Lướt ván diều ở Mũi Né, đi bộ leo núi ở Everest Base Camp, Nepal hay nhảy dù trong nhà ở Singapopre,… là những trải nghiệm mạo hiểm ở châu Á, theo tờ Asia One đăng tải.

Lướt ván diều ở Mũi Né, top 5 trải nghiệm mạo hiểm nhất châu Á

thyhang | 27/04/2017, 11:53

Lướt ván diều ở Mũi Né, đi bộ leo núi ở Everest Base Camp, Nepal hay nhảy dù trong nhà ở Singapopre,… là những trải nghiệm mạo hiểm ở châu Á, theo tờ Asia One đăng tải.

1.Nhảy dù trong nhà ở Singapore

Nếu là người yêu thích môn thể thao nhảy dù thì trải nghiệm cảm giá nhảy dù trong nhà iFly trên đảo Sentosa ở Singapore sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là một trong những trung tâm nhảy dù trong nhà lớn nhất thế giới với chiều cao tương đương tòa nhà 5 tầng và đường hầm tạo gió rộng 5m.

2. Lặn biển ở Palawan, Philippines

Hòn đảo Palawan ở Philippines không những là điểm du lịch nổi tiếng, đây còn là địa điểm lý tưởng dành cho các hoạt động thể thao dưới biển, như lặn biển bằng ống thở. Du khách có thể lặn biển để khám phá hệ sinh thái biển đa dạng ở hòn đảo thiên đường này.

3. Đi bộ leo núi tới điểm cắm trại Everest Base Camp, Nepal

Đi bộ leo núi sẽ là một trải nghiệm khó quên tới điểm cắm trại Everest Base Camp ở Nepal ở độ cao 5.364 m. Đây là một hành trình khám phá đáng giá vì du khách không chỉ có cơ hội ngắm phong cảnh núi hùng vĩ mà còn trải nghiệm văn hóa địa phương. Thời điểm thích hợp nhất cho chuyến đi này là từ tháng 3 đến tháng 5 hay từ tháng 9 tới tháng 12.

4. Lướt ván diều ở Mũi Né, Việt Nam

Mũi Né có nhiều trò chơi hấp dẫn du khách như lướt sóng, chèo thuyền, mô tô nước và đặc biệt là môn lướt ván diều dành cho những người ưa mạo hiểm. Môn thể thao cũng tựa lướt sóng, người chơi lợi dung sức gió của cánh diều để đẩy ván đi. Môn thể thao mạo hiểm này cũng khá dễ để tiếp cận.
5. Nhảy bungee ở Macau Tower, Trung Quốc

Nếu là người đủ can đảm, bạn có thể nhảy bungee từ trên đỉnh tòa tháp Macau Tower ở thành phố Macau, Trung Quốc. Đây là điểm nhảy bungee cao nhất thế giới (233m) và nó giúp người chơi trải nghiệm cảm giác hoàn toàn khác. Tại điểm rơi ở phía dưới tòa nhà có đặt túi khí.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lướt ván diều ở Mũi Né, top 5 trải nghiệm mạo hiểm nhất châu Á