Sài Gòn FC, SXKT Cần Thơ, Than Quảng Ninh là ba đội bóng đã bại trận ngay trên sân nhà của mình. Trong khi đó, chỉ có duy nhất SLNA là có chiến thắng trước đội bóng của Công Vinh quản lý, CLB TP.HCM.

Lượt đi tứ kết Cup Quốc Gia: 3/4 đội bóng chủ nhà thất thủ

nguyen huy | 16/06/2017, 21:20

Sài Gòn FC, SXKT Cần Thơ, Than Quảng Ninh là ba đội bóng đã bại trận ngay trên sân nhà của mình. Trong khi đó, chỉ có duy nhất SLNA là có chiến thắng trước đội bóng của Công Vinh quản lý, CLB TP.HCM.

Nếu như trận Cần Thơ và Than Quảng Ninh đều bại trận thê thảm ngaytrên thánh địa của mình với tỷ số đángngại cho lượt về thì Sài Gòn FC lại để thua trong thế dẫn trước đến hai bàn.

Trongbuổi chiều đầy sung sức và may mắn của ngày cuối tuần, các cầu thủ Bình Dương đã làm nên cú ngược dòng thật ngoạn mục.

Trong suốt hiệp 1, đội bóng đất Thủ đã phải chạy theo để chống đỡ những đợt tấn công của các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Đội bóng chủ nhà hoàn toàn làm chủ thế trận và họ đã có bàn thắng ở phút 29 từ chấm phạt đền của đội trưởngNgọc Duy.

Chưa dừng lại ở đó, 7 phút sau, ngôi sao tiền đạo người Brazil vừa cập bến Sài Gòn FC,Santos Cruz đào sâu cách biệt từ pha phản công nhanh và cú sút xélưới thủ thành B. Bình Dương trong vòng cấm địa.

Sau hai bàn thua, đội khách bừng tỉnh và tổ chức nhiều hơn các pha tấn công. Phút 43 của hiệp 1, đội khách chuyển hoá ưu thế đó thành bàn thắng của cầu thủDiogo Junior để rútngắn tỉ số xuống 1-2 cho Bình Dương.

Sang hiệp 2, Bình Dương vẫn tìm mọi cách để tìm bàn gỡ hoà và chỉ trong 10 phút cuối cùng của trận đấu, lần lượt tiền vệ người Khánh Hoà, Lê Tấn Tài lập công ở phút 78 để đưa hai đội về vạch xuất phát. Có hai bàn thắng gỡ hoà, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự lên tinh thần, họ tổ chức nhiều hơn các pha tấn công và dồn ép đội chủ nhà vào thế bị động.

Đến phút 87, ngôi sao may mắnDiogo Junior lại lập công để giúp B.Bình Dương ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với trận thắng này, đội bóng miên đông nam bộsẽ dễ thở hơn trận lượt về vào ngày 20.6 tới.

Cũng cùng thời điểm chiều này, đội bóng thứ 2 của Sài Thành là CLB TP.HCM đã thất thủ trên sân Vinh trước SLNA với tỉ số 1-3.

Với kết quả tương tựnhưng Cần Thơ lại thua ngay trên sân nhà trước Quảng Nam còn đương kim vô địch Than Quảng Ninh cũng có nguy cơ mất ngôi vương khi thất thủ đến 3 bàn không gỡ trước SHB Đà Nẵng.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lượt đi tứ kết Cup Quốc Gia: 3/4 đội bóng chủ nhà thất thủ