Không lâu sau khi hủy một số buổi diễn và làm fan thất vọng, Justin Bieber xuất hiện trở lại trong một tâm trạng vui vẻ.

Justin Bieber vui vẻ ‘cưỡi’ scooter trên phố sau khi hủy loạt show

Một Thế Giới | 26/11/2015, 09:49

Không lâu sau khi hủy một số buổi diễn và làm fan thất vọng, Justin Bieber xuất hiện trở lại trong một tâm trạng vui vẻ.

Ngôi sao nhạc pop đã hủy sự xuất hiện của mình trong Late Show cùng với Stephen Colbert và cũng rút lại buổi biểu diễn của mình như là một phần của ngày lễ tạ ơn Parade trên CBS. Chương trình này được quay vào 24.11.

Justin Bieber

Justin Bieber vô tư cưỡi scooter trên phố sau khi hủy loạt show.

Dù vậy, Justin cùng với quần jean rách gối, một chiếc áo phông đỏ, mũ và kính viền đậm có vẻ như đang tận hưởng một thời gian nghỉ ngơi khi được chụp hình tại West Hollywood cùng ngày. Cậu ca sĩ mỉm cười trong lúc ăn tại khách sạn W sang trọng trước khi tinh nghịch cưỡi xe scooter quanh khu vực đỗ xe.

Sau khi hủy các buổi diễn của mình không một lời giải thích, cậu đã đăng lên Twitter lời xin lỗi với Late Show. Justin Bieber viết: “Gửi lời xin lỗi của tôi tới @colbertlateshow vì tôi không thể tới được New York  vào ngày mai để kịp chương trình. Tôi mong có thể để bù cho bạn sớm”. Cậu cũng cảm ơn các fan của mình vì sự cảm thông mặc dù một lần nữa cậu từ chối cơ hội để giải thích vấn đề của mình. Cậu viết: “@StephenAtHome cảm ơn bạn vì đã hiểu được đôi khi cuộc sống đá bạn ra và chúng ta cần phải đối mặt với nó. Tôi sẽ gặp lại bạn sớm. Cảm ơn.”

Justin Bieber

Justin Bieber được cho là đang trong giai đoạn tâm lý thất thường

Trong khi đó, tờ TMZ khẳng định rằng Justin đang trong giai đoạn cảm xúc lên xuống thất thường trong những tuần lễ gần đây và đơn giản là cậu không thể tiếp tục được lịch trình bận rộn của mình. Cậu cũng phải đối mặt với ‘vấn đề cá nhân’, theo như trang web nói. Thông báo được đưa ra ngắn gọn sau khi có báo cáo rằng Justin có nói chuyện với bạn gái cũ Selena Gomez tại quầy rượu của khách sạn. Cặp đôi hợp tan được nhìn thấy tại khách sạn Montage tại Beverly Hills, nơi Justin hát một số bài hát trong đó có cả My Girl và bài hát do cậu tự viết Sorry.
Justin Bieber

Justin Bieber bị bắt gặp ăn tối với Selena vào 20.11.

Gần đây, Justin thừa nhận cậu luôn có tình cảm với cô ca sĩ này. Cậu nói: “Cô ấy là người mà tôi rất yêu tha thiết. Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu cô ấy. Tôi không bao giờ ngừng việc đến với cô ấy. Tôi không nghĩ nếu bạn ngừng một mối quan hệ, bạn cần phải kết thúc nó trừ khi điều này rất bất lợi và các bạn làm tổn thương lẫn nhau cả về thể xác và tinh thần. Chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau và chúng tôi vẫn luôn như vậy”.

Vũ Khanh


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber vui vẻ ‘cưỡi’ scooter trên phố sau khi hủy loạt show