Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô cũng hoàn toàn không hiểu lý do gì để dẫn đến tin đồn cô bị bắt vì hiện tại cô vẫn đang sinh sống và làm việc bình thường.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn mình bị bắt

Hải Yến | 15/04/2018, 12:24

Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô cũng hoàn toàn không hiểu lý do gì để dẫn đến tin đồn cô bị bắt vì hiện tại cô vẫn đang sinh sống và làm việc bình thường.

Chỉ vài giờ trước, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn về việc diễn viên Lý Nhã Kỳ bị bắt. Dù chưa biết thật hư sự việc và lí do vì sao xuất hiện thông tin này nhưng dư luận tỏ ra quan tâm rất nhiều trên các diễn đàn về văn hoá giải trí. Ngay lập tức, đại diện phát ngôn của Lý Nhã Kỳ tại Việt Nam đã có phản hồi chính thức với phóng viên, khẳng định thông tin đang được lan truyền là sai sự thật và không có căn cứ.

Tin đồn được share trên mạng xạ hộikhiến nhiều người quan tâm

Chia sẻ với phóng viên trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ khẳng định bản thân chị cũng không hề biết lý do vì sao lại có tin đồn này. Thậm chí cô còn vui vẻ bình luận: "Chị có nhập kho hay nhập tịch thì chết cũng phải giữ điện thoại check và bấm like cho 500 anh em biết nè" - Lý Nhã Kỳ bình luận trên facebook trước tin đồn thất thiệt. Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ gặp “vận hạn”, vì trước đó cô từng dính nhiều tin đồn thất thiệt như: gặp tai nạn, qua đời...

Những lần trước, nữ diễn viên cũng tỏ ra gay gắt trước tin đồntrên facebook: “Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an. Fan hãy report cho những tài khoản câu view rẻ tiền như thế này không còn đất sống nhé. Khẩu nghiệp nhãn tiền".

Để khẳng định bản thân vẫn đang làm việc bình thường, Lý Nhã Kỳ đã đưa lên 2 bức ảnh cô đang ăn uống một cách vui vẻ không hề có sự lo lắng về tin đồn thất thiệt này. Cô khẳng định trước tin đồn bị bắt có khá nhiều phóng viên gọi điện cho cô để hỏi thăm tình hình, nhưng cô cho rằng ngày cá tháng 4 đã hết rồi, cô không hiểu lý do gì mà lại có tin đồn này. "Chẳng lẽ tháng 4 lại đến 2 lần" - cô vui vẻ cho hay.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn mình bị bắt