Ngôi sao của ‘Anh hùng xạ điêu’ Lý Á Bằng vừa khiến các fan thất vọng khi có hành động thô lỗ giữa phố do say xỉn.

Lý Á Bằng say xỉn, đánh bạn giữa phố

Một Thế Giới | 16/11/2015, 18:40

Ngôi sao của ‘Anh hùng xạ điêu’ Lý Á Bằng vừa khiến các fan thất vọng khi có hành động thô lỗ giữa phố do say xỉn.

Tối 15.11, Lý Á Bằng cùng những người bạn thân như Lưu Gia Linh, chỉ đạo mỹ thuật nổi tiếng Trương Thúc Bình, vợ chồng Hồ Quân... cùng tham dự tiệc tới khuya. Khi ra về, nam tài tử Lý Á Bằng đã uống quá chén và Trương Thúc Bình đã phải đỡ anh lên xe. Được biết, trên đường đi, Lý Á Bằng nhiều lần yêu cầu dừng xe giữa để nôn.  

Ly A Bang

Do quá say xỉn, Lý Á Bằng cần giúp đỡ để đưa ra xe.

Trong một lần dừng xe, do hiểu lầm hành động giúp đỡ của Trương Thúc Bình khi anh này cố gắng giúp đỡ Lý Á Bằng lên xe, nam tài tử đã tát thẳng vào mặt khiến Trương Thúc Bình vô cùng bất ngờ. Nam tài tử còn tìm cách hành hung Trương Thúc Bình trước khi được mọi người can ngăn.

Ly A Bang

Hành vi gây gổ của Lý Á Bằng với Trương Thúc Bình.

Đây không phải là lần đầu tiên Lý Á Bằng có hành động thô lỗ ở nơi công cộng. Năm 2008, Lý Á Bằng cùng con gái Lý Yên đáp chuyến bay dự đám cưới Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Tại thời điểm đó hình ảnh con gái của anh với Vương Phi rất được cánh truyền thông săn đón. 

Ly A Bang

Lý Á Bằng từng bóp cổ, đập máy ảnh của phóng viên năm 2008.

Sau khi nhiều tay phóng viên tiếp cận hai cha con tại sân bay, Lý Á Bằng đã có hành vi đe dọa phóng viên và bóp cổ một tay săn ảnh. Anh còn đạp vỡ máy ảnh của một nữ phóng viên khác. Sau đó, nam tài tử đã lên trang cá nhân xin lỗi phóng viên và công chúng.

Vụ việc lần này, Lý Á Bằng chưa có thông tin phản hồi nào tới công chúng. Điều này khiến Quách Tĩnh của Anh hùng xạ điêu ngày càng mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Á Bằng say xỉn, đánh bạn giữa phố