Giọng Baritone người Đức Benjamin sẽ kết hợp với tiếng đàn của nghệ sĩ piano Bích Trà trên cùng một sân khấu trong một show diễn vào tuần tới tại TP.HCM.

Benjamin - giọng ca nổi tiếng của Đức biểu diễn tại Việt Nam

Tiểu Vũ | 15/04/2018, 07:17

Giọng Baritone người Đức Benjamin sẽ kết hợp với tiếng đàn của nghệ sĩ piano Bích Trà trên cùng một sân khấu trong một show diễn vào tuần tới tại TP.HCM.

Benjamin Appl là một ca sĩ người Đức, anh từng nhận được danh hiệu “Nghệ sĩ trẻ năm 2016”do Gramophone Classical Music Award bình chọn và từng được Tạp chí Gramophone, Anh đánh giá là “giọng ca triển vọng của thế hệ nghệ sĩ Lieder mới".

Anh cũng là thành viên của “BBC New Generation Artist” từ 2014 - 2016 và trở thành nghệ sĩ “Echo Rising Star" năm 2015 - 2016. Benjamin từng trình diễn tại những nhà hát lớn tại châu Âu, bao gồm Barbican Centre London; Concertgebouw Amsterdam, Wiener Konzerthaus, Philharmonie Paris,... Anh chính thức trở thành nghệ sĩ thu âm độc quyền của SONY Classical vào tháng 5.2016. Năm 2018, Benjamin nhận giải “Orphée d‘Or Dietrich Fischer-Dieskau” cho hạng mục “Best Lieder Interpretations”, được trao bởi viện Académie du Disque Lyrique, Pháp.

Ca sĩ Benjamin Appl - Ảnh: BTC

Đến với Việt Nam lần này, nghệ sĩ Benjamin sẽ có buổi biểu diễn tạiSoul Live Project Complex (TP.HCM) vào tối21.4 trong chương trình nghệ thuật mang tên From Europe with love. Đặc biệt, đêm nhạc sẽ đánh dấu lần đầu tiên giọng Baritone người Đức sẽ kết hợp với tiếng đàn của nghệ sĩ piano Bích Trà của Việt Nam trên cùng một sân khấu.

Nghệ sĩ piano Bích Trà - Ảnh: BTC

BTC chương trình cho biết đêm nhạc sẽ mamg đến cho khán thính giả Việt Nam những tác phẩm âm nhạc kinh điểnnổi tiếng của các nhạc sĩRobert Schumann, Franz Schubert, Johannes Brahms, Felix Mendelssohn, Benjamin Britten, Francis Poulenc...

Ngoài ra, trước thềm đêm nhạc From Europe with love, Benjamin còn tham gia buổi talkshow “In Your Suitcase”vào ngày 20.4.2018 tại TP.HCM để chia sẻ về hành trình âm nhạc cùng những trải nghiệm của anh vềnghệ thuật với giới mộ điệu âm nhạc giao hưởng, thính phòng Việt Nam.

Chia sẻ chương trìnhFrom Europe with love,nghệ sĩ piano Bích Trà cho biết: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều để làm sao mang đến cho khán giả Việt Nam những tiết mục đẹp,với cách tư duy âm nhạc riêng biệt và táo bạo.

Benjamin Appl là một nghệ sĩtrẻ ‎xuất chúng. Anh được biết tới không chỉ ngoài tài năng đặc biệt, mà còn vì luôn kết nối được với khán giả qua sự biểu cảm chân thành. Chương trình đầu tiên chúng tôi muốn gửi đến thông điệp về tình yêu thương, lòng nhân ái qua các tác phẩm kinh điển của âm nhạc thính phòng châu Âu''.

THÔNG TIN ĐÊM NHẠC “FROM EUROPE WITH LOVE”

Trình diễn bởi Benjamin Appl, và nghệ sĩ piano Bích Trà (Giám đốc Nghệ thuật Âm nhạc giao hưởng thính phòngSoul Live Project)

Các nhạc công đàn dây và tứ tấu: Lê Minh Hiền, Nguyễn Mai Xuân Quỳnh (Violin), Phạm Vũ Thiên Bảo (Viola), Nguyễn Hồng Thủy (Cello).

Thời gian: 19 giờ ngày 21.4 tạiSoul Live Project Complex, 216 Pasteur, Q. 3, TP.HCM

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Benjamin - giọng ca nổi tiếng của Đức biểu diễn tại Việt Nam