Đâu là lý do khiến những cô gái dù "xinh lung linh" nhưng vẫn phải một mình?

Lý do khiến con gái dù 'xinh lung linh' nhưng vẫn ế

La Hường | 07/08/2017, 12:10

Đâu là lý do khiến những cô gái dù "xinh lung linh" nhưng vẫn phải một mình?

Không bao giờ trang điểm

Cô nàng sẵn sàng ăn dọn, mặc váy các kiểu nhưng tuyệt nhiên không trang điểm. Nàng có thể lười hay không thích, thậm chí là không biết trang điểm. Nhiều lúc gấp gáp ra đường, nàng chỉ quơ đại chiếc áo phông mặc lên người, cùng đầu tóc rối bời và gương mặt nhợt nhạt. Đến các cô gái xinh đẹp còn biết tô điểm thêm cho vẽ đẹp của họ. Bạn trưng diện sơ xài thế này thì làm cách nào thu hút được chàng?

Không thích kết bạn

Bạn tự cô lập chính mình, không có hứng thú cũng như nhu cầu kết giao thêm bạn bè. Bạn chẳng buồn bạn tâm xung quanh bạn có những ai, anh chàng nào hot, hay tốt bụng… có thể làm đối tượng tiến tới. Nếu bạn là một cô gái như vậy, xin chia buồn với bạn khi bạn đang còn độc thân, vì dự là tình trạng độc thân của bạn sẽ không có hồi kết.

Có tính thực dụng

Tiền bạc là điều kiện không thể thiếu của hôn nhân. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc thì không phải là điều tốt. Số đàn ông có thể đáp ứng yêu cầu của mẫu phụ nữ này cũng không nhiều.

Những cô nàng đào mỏ sẽ lộ rõ bạn chất khi họ muốn bạn chi tiền cho mọi thứ liên quan tới cuộc sống của cô ấy, hoặc vòi vĩnh những món quà đắt tiền.

Cuồng ngôn tình

Nàng luôn mơ tưởng bạn trai mình sẽ hoàn hảo như những anh chàng trong chuyện ngôn tình. Nàng trông mãi một Hà Dĩ Thâm đẹp trai, phong độ và chờ đợi mình cả đời. Tỉnh mộng đi các cô gái. Mấy cậu đi mất rồi và giờ bạn lại “ế”.

Lập dị

Bạn có tính cách “lạ lùng” đến khác người. Bạn không thích những thứ bình thường mà con gái thời nay vẫn mê mẩn. Các chàng trai quanh bạn có thể sợ hãi và bỏ chạy biệt tích đấy. Bạn có chất riêng là tốt nhưng đừng biến mình thành kẻ lập dị trong mắt người khác giới. Hãy cố gắng hòa đồng với mọi người, mở lòng mình ra để cho người ta thêm cơ hội tiến lại gần bạn.

Ác cảm với hôn nhân

Bạn sợ phải gắn cả đời mình với một người đàn ông không họ hàng thân thích nào đó. Mỗi buổi sáng thức dậy thật sớm nấu cơm cho anh ta ăn, đưa con cái đi học rồi chạy vội vàng đến sở làm. Buổi tối về đến nhà, người mệt đừ, bạn lại phải lao vào bếp nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, lo cho con bú, rồi giặt giũ quần áo. Đặc biệt là cám cảnh làm dâu nhà chồng, mâu thuẫn với bố mẹ chồng... Nghĩ như thế khiến bạn bị ám ảnh không dám bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Quá kiêu kì

Nói khó nghe hơn là quá chảnh. Con gái nên nhớ rằng, sức nhẫn nại của phái mạnh không cao như bạn nghĩ. Nếu thích thì bạn phải bật đèn xanh cho chàng biết. Đừng để họ chờ quá lâu, bằng không đến lúc anh ta bỏ cuộc mới thổ lộ thì muộn rồi nhé!

Hà Anh (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do khiến con gái dù 'xinh lung linh' nhưng vẫn ế