Sự thành công về doanh thu phòng vé của Lật mặt do Lý Hải lần đầu tiên làm giám đốc sản xuất đã thôi thúc nam ca sĩ tiếp tục đầu tư tiền tỷ cho phần 2. 

Lý Hải tiếp tục mạnh dạn đầu tư tiền cho điện ảnh

Một Thế Giới | 04/09/2015, 09:00

Sự thành công về doanh thu phòng vé của Lật mặt do Lý Hải lần đầu tiên làm giám đốc sản xuất đã thôi thúc nam ca sĩ tiếp tục đầu tư tiền tỷ cho phần 2. 

Được đánh giá là một trong những ca sĩ đa năng với ở cả 3 vai trò, ca sĩ - diễn viên - đạo diễn và mới đây là nhà đầu tư giám đốc sản xuất bộ phim hành động hài Lật mặtDẫu không nhận được nhiều lời khen từ báo chí cũng như giới phê bình điện ảnh, nhưng ngược lại Lật mặt với sự kết hợp cùng "cây hài trẻ" Trường Giang đã giúp Lý Hải thu được kết quả tốt về doanh thu phòng vé.
Với niền đam mê nghệ thuật thứ 7 từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khoa Đạo diễn, nhưng cơ duyên đến với âm nhạc lại đẩy Lý Hải rẽ hướng. Sau hơn 10 năm tích lũy đủ kinh nghiệm, Lý Hải bắt đầu có những bước chuyển mình trở về với niềm đam mê ban đầu, điện ảnh bằng những dự án phim ca nhạc ngắn. 
5 năm xin giấy phép để thành lập công ty sản xuất phim, cuối cùng ước mơ thành sự thật và Lý Hải cũng nhanh chóng nhận được "trái ngọt" khi 2 "đứa con tinh thần" Bí mật bị mấtLật mặt có những khởi sắc ngoài dự kiến. 
Tháng 9.2015, Lý Hải chính thức tập trung tổng lực vào sản xuất phim thay vì đi hát. Lật mặt 2 sẽ là minh chứng mạnh mẽ cho vai trò mới nhưng không mới này của giọng ca Liều thuốc cho trái tim. 
Ly Hai tiep tuc manh dan dau tu tien cho dien anh-hinh-anh-1
Ngay khi con gái thứ 3 đủ cứng cáp, Minh Hà lập tức bắt tay vào hỗ trợ chồng ở "Lật mặt 2" trong vai trò Giám đốc sản xuất phim.
Song song đó, ngày 2.9 vừa qua, Lý Hải và hai nghệ sĩ Hoàng Sơn, Tiết Cương - những người bạn thân thiết của anh đã cùng nhau ngồi lại tuyển lựa những gương mặt mới cho bộ phim Lật mặt 2. 
Không biết trước thắng thua, nhận xét tốt hay chưa tốt như thế nào về nội dung, nhưng với đầu tư nghiêm túc trong hoạt động điện ảnh, Lý Hải hơn ai hết cũng mong chờ "đứa con thứ 3" ra đời sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng. 

Chính điều đó nên buổi casting phim của Lý Hải được sàng lọc kỹ hơn. Anh quyết định tổ chức liên tục 2 buổi casting khác nhau dưới sự hỗ trợ của các nghệ sĩ có nghề để cốt tìm ra 2 diễn viên chính cho Lật mặt 2. Ở phần 2 Lý Hải vẫn đóng góp vai trò đạo diễn kiêm biên kịch và diễn viên chính. Nhưng vai trò Giám đốc sản xuất sẽ “bàn giao” lại cho bà xã Minh Hà hỗ trợ.

Lật mặt 2 của Lý Hải sẽ được bấm máy vào giữa tháng 10 năm 2015 với những bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh miền Trung từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế và trở vào TP.HCM. Dù có cái tên giống phần 1, nhưng Lật mặt 2 có nội dung hoàn toàn mới và không liên quan đến câu chuyện chàng xe ôm và tên đào vào bị "tróc nã". Được biết, phim sẽ dự kiến ra rạp và đầu năm 2016. 
Ly Hai tiep tuc manh dan dau tu tien cho dien anh-hinh-anh-2
Ngay khi vừa lên tiếng thông báo về buổi casting diễn viên công khai, "Lật mặt 2" đã nhận được hơn 500 hồ sơ từ rất nhiều bạn trẻ đam mê điện ảnh tới tham dự.
Ly Hai tiep tuc manh dan dau tu tien cho dien anh-hinh-anh-3
 Lý Hải cùng diễn viên Hoàng Sơn trong buổi casting vai diễn cho bộ phim "Lật mặt 2".
Ly Hai tiep tuc manh dan dau tu tien cho dien anh-hinh-anh-4
Bên cạnh vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, buổi casting phim "Lật mặt 2" còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Hoàng Sơn, diễn viên Tiết Cương.
Ly Hai tiep tuc manh dan dau tu tien cho dien anh-hinh-anh-5Ly Hai tiep tuc manh dan dau tu tien cho dien anh-hinh-anh-6
Diễn viên Kiều Minh Tuấn và Lily Luta cũng góp tới để casting vai chính cho phim.
Diệu Linh - Ảnh: Lê Tuấn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải tiếp tục mạnh dạn đầu tư tiền cho điện ảnh