Ông bố 3 con, Lý Hải đã gặp chấn thương khi đang thực hiện cảnh quay hành động rượt đuổi bằng xe mô-tô phân khối lớn ngay trên phim trường.

Lý Hải rạn xương sườn vì tai nạn trên phim trường

Một Thế Giới | 26/11/2015, 12:00

Ông bố 3 con, Lý Hải đã gặp chấn thương khi đang thực hiện cảnh quay hành động rượt đuổi bằng xe mô-tô phân khối lớn ngay trên phim trường.

Mới đây, trong đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường bộ phim Lật mặt 2, ca sĩ - nam diễn viên Lý Hải khiến tất cả người hâm mộ hốt hoảng khi chứng kiến vụ tai nạn phim trường khi anh đang điều khiển chiếc xe phân khối lớn chở nam diễn viên Quốc Thuận chạy với tốc độ cao. 
Do bị khuất tầm nhìn phía trước và có 1 xe tải của đoàn phim đang lưu thông ngược chiều, nhưng khi nhân viên đoàn phim ngồi trên xe ghi hình kêu lên cảnh báo, Lý Hải đã giật mình mất kiểm soát và ngã xuống mặt đường ngay trước đầu xe tải. 
Vụ tai nạn phim trường nguy hiểm này xảy ra vào chiều qua 25.11 tại vịnh Vĩnh Hy (tỉnh Ninh Thuận), và suýt lấy đi tính mạng của giọng ca Trọn đời bên em. Ngoài những vết xây xước trên người, Lý Hải đã không thể đi lại được, cả đoàn phim phải chuyển gấp tới bệnh viện. Nam diễn viên Quốc Thuận chỉ bị thương nhẹ ngoài da không có gì nguy hiểm. 
Tới sáng nay (26.11), theo thông tin từ đoàn phim Lý Hải được bác sĩ chuẩn đoán rạn 2 xương sườn số 5 và 6 và buộc lòng phải tịnh dưỡng để theo dõi điều trị. Từ khi thực hiện đầu tư làm phim hành động Lật mặt 1 và 2 tới nay, ông bố 3 con đã từng ba lần bị tai nạn, nhưng đây là lần nặng nhất của Lý Hải.
Theo kế hoạch, những cảnh quay khó rượt đuổi, đua xe, tra tấn, đánh nhau,... luôn có các cascaduer chuyên nghiệp thực hiện. Nhưng Lý Hải luôn muốn tự mình tham gia tất cả các cảnh quay nguy hiểm này để cảm nhận và thể hiện nhân vật chính xác trọn vẹn nhất. 
Sự cố này không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ đoàn phim Lật mặt 2, mà còn gây nên sự lo lắng cho vợ và các con của Lý Hải. "May là lúc té xuống đường khi quay chiếc xe tải của đoàn phim đi ngược chiều cùng trong cảnh quay đó đã kịp thắng ngay anh ấy. Anh Lý Hải bị gãy 2 xương sườn số 5, 6 và nhiều xây xát", Minh Hà chia sẻ về tình hình của chồng. 
Ly Hai gap tai nan dan toi ran xuong suon-hinh-anh-1
 Lý Hải với những vết thương sau vụ tai nạn xe trên phim trường.
Hiện, Lý Hải đã được bà xã Minh Hà đưa về khách sạn nghỉ ngơi bên các con và được chăm sóc tốt nhất. Trong vòng 1 tháng ông bố 47 tuổi sẽ buộc phải tạm ngưng những cảnh quay hành động và chỉ ra hiện trường để chỉ đạo đoàn phim đi theo đúng tiến độ ghi hình. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải rạn xương sườn vì tai nạn trên phim trường