Giáng sinh đang đến gần và đây là thời điểm quan trọng chuẩn bị bước sang năm mới nên các nghệ sĩ cũng đã có những chuẩn bị đẹp nhất cho ngôi nhà của mình trước đêm Noel huyền diệu.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Quách Thành Danh trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh 2019

Hải Yến | 13/12/2019, 12:47

Giáng sinh đang đến gần và đây là thời điểm quan trọng chuẩn bị bước sang năm mới nên các nghệ sĩ cũng đã có những chuẩn bị đẹp nhất cho ngôi nhà của mình trước đêm Noel huyền diệu.

Giáng Sinh (Noel - Christmas) là dịp để mọi người quây quần bên nhau sau những ngày tháng trong suốt một năm để chuẩn bị đón năm mới theo văn hóa phương Tây. Trong nhiều năm trở lại đây, dịp Giáng sinh cũng được người Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ bằng việc trang trí nhà cửa hay đi mua sắm. Đặc biệt là ở những ngôi nhà của các nghệ sĩ.

Mới đây, ca sĩ Quách Thành Danh,Hồng Ngọc hay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh ngôi nhà lung linh của mình để chuẩn bị chào đón năm mới. Tại ngôi nhà của ca sĩ Quách Thành Danh khi anh chia sẻ đã tràn ngập ánh đèn lung linh. Cả gia đình nam ca sĩ đã dày công chuẩn bị, trang trí để đón Giáng sinh năm nay. Nam ca sĩ cũng cho biết: "Dù bận lắm nhưng cũng phải làm tí không khí Giáng sinh vì đây là mùa Noel đầu tiên của cả nhà trên đất Mỹ. Trời rất lạnh nhưng lòng ấm hơn vì nghĩ đến niềm vui của vợ con, mà hình như vợ tui thích hơn là con nữa thì phải. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ nhé", Quách Thành Danh viết trên trang cá nhân.

Cuộc sống mới nơi đất khách khiến Quách Thành Danh khá bận rộn. Ông bố 5 con dành nhiều thời gian tập trung chăm chút không gian sống mới cho gia đình mình

Quách Thành Danh tiết lộ anh chi 6.000 USD mua đồ trang trí Giáng sinh cho căn biệt thự của mình. Đầu năm 2019, nam ca sĩ vừa cùng vợ và 4 người con chuyển sang sống tại Mỹ. Căn nhà và đất rộng khoảng 1.000m2, có vườn 500m2 trồng cỏ được nam ca sĩ mua với giá 500.000 USD (11,5 tỉđồng).

Còn tại ngôi nhà của ca sĩHồng Ngọc,cô cũng đã tự tay trang hoàng ngôi nhà tại Dallas, bang Texas 'như cổ tích' để đón mùa Giáng sinh 2019. Ca sĩ Hồng Ngọc cũng cho biết dù khá bận nhưng cô cũng tự tay trang trí ông già tuyết hay cây thông Noel để đón năm mới.

Ngôi nhà đầy ấm cúng của ca sĩ Hồng Ngọc

Ở tại ngôi nhà của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngày 11.12 nam ca sĩ đãđón khán giả đến tham quan hang đá được trưngbày trong chính ngôi nhà của mình. Mỗi mùa Giáng sinh Đàm Vĩnh Hưng đều trang trí nhà để đón fan chụp ảnh lưu niệm.

Đàm Vĩnh Hưng là người chịu chơi nhất showbiz Việt khi anh tự tay trang trí nhà cửa và làm hang đá, trang hoàng xung quanh khu nhà ở để mọi người được tham quan

Năm nay, anh tranh thủ thời gian để tự tay trang trí nhà với cây thông, hang đá, cỗ xe ông già Noel. Phụ kiện trang trí được anh mua ở Mỹ hoặc châu Âu. "Mỗi lần tôi đi lưu diễn nước ngoài đều tìm tòi, sắm những món đồ độc và lạ, để dành đến dịp là dùng", ca sĩ nói. Người hâm mộ xếp hàng chụp hình trước cổng biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng. Hoạt động kéo dài đến 1.1.2020.

Noel 2019 nhà Đàm Vĩnh Hưng

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Quách Thành Danh trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh 2019