Sau bàn thắng của Hazard, chưa đầy ba phút sau, Bỉ có bàn thắng thứ hai và lần này thì Lukaku đã ghi bàn cho riêng mình. Tình huống xảy ra từpha phạt góc, hậu vệ áo xanh phá bóng thiếu dứt khoát. Lukaku ập vào từ cự ly gần, và dễ dàng đưa bóng vào lưới sau hai nhịp dứt điểmdễ dàng.

Sau khi có hai bàn thắng ở hiệp 1, sang hiệp 2 Bỉ chơi càng dễ dàng hơn. Đến phút81, Lukaku có cú đúp khidứt điểm tinh tế từ quả tạt tầm thấp của Mertens.
Chiến thắng 3-0 giúp Bỉ có khởi đầu thuận lợi ở UEFA Nations League bảng A2. Dù vậy, Bỉ vẫn xếp sau Thụy Sỹ, do đội bóng này đã thắng Iceland 6-0 ở lượt trận đầu tiên.

N.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
14 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku lập cú đúp, Bỉ hạ đẹp Iceland