Man City tiếp tục gây thất vọng trong những ngày cuối năm khi để thua đối thua đối thủ bị đánh giá yếu hơn Leicester và bị Liverpool bỏ xa 7 điểm.

Man City thua sốc, kém Liverpool 7 điểm

Anh Tú | 27/12/2018, 06:11

Man City tiếp tục gây thất vọng trong những ngày cuối năm khi để thua đối thua đối thủ bị đánh giá yếu hơn Leicester và bị Liverpool bỏ xa 7 điểm.

Sau khi bất ngờ để thua Crystal Palace 2-3 hồi cuối tuần trước, Man City rất kỳ vọng có chiến thắng trên sân Leicester để trở lại đường ray. Đội bóng của HLV Guardiola đã khởi đầu rất tốt khi Bernado Silva mở tỷ số ngay phút 14. Tuy nhiên, cũng giống như trong trận thua Palace thì Man City không biết cách bảo vệ lợi thế của mình.

Phút 19, hàng phòng ngự của Man City mất tập trung nên để cho tiền đạo Albrighton của chủ nhà thoải mái đánh đầu ở sát 5m50 mà không có ai theo kèm. Các đợt lên bóng tấn công sau đó của Man City khá hiền nên họ không tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 84, Man City phải trả giá khi để thủng lưới lần thứ 2 từ tình huống cầu thủ chủ nhà sút xa. Leicester thắng 2-1 bằng lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả còn Man City dù cầm bóng nhiều nhưng có vẻ họ đang bị bắt bài. Cần nhớ đây là trận thua thứ 3 trong 4 vòng đấu gần đây của Man City.

Trong khi đó, Liverpool tiếp tục duy trì phong độ cao với chiến thắng 4-0 trước Newcastle. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh và chỉ trong 2 tuần, từ chỗ kém Man City 2 điểm thì đội bóng của HLV Klopp đã bỏ xa đối thủ 7 điểm. Liverpool đã vô địch lượt đi với 51 điểm và là đội duy nhất chưa thua trận nào.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City thua sốc, kém Liverpool 7 điểm