4 chiếc siêu xe do một người bạn của Ngọc Trinh cho mượn để sử dụng trong bộ phim Vòng eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đảm trách. Không những thế vị đạo diễn này còn đưa nam diễn viên Lương Mạnh Hải vào vai chính.

'Nổ' 18 tỉ, phim của Ngọc Trinh còn 6 tỉ, phải mượn xe làm đạo cụ

Một Thế Giới | 03/09/2015, 13:48

4 chiếc siêu xe do một người bạn của Ngọc Trinh cho mượn để sử dụng trong bộ phim Vòng eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đảm trách. Không những thế vị đạo diễn này còn đưa nam diễn viên Lương Mạnh Hải vào vai chính.

Hơn 6 tháng công bố về dự án phim Vòng eo 56 kể về cuộc đời “lọ lem thành công chúa” của người mẫu đồ lót Ngọc Trinh, những ngày đầu tháng 9, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chính thức công bố lịch bấm máy ngay khi hoàn thành xong hậu kỳ bộ phim Con ma nhà họ Vương.

Ban đầu, Vòng eo 56 vấp phải luồng chỉ trích nặng nề từ báo giới cũng như những nhà phê bình vì nội dung kể lại cuộc đời của Ngọc Trinh – người được cho là “nữ hoàng scandal” dù phim chưa chính thức công bố kịch bản gốc.
Không chỉ riêng bộ phim, cá nhân Ngọc Trinh mà cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng vấp phải sự lên án nặng nề từ phía công chúng. Bởi dòng phim "tự thuật" - "tiểu sử" hay "biopic" trên thế giới bao lâu này chỉ dành cho những nhân vật xuất chúng, mang tính lịch sử được công chúng biết đến với những dữ kiện đề cao giá trị đạo đức, nhân văn hay ít ra cũng là bài học bổ ích cho thế hệ sau biết tới nhiều hơn, lan rộng hơn. Nhưng Ngọc Trinh lại khác, "một nhân vật" không có đóng góp gì đáng kể cho dù ở bất cứ lĩnh vực hoạt động nghệ thuật nào trừ chuyện "cởi", "hở" hoặc scandal với tuyên ngôn "không tiền cạp đất mà ăn". Một nhân vật, không đủ tầm, sức hút để người xem quan tâm, trừ "cảnh nóng với đại gia - người bao bọc Ngọc Trinh" nhiều năm nay. 
Ngoc Trinh muon 4 sieu xe lam dao cu, Vu Ngoc Dang lai dua  ga  vao phim-hinh-anh-1
4 chiếc siêu xe sẽ được Ngọc Trinh mượn của bạn để dùng làm đạo cụ cho phim "Vòng eo 56". 
Chính những điều này khiến cho trước khi dự án này đến tay Vũ Ngọc Đãng, đạo diễn Cường Ngô đã từ chối không rõ lý do dù phía Ngọc Trinh đã từng ngỏ lời mời trước. Kế đó, việc con số đầu tư kinh phí thay đổi "soành soạch" từ 18 tỉ đồng xuống 6 tỉ đồng cũng một phần khiến "tác phẩm không nhiều mong chờ" này bị dòm ngó. 
Song song đấy, Vũ Ngọc Đãng từng tuyên bố Lương Mạnh Hải sẽ không góp mặt trong Vòng eo 56 nhưng trên thực tế, thông báo được phát đi mới đây từ nhà sản xuất, Lương Mạnh Hải sẽ đảm nhận vai "ông bầu" Vũ Khắc Tiếp - người song hành cùng tên tuổi của Ngọc Trinh từ thủa "chân lấm tay bùn" bở ngỡ từ cô gái nhà quê lên Sài Gòn lập nghiệp. 
Hơn nữa, nếu một người từng lên khắp các trang mạng xã hội cũng như báo chí để khoe là chủ sở hữu của 4 chiếc siêu xe có thể nói là đáng mơ ước của nhiều người nhất hiện nay gồm: Range Rover (có giá từ 7 tới 10 tỉ đồng), chiếc Audi A4 giá 2 tỉ, chiếc BMW 750Li giá trên 2 tỉ, chiếc Roll Royce Phantom 39 tỉ đồng... Ngọc Trinh có cần phải "đi mượn 4 chiếc siêu xe của một người bạn" để làm phim hay không? 
Dẫu bị chỉ trích, thậm chí có nhiều người hâm mộ Vũ Ngọc Đãng lên tiếng vì lo lắng anh sẽ đánh mất tên tuổi khi nhận lời làm bộ phim về "nhân vật thi phi" như Ngọc Trinh, nhưng đạo đạo diễn của Bỗng dưng muốn khóc vẫn bất chấp tất cả bắt tay vào tiến hành làm Vòng eo 56 khi vừa hoàn thành công đoạn cuối cùng của dự án phim Con ma nhà họ Vương. 
Ngoc Trinh muon 4 sieu xe lam dao cu, Vu Ngoc Dang lai dua  ga  vao phim-hinh-anh-2
 Cánh đồng đẹp hút mắt được Vũ Ngọc Đãng lựa chọn tại Đồng Tháp để phục vụ cho bộ phim kể về cuộc đời của Ngọc Trinh.
Sau khi cùng đồng nghiệp đi tìm bối cảnh tại các tỉnh miền Tây, cụ thể là Đồng Tháp dù quê của Ngọc Trinh là Trà Vinh, Vũ Ngọc Đãng thông báo, Vòng eo 56 đã tìm ra cánh đồng đẹp hút mắt ở Đồng Tháp phục vụ cho phim.
“Biết rằng mọi người sẽ bất ngờ, nhưng đây là một trong những dự án làm phim mình thấy thú vị nhất từ trước đến nay, và cũng là lí do tại sao ngày nào mình cũng ngồi quán cà phê miệt mài viết kịch bản từ sáng tới 11g đêm. Một bộ phim hoàn toàn dựa trên cuộc đời có thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, “chuyện yêu tôi không tốn kém lắm”, “chuyện tôi giỏi nhất là ngoan”, kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết, mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh”, Vũ Ngọc Đãng tâm sự. 
Vũ Ngọc Đãng cũng chính thức công bố lịch bấm máy bộ phim ấn định vào ngày 18.9 tới đây. Ngoài 2 vai diễn chính do Ngọc Trinh và Lương Mạnh Hải thủ diễn, 2 người anh trai của Ngọc Trinh sẽ do Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng đóng. Nữ diễn viên Tú Vi sẽ vào vai chị gái Ngọc Trinh.

D.L 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nổ' 18 tỉ, phim của Ngọc Trinh còn 6 tỉ, phải mượn xe làm đạo cụ