Solskjaer lên kế hoạch thay đổi bộ mặt Man Utd. Quỷ đỏ sẽ tấn công nhiều hơn so với triều đại trước của Mourinho. Bộ ba tiền đạo Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Anthony Martial sẽ được trao cơ hội để phải chứng tỏ bản thân.

Lukaku, Sanchez, Martial được trao cơ hội trong kế hoạch thay đổi M.U của HLV Solskjaer

Nguyên Huy | 27/12/2018, 17:30

Solskjaer lên kế hoạch thay đổi bộ mặt Man Utd. Quỷ đỏ sẽ tấn công nhiều hơn so với triều đại trước của Mourinho. Bộ ba tiền đạo Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Anthony Martial sẽ được trao cơ hội để phải chứng tỏ bản thân.

Trong trận cầu ở ngày Boxing, trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Manchester United đã giành chiến thắng 3-1 trước Huddersfield Town mà không có bộ ba tiền đạo của họ.

Ngôi sao tiền vệ Nemanja Matic phá vỡ thế bế tắc khi ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà ở phút 28. Paul Pogba nhân đôi cách biệt và ấn định chiến thắng cho M.U.

Lukaku được cho nghỉ phép từ tuần trước. Trong khi đó, Sanchez dính một chấn thương chưa phục hồi 100% phong độ.

Chân sút Martial sau khi ghi bàn thắng đầy ấn tượng trong chuyến làm khách trên sân Cardiff Citythì ngã bệnh trước cuộc đối đầu với The Terriers.

Thế nhưng, HLV Solskjaer chia sẻ rằng ngôi sao tiền đạo người Pháp sẽ hồi phục kịp trong cuộc đón tiếp Bournemouth trên sân nhà vào ngày cuối cùng năm 2018.

Khi được hỏi liệu trong cuộc tranh tài với The Cherries ông sẽ dùng lại bộ ba tấn công như trận đấu ở ngày đầu tiên ông ra mắt, nhà cầm quân người Na Uy nói :

“Không thể phủ nhận bộ ba tiền đạo của chúng tôi gồm Lingard, Martial và Rashford đã thi đấu rất tốt trước The Bluebirds. Sẽ rất tuyệt khi chúng ta lại tiếp tục có sự phục vụ của họ ở trận cầu tới đây.

Thế nhưng, để tạo một không khí tươi mới hơn, tôi nghĩ hàng tiền đạo M.U sẽ có một vài sự thay đổi nhỏ”, Solskjaer cho biết.

Sau khi dính chấn thương Sanchez đã được cho về nhà nghỉ phép và chân sút người Chile đã trở lại tập luyện cùng đồng đội trước Giáng sinh.

“Alexis đã trở lại tập luyện được hai ngày trong phòng thể dục. Hy vọng anh ấy có thể tham gia tập luyện với bóng trong các buổi tập chiến thuật.

Trong cuộc đụng độ với Bournemouth tới đây, chúng ta không có sự phục vụ của chân sút này. Thế nhưng, tôi tin rằng trong chuyến làm khách đến sân St James' Park vào những ngày đầu năm 2019, M.U sẽ có sự trở lại của Sanchez.

Tôi đã không có nhiều thời gian để nói chuyện chi tiết với anh ấy nhưng Sanchez rất háo hức muốn trở lại sân cỏ. Tôi cảm nhận được rằng dường như anh ấy là một người nghiện công việc”, Thuyền trưởng Quỷ đỏ tiếp lời.

Khi nói về tiền đạo trẻ người Pháp, Solskjaer có vẻ lo ngại đặc biệt cho sức khoẻ của Martial.

“Cậu ấy hẳn đã có một đầu bếp tồi trong dịp Giáng sinh vừa qua. Tôi không chắc lắm nhưng dường như anh ấy bị ngộ độc thực phẩm hoặc một thứ gì đó, đã làm ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của Martial”, Solskjaer nói với MUTV.

Dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ đã giành hai chiến thắng khá quan trọng, nó như một liều thuốc để vực lại tinh thần của các cầu thủ M.U.

Thế nhưng, theo thoả thuận, “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” chỉ giữ nhiệm vụ “gác pháo đài” cho đến khi mùa giải kết thúc, CLB sẽ được dẫn dắt với một HLV khác.

“Như đã nói, tôi có mặt ở đây để mang lại niềm vui chơi bóng cho các cầu thủ. Và niềm tin, cảm xúc cũng như sự khát khao chiến thắng đã trở lại.

Hai trận đấu tiếp theo rất quan trọng với chúng tôi bởi giờ đây, Manchester United sẽ phải chiến đấu vì những động lực phía trước.

Thế nhưng tôi tin rằng đội bóng của chúng tôi có một niềm tin chiến thắng rất lớn”, cựu tiền đao M.U chia sẻ về những mục tiêu tới đây.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku, Sanchez, Martial được trao cơ hội trong kế hoạch thay đổi M.U của HLV Solskjaer