Bên cạnh 2 "mỹ nhân" Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên lễ hội âm nhạc Ngày hội xanh còn được khuấy động bởi các ca sĩ trẻ như: Sơn Ngọc Minh, Bảo Uyên – Vân Anh từ Học viện Giọng hát Việt và DJ Wang Trần.

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên làm bùng cháy sân khấu 30 ngàn khán giả

Một Thế Giới | 16/11/2015, 14:45

Bên cạnh 2 "mỹ nhân" Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên lễ hội âm nhạc Ngày hội xanh còn được khuấy động bởi các ca sĩ trẻ như: Sơn Ngọc Minh, Bảo Uyên – Vân Anh từ Học viện Giọng hát Việt và DJ Wang Trần.

Tiếp nối năm đầu tiên thành công, chuỗi sự kiện âm nhạc ngoài trời dành cho học sinh - sinh viên Ngày hội xanh tiếp tục khởi động mùa 2 với điểm đến đầu tiên là KTX Đại học Quốc gia TP.HCM. 
Với sự góp mặt của những nghệ sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay nay khiến Ngày hội xanh tối qua (15.11) đã thu hút gần 30 ngàn bạn trẻ tới tham dự. Dù tới 7 giờ chương trình mới bắt đầu nhưng từ sớm, nhiều bạn đã kéo tới khu vực cổ động và chọn cho mình những chỗ đứng dễ quan sát nhất. 
Song hành với những ca khúc nhạc trẻ như: Em của ngày hôm qua, Gạt đi nước mắt, Xa em, Ngày mai,... sự kiện âm nhạc năm nay còn đem đến cho các bạn sinh viên một bữa tiệc âm nhạc miễn phí hoành tráng và được đan cài với phần DJ sôi động từ DJ Wang Trần và các học trò DMC. 
Ho Ngoc Ha, Toc Tien lam bung chay san khau 30 ngan khan gia-hinh-anh-1
Dẹp qua những chuyện tình ái ồn ào, tối qua Hồ Ngọc Hà đã mang đến sân khấu "Ngày hội xanh" những món quà âm nhạc thật sôi động cuồng nhiệt.  
Ho Ngoc Ha, Toc Tien lam bung chay san khau 30 ngan khan gia-hinh-anh-2
30 ngàn khán giả là các bạn sinh viên, tân sinh viên của Đại học quốc gia TP.HCM đã có một đêm "sống trong âm nhạc - cháy cùng thần tượng". 
Đặc biệt và đáng chú ý nhất của lễ hội âm nhạc Ngày hội xanh chính là sự xuất hiện "sáng sân khấu" của 2 mỹ nhân Hồ Ngọc Hà - Tóc Tiên. Song song với âm nhạc, đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân - cô em út của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền còn mang lại cho các bạn sinh viên nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn cũng như dành thời gian cho các nghệ sĩ giao lưu với khán giả. 
Chuỗi sự kiện Ngày hội xanh dù chỉ mới ra mắt khán giả 1 năm qua nhưng qua những lời chia sẻ động viên từ các thần tượng, đã mang đến cho những bạn sinh viên, đặc biệt là những tân sinh viên món ăn tinh thần sảng khoái, bổ ích để các bạn từ đó các bạn bước vào năm học mới thật nhiều niềm vui và hăng say học tập hơn. 
Những hình ảnh ấn tượng của các nghệ sĩ tại Ngày hội xanh 2015. 
Ho Ngoc Ha, Toc Tien lam bung chay san khau 30 ngan khan gia-hinh-anh-3
 Luôn chứng minh sức nóng của mình qua dòng nhạc EDM, Tóc Tiên khuấy động sân khấu với 30 ngàn sinh viên Đại học Quốc gia bằng vũ đạo cuồng nhiệt dù chân phải đang gặp chấn thương. 
Ho Ngoc Ha, Toc Tien lam bung chay san khau 30 ngan khan gia-hinh-anh-4
  Noo Phước Thịnh vẫn là một cái tên duy trì phong độ âm nhạc cùng lượng fan hâm mộ ổn định. Sự thân thiện cùng âm nhạc bắt kịp xu hướng của giới trẻ luôn là điểm cộng cho những lần giọng ca "Gạt đi nước mắt" xuất hiện trên sân khấu. 
Ho Ngoc Ha, Toc Tien lam bung chay san khau 30 ngan khan gia-hinh-anh-5Ho Ngoc Ha, Toc Tien lam bung chay san khau 30 ngan khan gia-hinh-anh-6
 Hai giọng hát đến từ Team The Voice của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Bảo Uyên và Vân Anh được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau khi bước ra khỏi cuộc thi. 
Ho Ngoc Ha, Toc Tien lam bung chay san khau 30 ngan khan gia-hinh-anh-7
Chi Pu và Hoàng Rapper đảm nhận vai trò MC trong hết chuỗi sự kiện âm nhạc "Ngày hội xanh 2015"
Ho Ngoc Ha, Toc Tien lam bung chay san khau 30 ngan khan gia-hinh-anh-8
Chuỗi sự kiện âm nhạc sẽ tiếp tục có mặt tại Cần Thơ vào ngày 22.11.2015 trước khi đến Đà Nẵng và kết thúc tại Hà Nội.
Diệu Linh - Ảnh: DL/BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên làm bùng cháy sân khấu 30 ngàn khán giả