Bên cạnh các mối tình với những cô nàng nóng bỏng, "thần tượng âm nhạc Mỹ một thời" Aaron Carter từng có trải nghiệm tình yêu đồng tính với một người con trai khác.

Nam ca sĩ Aaron Carter bất ngờ tiết lộ từng quan hệ đồng giới

Chí Thiện | 07/08/2017, 05:58

Bên cạnh các mối tình với những cô nàng nóng bỏng, "thần tượng âm nhạc Mỹ một thời" Aaron Carter từng có trải nghiệm tình yêu đồng tính với một người con trai khác.

Ngày 6.8, Aaron Carter đã đăng tải một bức tâm thư lên mạng xã hội Twitter nhằm chia sẻ về xu hướng tính dục song tính của mình. Anh không ngần ngại tiết lộ việc bản thân từng có mối quan hệ trên mức tình bạnđối với một người cùng giới.

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời yêu thương đến tất cả những người hâm mộ. Có một điềucực kỳ quan trọng về con người thật của mình mà tôi muốn chia sẻ. Đó là một điềumà tôi đã giữ trong lòng trong gầnnửa cuộc đời.Việc nói rakhông hềlàm cho tôi cảm thấyxấu hổ. Nó chỉ đơn thuần là một gánh nặng màtôi đã giữ trong lòng quá lâu và bây giờtôi muốn thoát ra khỏi nó", Aaron Carter viết. "Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã gia nhập làng giải trí. Năm 13 tuổi, tôi phát hiện ra mình bị thu hút bởi con trai lẫn con gái. Khoảng thời gian sau đó, tôi chưa thể khẳng định được điều gì. Mãicho đến tận năm 17 tuổi, sau vài mối quan hệ với con gái, tôi đã có "một trải nghiệm đặc biệt"với một người cùng giới mà tôi từng làm việc chung".

"Đối với tôi, âm nhạc luôn luôn là lẽ sống. Âm nhạclà thứ giúp chúng ta vượt qua được chính mình. Và phòng thu cũng luôn là nơi trú chân an toàn của tôi. Mặc dù vậy, mục đích sau cùng của tôi vẫn là phải được thỏa mãn. Tôi chưa bao giờ muốn mình trở thành một hình tượng gây thất vọng".

Dù chỉ mới 29 tuổi nhưng Aaron Carter trông khá tiều tụy do thường xuyên sử dụng cần sa

Sự thành thật của nam ca sĩ 29 tuổi này đã nhận được phản hồi rất tích cựctừ phía người hâm mộ cũng như cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới). Họ cho rằng không phải người song tính nào cũng có đủcan đảm đểcông khaixu hướng tính dục thật của mình.Aaron Carter có vẻ cũngkhá hài lòng với điều này cho nên anh đã viết thêmtrên Twitter rằng: "Tôi vừa ngủ dậy và bị choáng ngợp bởi sự ủng hộ cũng như lời chúc của tất cả mọi người".

Từ đầu năm đến nay, Aaron Carter đã vấp phải nhiều scandal ầm ĩ xoay quanh đời sống riêng tư. Tháng trước, anh đã bị cảnh sát bắt giữdo lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích và sở hữu cần sa. Bạn gái của anh, Madison Parker, cũng bị tạm giam do gây cản trở cho cơ quan chức năngvà dính vàocác cáo buộc liên quan đến ma túy. Sau khi hay tin,anh trai của AaronCarterlà Nick Carter - cựu thành viên nhóm Backstreet Boys - đã chia sẻ trên Twitter rằng anhluôn giang tay sẵn sàng giúp đỡ cho cậu em.

Nick Carter và Aaron Carter

Tuy nhiên, Aaron Carter đã chối bỏ lời đề nghịtử tế này. "Nếu như ruột thịt của tôi thật sự quan tâm đến hạnh phúc của tôi thì tại sao anh ta không gọi điện hỏi thămtrực tiếp mà lại thông qua mạng xã hội?Thật tồi tệ khi sử dụng tôi như một công cụ PR và giáng thêm một đòn khi tôi đang gặp phảikhó khăn", anh nói trong một tuyên bố gửi đến giới truyền thông.

Một nguồn tin thân cận với AaronCarter cho biết trong khoảngthời gian gần đây anh tỏ rakhá xa lánh vớigia đình."Aaron không thường xuyên nói chuyện với người thân và đã cắt bớt rất nhiều mối quan hệ bạn bè của mình", người này nói.

Sinh năm 1987, Aaron Carter là một trong những ca sĩ tuổi teen nổi tiếng nhất tại Mỹ vào cuối thập niên 1990. Anh tung ra album đầu tay mang tên mình vào năm 1997. Album thứ 2, Aaron's Party (Come Get It) (2000),đã leo lên hạng 4 trên bảng xếp hạng Billboard và bán được hơn 3 triệu bản chỉ tính riêng tại Mỹ. Tính đến nay, Aaron Carter đã bán được hơn 6 triệu album trên toàn thế giới.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam ca sĩ Aaron Carter bất ngờ tiết lộ từng quan hệ đồng giới