Trước Kiều Thanh, nhiều sao Việt từng lên tiếng thừa nhận bản thân từng xen vào chuyện tình của người khác. Người thứ ba – dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khó nhận được cái nhìn cảm thông từ khán giả.​

Sao nữ Vbiz thừa nhận là 'tiểu tam': Người vỗ ngực tự hào, kẻ đau đớn khi phát hiện bị dối lừa

bai cao | 03/08/2019, 14:45

Trước Kiều Thanh, nhiều sao Việt từng lên tiếng thừa nhận bản thân từng xen vào chuyện tình của người khác. Người thứ ba – dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khó nhận được cái nhìn cảm thông từ khán giả.​

Từ trước đến nay, "người thứ ba" vẫn luôn là một cụm từ nhạy cảm và nhận được cái nhìn thiếu tích cực từ mọi người. Ấy thế mà mới đây, diễn viên Kiều Thanh thẳng thắn thừa nhận cô là "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân với ông xã hiện tại. Kèm theo đó là loạt phát ngôn gây tranh cãi như: "Hãy là người thứ ba như tôi", "Vợ cả yêu quý và thần tượng mình",… tiếp tục làm sục sôi dư luận.

Trước Kiều Thanh, nhiều sao Việt từng lên tiếng thừa nhận bản thân xen vào chuyện tình cảm của người khác. Người thứ ba – dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khó nhận được cái nhìn cảm thông từ khán giả.

Kiều Thanh:

Những ngày gần đây, cư dân mạng sục sôi trước chia sẻ về chuyện tình "Tuesday" của Kiều Thanh với bạn trai, kèm theo đó là "lời tuyên bố" đầy thách thức: "Nhìn tôi mà học". Cụ thể trong một cuộc họp báo về bộ phim sắp lên sóng, nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" chia sẻ cô và bạn trai hiện tại vốn là anh em thân thiết, sau đó tình cảm nảy nở, hai người đến với nhau khi bạn trai gặp nhiều biến động, gia đình không hạnh phúc.

Nữ diễn viên "Trà Cave" không ngại chia sẻ về "vợ cả" (Kiều Thanh gọi như vậy vì cô tiết lộ chồng hiện tại và vợ cũ vẫn chưa ly hôn): "Tình yêu của chị ấy không đủ lớn bằng tôi! Tôi đến với anh ấy vì chị ấy buông tay. Tôi thương anh ấy hơn nên chị ấy giao trách nhiệm cho tôi". Thậm chí, Kiều Thanh còn cho biết thêm vợ cả "yêu thương và thần tượng mình", thậm chí tốt đến mức "mua quà và đi du lịch cùng nhau". Thế nhưng khi liên hệ với "vợ cả", cô cho biết: "Tôi không quan tâm và không đọc những gì Kiều Thanh chia sẻ".


Bẵng đi một thời gian, Kiều Thanh trở lại bằng một ồn ào chưa từng có. Cụ thể, trong một cuộc họp báo về bộ phim sắp lên sóng, nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" đã chia sẻ cặn kẽ với báo giới về chuyện tình "Tuesday" của mình. Cô cũng không ngại gọi bản thân là "con giáp thứ 13" theo cách khán giả thường nói.


Bắt đầu từ mối quan hệ anh em, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và đến với nhau khi mà người đàn ông kia vẫn chưa ly hôn với vợ mình. Khi được hỏi tại sao không để bạn trai dứt khoát để cả hai có thể danh chính ngôn thuận, Kiều Thanh cho biết không dứt khoát vì "không thể thất đức như thế được". Cùng với đó, "Trà Cave" ngày nào còn tỏ ra tự hào và tuyên bố: "Con giáp thứ 13 hãy sống như tôi".


Liên hệ với "vợ cả" chồng Kiều Thanh, cô cho biết: "Tôi không quan tâm và không đọc những gì Kiều Thanh chia sẻ". Sau loạt chia sẻ gây tranh cãi, khán giả kêu gọi đồng loạt tẩy chay bộ phim sắp lên sóng của cô, đồng thời yêu cầu tước bỏ danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Kiều Thanh.

Tường Linh:

"Khán giả thường nói những cô gái trong showbiz thường gặp may mắn trong tình yêu, nhưng Linh thì không như vậy" – Tường Linh mở đầu khi xuất hiện với vai trò "nữ chính" trong chương trình "Người ấy là ai" tuần vừa qua. Sau đó, cô bắt đầu trải lòng về chuyện tình với bạn trai cũ của mình – người mà cô không hay biết đã có một gia đình êm ấm.

