Vượt qua 39 thí sinh trong đêm chung kết, người đẹp Lương Thùy Linh đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019).

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

mai huong | 03/08/2019, 23:37

Vượt qua 39 thí sinh trong đêm chung kết, người đẹp Lương Thùy Linh đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019).

Tối 3.8, đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Trải qua hành trình hơn hai tháng của cuộc thi nhiều thử thách, cuối cùng người đẹp Lương Thuỳ Linh đã được gọi tên cho ngôi vị cao nhấtvới giải thưởng là 300 triệu đồng. Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan với giải thưởng 200 triệu,á hậu 2 là Nguyễn Tường San là 100 triệu.

Lương Thuỳ Linh sinh năm 2000, cao 1,77 m, số đo hình thể là 89-64-92 cm. Người đẹp Cao Bằng đang là sinh viên Đại học Ngoại thương là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5. Tại cuộc thi này, Thùy Linh luôn nằm trong số những thí sinh trình diễn catwalk đẹp. Cô vào Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang.

Nhận được câu hỏi ứng xử sau khi lọt vào top 5, Lương Thuỳ Linh đã trả lời cho câu hỏi"Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi đến nay là gì?". Cô cho biết: "Trong suốt hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tôi và 39 bạn thí sinh đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng đáng nhớ nhất là lúc này đây - khi tôi lọt vào top 5 cuộc thi. Khoảnh khắc này sẽ còn đẹp hơn nếu tôi được đăng quang ngày hôm nay".

Như vậy, vớivương miện danh giá nhất, Lương Thùy Linh sẽđại diện cho sắc đẹp Việt Nam đi chinh chiến Miss World 2019 toàn cầu tại London. Nguyễn Tường San sẽ đi thi Miss Intercontinental tổ chức ở Ấn Độ. Nguyễn Hà Kiều Loan đoạt danh hiệu Á hậu 1 và dự thiMiss Grand International tổ chức ở Venezuela.

Các giải phụ

Người đẹp Truyền thông: Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Người đẹp được yêu thích nhất: Hoàng Hải Thu

Người đẹp Áo dài: Nguyễn Thị Bích Thùy

Người đẹp có làn da đẹp nhất: Trần Đình Thạch Thảo

Người đẹp Thể thao: Nguyễn Phương Hoa

Người đẹp Tài năng: Lê Thanh Tú

Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Thu Hiền

Người đẹp Biển: Nguyễn Thị Thu Phương

Ngoài danh hiệu, những người đẹp giành giải phụ sẽ nhận 50 triệu đồng.

Tam Huyền
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019