Khán giả Bốn mùa yêu thương hẳn chưa thể quên những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của các bé trong chủ đề Ngộ nghĩnh tuổi thơ diễn ra từ 29.3 - 6.6.2014.

Lưu Thiên Hương - Tự Long thu hút khán giả trong Bốn mùa yêu thương

Một Thế Giới | 28/08/2015, 10:15

Khán giả Bốn mùa yêu thương hẳn chưa thể quên những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của các bé trong chủ đề Ngộ nghĩnh tuổi thơ diễn ra từ 29.3 - 6.6.2014.

Lần này, Bốn mùa yêu thương tiếp tục quay trở lại với chủ đề Ngộ nghĩnh tuổi thơ với nhiều nét mới trong thể lệ và cơ cấu giải thưởng, hứa hẹn một mùa ảnh bội thu".
Thế giới tuổi thơ với muôn vàn điều kỳ diệu và trong trẻo cũng đồng thời chứa đựng những khoảnh khắc vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chỉ một câu nói ngô nghê, một bước chân nhún nhảy, một cái cau mày như cụ non hay những tiếng cười nắc nẻ...cũng đủ mọi thứ xung quanh trở nên tươi đẹp biết nhường nào. Với các ông bố, bà mẹ, có lẽ đó còn là một kho báu kỷ niệm, là chốn bình yên để gạt quên hết mọi muộn phiền, âu lo trong cuộc sống, để mỗi khi căng thẳng mệt mỏi có thể nghĩ về. 

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị công nghệ, việc chụp lại những khoảnh khắc đó trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng. Không cần phải có những máy ảnh hiện đại, công nghệ cao, chỉ với những chiếc smartphone là ngay lâp tức bố mẹ có thể chớp lấy những giây phút con làm trò, lém lỉnh hay biểu lộ cảm xúc. Với trẻ thơ, mọi thứ đều vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Nếu bạn đã có sẵn những bức hình như thế, hoặc có nhiều những khoảnh khắc quý giá nhưng hết sức tự nhiên với các thiên thần nhỏ của mình, hãy chụp và gửi về Ban tổ chức cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương - chủ đề Ngộ nghĩnh tuổi thơ thông qua website: www.bonmuayeuthuong.com để có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 70 triệu đồng được tài trợ bởi nhãn hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng và nhãn hàng hoạt huyết dưỡng não Cerecaps. Không chỉ có vậy, tham gia cuộc thi, thành viên có nhiều cơ hội được xuất hiện trên kênh truyền hình Quốc gia và các chương trình offline sôi động quy mô lớn.
Luu Thien Huong - Tu Long thu hut khan gia trong Bon mua yeu thuong-hinh-anh-1
Nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là Ban giám khảo của Bốn mùa yêu thương suốt 5 năm. 
Ngộ nghĩnh tuổi thơ là chủ đề thứ 20 của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương. Nữ nhạc sĩ tài năng xinh đẹp Lưu Thiên Hương đã tham gia với vai trò Ban giám khảo cuộc thi được 5 năm. Và đến giờ này, cô vẫn là nữ Ban giám khảo duy nhất. Ngoài ra, những người cầm cân nảy mực của cuộc thi còn có Trưởng ban khoa giáo Đài Truyền Hình Việt Nam - Ông Đỗ Quốc Khánh, Nhà báo Nhiếp ảnh gia Đinh Công Hoan (Báo Thông tấn xã Việt Nam), Nhà báo, nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoàng Hà (Báo điện tử Zing.vn), Nhà báo, Nhiếp ảnh gia Lam Thanh (Báo Du lịch).
bon mua yeu thuong
 
bon mua yeu thuong
Những câu chuyện thú vị luôn là điểm thu hút nhất của chương trình Bốn mùa yêu thương do nghệ sĩ Tự Long và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dẫn dắt.

Được bắt nguồn từ cuộc thi ảnh online tương tác truyền hình, Bốn mùa yêu thương năm 2015 đã phát triển thành một chương trình truyền hình với format mới, hấp dẫn và sôi động phát sóng trong Khung giờ Gia đình trên VTV2 vào 20h30 thứ 4 hàng tuần. Ngoài việc công bố những bức hình đẹp nhất, ý nghĩa nhất về các chủ đề liên quan đến gia đình, Bốn mùa yêu thương còn thu hút khán giả bởi màn đối đáp ngẫu hứng nhưng không kém phần sâu sắc và thú vị giữa MC - NSƯT Tự Long và 2 khách mời nổi tiếng khác. Các khách mời đã tham gia talkshow với Bốn mùa yêu thương như: Đạo diễn Trần Lực, NSND Lê Khanh, MC Thảo Vân, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, Hoa hậu thân thiện Dương Thuỳ Linh, Đạo diễn Trọng Trinh...đều đánh giá cao về chương trình và có những cuộc trò chuyện, tranh luận vô cùng thẳng thắn, cởi mở. 

bon mua yeu thuong
 NSƯT Tự Long dẫn chương trình Bốn mùa yêu thương cùng các khách mời.

Điều đặc biệt của Bốn mùa yêu thương chính là những câu chuyện có thật trong cuộc sống với muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau, đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Thông qua chương trình, nhiều khán giả đã kết nối và chia sẻ yêu thương, giúp đỡ với những con người, số phận kém may mắn nhưng nhiều nghị lực và tình yêu cuộc sống. 

Ông Đỗ Quốc Khánh - Trưởng ban khoa giáo Đài TH VN cho biết đây là một chương trình mang nhiều tính nhân văn và ý nghĩa, thu hút đông đảo khán giả xem truyền hình và đang đứng top đầu về rating của VTV2.
Minh Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Thiên Hương - Tự Long thu hút khán giả trong Bốn mùa yêu thương