Theo lời kể của Hoa hậu Sắc đẹp châu Á, Tường Linh yêu người đàn ông ấy tha thiết. Đó là một chàng trai, luôn quan tâm và thường xuyên ở bên cạnh cô. Thậm chí khi ở cùng nhau, anh ta cũng không có biểu hiện gì đáng ngờ. Chính điều đó khiến cô chẳng chút mảy may nghi ngờ bạn trai. Để rồi trong một lần vô tình lướt Facebook, Tường Linh ngỡ ngàng phát hiện bạn trai đã có gia đình đề huề. Quá đau khổ và suy sụp nhưng nữ người mẫu vẫn quyết định rời xa bạn trai đầy dứt khoát. Tuy vậy, câu chuyện của Tường Linh vẫn nhận được phản ứng gay gắt của khán giả ngay khi chương trình lên sóng.


Nữ chính "Người ấy là ai?" tuần vừa qua bất ngờ đón chào sự xuất hiện của Hoa hậu Tường Linh. Trong đoạn video giới thiệu, Á quân The Face Vietnam mở đầu bằng câu nói đầy chua xót trước khi bắt đầu câu chuyện "người thứ ba" của mình.


Cũng là "người thứ ba" thế nhưng câu chuyện của Tường Linh có phần đáng thương hơn đáng trách bởi từ đầu tới cuối, cô không hề hay biết người mình luôn tin tưởng lại đã có một gia đình. Chỉ đến khi chính mắt nhìn thấy, cô mới đau đớn tột cùng và quyết định dứt khoát rời xa bạn trai.


Tuy nhiên, câu chuyện của Tường Linh vẫn không tránh được những phản ứng trái chiều từ dư luận. Sau khi tổn thương trong tình cảm, top 8 Hoa hậu Liên lục địa đã đi tìm hạnh phúc mới cho bản thân khi nhận lời tham gia một số gameshow hẹn hò.

Võ Hoàng Yến:

Cuối tháng 5.2019, Võ Hoàng Yến nhận lời tham gia "Bữa trưa vui vẻ" và có những chia sẻ bất ngờ xoay quanh sự nghiệp và cuộc sống riêng. HLV The Face Vietnam 2018 khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân từng là "người thứ ba" và xen vào cuộc hôn nhân của người khác.

Tuy nhiên, nữ siêu mẫu cho hay cô không cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất cứ ai. Trước đó, cô biết bạn trai đã có gia đình nhưng khi nghe người yêu nói anh đã ly hôn vợ thì Võ Hoàng Yến đã một mực tin. "Tôi rất thương người đàn ông ấy khi anh đã có vợ và tôi không biết điều này. Thực ra, khi đến với nhau, tôi biết anh từng có vợ. Nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi" - Võ Hoàng Yến thổ lộ trong chương trình.


Xuất hiện trong "Bữa trưa vui vẻ", Võ Hoàng Yến bất giác nhớ lại chuyện tình đau thương và chia sẻ với khán giả truyền hình. Cô đã từng là "người thứ ba" xen vào cuộc sống hôn nhân của gia đình khác


Cũng giống như Tường Linh, HLV The Face Vietnam bị bạn trai lừa dối và quyết định chấm dứt ngay sau khi biết sự thật. Với cô, người con gái nào cũng có giai đoạn khó khăn, vấp ngã trong chuyện tình cảm nhưng chúng ta cần mạnh mẽ, vấp ngã từ đâu thì đứng dậy từ đó.


Người đẹp đau đớn bày tỏ sau mối tình này, cô sẽ không bao giờ yêu người trẻ tuổi nữa. "Tôi không biết những người trẻ tuổi có thực lòng nghiêm túc với mình không? Hầu như câu trả lời là: Không" – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cương quyết.

Ngọc Trinh:

Cũng như Võ Hoàng Yến, "nữ hoàng nội y" từng thừa nhận điều chua chát nhất cuộc đời mình là khi trở thành "người thứ ba" trong gia đình người khác. Điều đó xảy ra trong những năm đầu sự nghiệp của nữ diễn viên. "Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó, vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được" - Ngọc Trinh giãi bày về quyết định ngày trước.

Tuy là người thứ ba vì hoàn cảnh nhưng nữ diễn viên "Vòng eo 56" cho biết cô cũng có tình cảm nhất định với bạn trai cũ. Sau cùng, cô cũng ý thức được việc xen vào gia đình người khác như vậy là hoàn toàn sai trái và thẳng thắn nhận lỗi với mọi người. Với điều kiện như hiện tại, Ngọc Trinh tự tin khẳng định bản thân sẽ không phải làm người thứ ba thêm lần nào nữa: "Bây giờ tôi có quyền sống cho mình. Tôi sẽ không chọn người đàn ông có vợ".


"Nếu được sinh ra trong một gia đình giàu có, Trinh sẽ không làm như vậy" – Chân dài nhớ lại quãng thời gian chua chát. Đã từng có khoảng thời gian, cô chấp nhận làm "tiểu tam" vì hoàn cảnh khó khăn.


Tuy nhiên, điều làm cô không thấy hối hận khi làm người thứ ba chính là việc cô đã thẳng thắn nhận sai với mọi người: "Người ta có chửi rồi thì thôi, mình cũng đã nhận ra lỗi của mình rồi".


