Lương Thùy Linh - hoa hậu đầu tiên của Miss World Vietnam 2019 đang tràn trề cơ hội mang vương miện Miss World 2019 về cho Việt Nam.

Lương Thùy Linh khoe 2 mẫu đầm đẹp xuất sắc trước giờ G chung kết Miss World 2019

Hải Yến | 14/12/2019, 12:54

Lương Thùy Linh - hoa hậu đầu tiên của Miss World Vietnam 2019 đang tràn trề cơ hội mang vương miện Miss World 2019 về cho Việt Nam.

Hôm nay 14.12.2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ bước vào đêm chung kết Miss World diễn ra tại London, Anh. Trước giờ G, Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa tiết lộ 2 mẫu đầm dạ hội thuộc hàng “xuất sắc”, một trong hai sẽ được nàng hậu diện cho đêm thi quan trọng này.

Gây ấn tượng mạnh về guthời trang thông minh, tinh tế ngay khi vừa đặt chân tới Miss World, xuất sắc lọt Top 10 Top Model, Top 10 dự án nhân ái ý nghĩa, thể hiện xuất sắc trong phần thi Head to Head Challenge, Hoa hậu Lương Thùy Linh được fan kỳvọng sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Miss World sẽ diễn ra vào 14 giờngày 14.12 tại London (21 giờViệt Nam). Trước đêm chung kết, fan được dịp chiêm ngưỡng hai bộ cánh “đẹp đến mê hoặc” mà Lương Thùy Linh dành cho đêm thi trọng đại này.

Hai mẫu đầm Lương Thùy Linh mang đếnMiss World

Hai mẫu đầm được Lương Thùy Linh chuẩn bị là những thiết kế đến từ bàn tay tài hoa của NTK Lê Thanh Hòa - người luôn đồng hành cùng nhan sắc Việt trên các đấu trường nhan sắc từ trong nước tới quốc tế. Có thể thấy, Lê Thanh Hòa đã vô cùng hiểu vẻ đẹp của Hoa hậu Lương Thùy Linh khi cả 2 chiếc đầm dạ hội đều có thiết kế xẻ đùi khá táo bạo. Thiết kế xẻ đùi vốn được Hoa hậu Lương Thùy Linh yêu thích sẽ giúp nàng hậu triệt để khoe trọn body đạt chuẩn cùng đôi chân “cực phẩm” 1m22 của mình. Đặc biệt, fan tinh ý nhận ra “chiến thuật màu sắc theo phong thủy” vẫn được Lương Thùy Linh tận dụng cho đêm chung kết khi tiếp tục sử dụng hai gam màu “trắng - xanh” mà Miss World đặc biệt yêu thích.

Chiếc đầm dạ hội trắng đắp hoa tinh tế kết hợp phần tùng xòerộng sẽ giúp Lương Thùy Linh trở nên lộng lẫy và đẹp tinh khiết như nữ thần. Bộ EG thứ hai với chất liệu vải mềm mại được đính những viên đá ánh kim lấp lánh li ti, hở khéo nơi cầu vai và cut – out tinh tế phần eo để khoe trọn vòng eo con kiến của Lương Thùy Linh là một thiết kết hết sức trang nhã, tôn lên vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của nàng hậu. Cả hai mẫu đầm đều được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế dựa trên những chú trọng về trình diễn, làm sao để Lương Thùy Linh có được những sải bước thuận tiện nhất, tự tin phô diễn những bước catwalk “thần sầu” mê hoặc vốn có của nàng hậu.

Với 2 thiết kế thuộc hàng “xuất sắc” này kết hợp cùng thần thái đỉnh cao của Lương Thùy Linh, nàng hậu nhất định sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ cho BGK, tỏa sáng đầy kiêu hãnh trên sân khấu chung kết Miss World.Đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2019 ở mùa giải đầu tiên trong sự khâm phục và thán phục của người hâm mộ cũng đồng nghĩa với việc nắm trong tay tấm vé đường đường chính chính đến với đấu trường Miss World 2019. Sau dấu ấn của Top 30 mà Đỗ Mỹ Linh giành được ở mùa giải 2017 và Top 40 Tiểu Vy xác lập ở mùa giải 2018 thì khát vọngmà khán giả Việt “đau đáu” mong muốn thành hiện thựcchính là: Đã đến lúc Miss World trao vương miện đầu tiên cho Việt Nam.

Miss World đã chính thức bước vào chặng đường cuối cùng, với phần thể hiện xuất sắc của mình trong suốt hành trình vừa qua tại đấu trường nhan sắc quốc tế này, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tiến gần hơn đến ngôi vị danh giá. Nàng hậu trẻ dù phải một mình "chiến đấu" với 120 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới nhưng đã thành công để lại nhiều dấu ấn đẹp, phủ sóng hình ảnh của mình với không chỉ cộng đồng fan sắc đẹp trong nước mà cả cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Đêm chung kết Miss World sẽ chính thức diễn ra vào 21 giờViệt Namvà được phát trực tiếp trên website https://www.missworld.comcủa cuộc thi.

Dạ Thảo - Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Thùy Linh khoe 2 mẫu đầm đẹp xuất sắc trước giờ G chung kết Miss World 2019