Sau khi hoàn thành xong hậu kỳ bộ phim Lật mặt 2, Lý Hải tranh thủ thời gian đưa vợ và 3 con đi du lịch tại Úc.


Lý Hải - Minh Hà tranh thủ du lịch Úc trước khi ra mắt phim

Một Thế Giới | 28/03/2016, 15:32

Sau khi hoàn thành xong hậu kỳ bộ phim Lật mặt 2, Lý Hải tranh thủ thời gian đưa vợ và 3 con đi du lịch tại Úc.



Hơn 6 tháng bấm máy, làm hậu kỳ bộ phim Lật mặt 2 ở cả 3 cuơng vị, nhà sản xuất, diễn viên kiêm đạo diễn, Lý Hải gần như không có thời gian dành cho gia đình.


Chính vì thế tranh thủ khoảng thời gian trước khi bộ phim ra mắt khan giả, Lý Hải đã đưa vợ con đi du lịch tại xứ sở chuột túi.


Ngoài những chuyến thăm quan các địa danh nổi tiếng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà còn đưa con nhỏ khám phá học hỏi dã ngoại ở vườn thú.


Vợ chồng Lý Hải cũng chocác con trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp củadãy núi Dandenong range ở phía Tây Melbourne cũng nhưđời sống hoang dã của Wallaby (một loại kanguroo nhỏ), chim cánh cụt tạiđảo phillip Island.


Đi câu cá và trải nghiệm cảm giác đào vàng ở Ballarast.


Dù khoảng cách lệch tuổi nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà được đánh giá là một trong số hiếmgia đình nghệ sĩ trẻ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Hai vợ chồng không chỉthường xuyên liên tục đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên cạnh nhau mà còn luôn ủng hộ, hỗ trợ nhau trong tất cả mọi dự án từ âm nhạc đến điện ảnh.


Cũng sau chuyến du lịch tại Úc này, Lý Hải sẽ trở lại với công việc và chính thức cho ra mắt tác phẩm điện ảnh thứ 3, "Lật mặt 2" vào ngày 6.5 tới đây.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải - Minh Hà tranh thủ du lịch Úc trước khi ra mắt phim