Với điều kiện như hiện tại, Ngọc Trinh tự tin khẳng định bản thân sẽ không phải làm người thứ ba thêm lần nào nữa: "Bây giờ tôi có quyền sống cho mình. Tôi sẽ không chọn người đàn ông có vợ".

Hồng Quế:

Hồng Quế từng được coi là "hiện tượng làng mốt" khi tham gia làng mẫu và đảm nhận vị trí vedette từ khi mới 13 tuổi. Thậm chí, cô còn được kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012. Thế nhưng, những ồn ào đời tư đã cuốn trôi tất cả kỳ vọng ngày ấy. Sau khi trở lại sàn diễn, chân dài Hà Thành đã lên tiếng thừa nhận bản thân từng rơi vào hoàn cảnh "người thứ ba" và không dám công khai vì biết đó là sai trái.

Đó là 5 năm thanh xuân của Hồng Quế nhưng lại dành cho một người đàn ông đã có gia đình – cũng là cha của con gái cô. Biết mình sai trái, nữ người mẫu luôn giữ mối tình trong bóng tối và không dám đòi hỏi quá nhiều từ bạn trai vì "tự biết thân phận của mình". "Trước tới giờ, tôi vẫn luôn nhận mình là người sai nên không dám đòi hỏi quá nhiều. Trong 5 năm yêu, tôi cũng chưa một lần làm điều gì khiến người khác tổn thương. Tôi rất biết thân biết phận mình và không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông đó. Tôi không bắt anh phải mua cái nọ sắm sửa cái kia cho tôi bởi tôi yêu họ bằng tình yêu chân thành. Tôi không biện minh cho bản thân mình nhưng câu nói 'tình yêu không có lỗi' với trường hợp của tôi là đúng. Tôi đến với anh không phải vì vật chất" – Hồng Quế chua chát nhớ lại.


Năm 2016, Hồng Quế tham dự "Bước nhảy hoàn vũ" và được mong đợi là cái tên sẽ xuất hiện trong đêm chung kết. Thế nhưng, người đẹp bất ngờ chia sẻ đang mang thai và tạm rút lui ra khỏi nghệ thuật. Sau này khi trở lại, chân dài Hà Thành trải lòng cô đã từng có một mối tình 5 năm với một người đàn ông đã có vợ. Vì biết thân phận của mình, Hồng Quế tuyệt nhiên không dám đòi hỏi gì từ bạn trai.


Sau đó khi người yêu bỏ cô lại để trở về với gia đình thì Hồng Quế đã tha thiết níu kéo: "Xin đừng bỏ mẹ con em". Giờ nghĩ lại, cô cảm thấy khá buồn cười và cho biết dù được cho tiền, Hồng Quế cũng không thể nói lại câu hèn như thế nữa.


Hiện tại, cô một mình nuôi con gái nhỏ. Con gái đã bắt đầu nhận thức, đôi khi bé hỏi Hồng Quế về cha của mình. Nữ người mẫu chia sẻ dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn nhưng vẫn vô cùng bất ngờ khi nghe con gái hỏi.

Nam Em:

Cách đây hơn một năm, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng lên truyền hình và thuật lại tường tận mối tình với Trường Giang. Đáng chú ý tại thời điểm đó, nam diễn viên đang có mối quan hệ tốt đẹp với bạn gái Nhã Phương. Tình cảm chớm nở khi cả hai quay chung một số chương trình gameshow. "Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được" - Top 8 Miss Earth thừa nhận.

Dẫu vậy, Nam Em cũng biết Trường Giang chỉ đang gặp trục trặc với Nhã Phương và sẽ có ngày, anh rời bỏ cô để quay trở vể bên bạn gái. Sau đó, người đẹp Cần Thơ vấp phải sự chỉ trích gay gắt của công chúng. Ngay cả Nam Em cũng gặp vấn đề về sức khỏe dẫn tới hoạt động nghệ thuật bị đình trệ. Thậm chí trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em xuất hiện với vòng eo to làm rấy lên tin đồn người đẹp đang mang thai.


"Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được" - Top 8 Miss Earth thừa nhận về mối tình với danh hài Trường Giang. Việc công khai bản thân là "người thứ ba" khi chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương đang rất khăng khít khiến cô bị dư luận phải đối gay gắt.


Cũng thời gian đó, nhiều thông tin cho biết Nam Em rơi vào trạng thái trầm cảm, phải dùng thuốc liên tục dẫn tới tình trạng tăng cân không kiểm soát.


Hiện tại, Nam Em đã lấy lại vóc dáng thon gọn và tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật. Trong đêm thi "Người đẹp thời trang" trong khuôn khổ "Miss World Vietnam" vừa qua, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đảm nhiệm vị trí first face trong BST áo dài.

Sao Hôm (Tri Thức Trẻ)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ Vbiz thừa nhận là 'tiểu tam': Người vỗ ngực tự hào, kẻ đau đớn khi phát hiện bị dối lừa