Sau 5 năm không tham gia nghệ thuật để chăm lo mẹ già và mái ấm gia đình sau một lâ đổ vỡ, Lý Thanh Thảo đã bật khóc ngày trở lại.

Lý Thanh Thảo bật khóc khi trở lại sân khấu sau 5 năm ở ẩn

mai huong | 27/11/2017, 06:20

Sau 5 năm không tham gia nghệ thuật để chăm lo mẹ già và mái ấm gia đình sau một lâ đổ vỡ, Lý Thanh Thảo đã bật khóc ngày trở lại.

Tập 2 của Người nghệ sĩ đa tài 2017 – mùa hai với vòng Tỏa Sáng vừa phát sóng vào tối chủ nhật ngày 26.11 trên kênh THVL đã mang đến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn, đẹp mắt của bốn thí sinh: Diễn viên Lý Thanh Thảo (nhảy), diễn viên Lê Dương Bảo Lâm (xiếc, ảo thuật), nghệ sĩ Tấn Bo (cải lương) ca sĩ Bảo Kun (biểu diễn nhạc cụ). Kim Tử Long và Hoàng Bách là hai giám khảo khách mời. Giám khảo chính Việt Hương và khán giả tại trường quay sẽ giấu số điểm của mình và công bố khi kết thúc vòng.

Trong phần biểu diễn của mình, Lý Thanh Thảo mang đến tiết mục “Cỏ dại”- lấy cảm hứng từ bộ phim Cỏ Dại đã gắn liền với tên tuổi của cô trình diễn trên sân khấu. Cô vào vai thiếu nữ Tây Nguyên tình cờ gặp một anh lính trẻ và đem lòng yêu thương nhau. Đồng đội của chàng trai cùng nhau tổ chức lễ cưới cho đôi trẻ. Khi hôn lễ đang diễn ra thì bom đạn của quân thù dội xuống khiến cho họ bị chia lìa. Tưởng chồng đã qua đời, người vợ đau buồn khôn xiết. Một thời gian sau, cô đi công tác vùng cao, gặp lại người chồng, lúc này anh đã bị thương ở chân. Cả hai vui mừng khôn xiết và nắm tay xây dựng hạnh phúc.

Trong tiết mục, Thanh Thảo vừa diễn xuất vừa thể hiện các điệu nhảy như Paso Doble trên nền nhạc Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Rumba trên nền ca khúc Chuyện tình thảo nguyên và múa tổ hợp đơn giản, múa sạp với ca khúc Yêu nhau thì về Buôn Mê Thuột. Lần đầu biểu diễn nhảy múa, diễn viên không ngần ngại thể hiện những động tác khó như nhào lộn, xoạc chân trên không, với sự hỗ trợ của vũ đoàn.

Kết thúc tiết mục, Lý Thanh Thảo bật khóc chia sẻ: “Trong năm năm qua, tôi đã gạt hết niềm đam mê để lo cho mẹ bị bệnh và con nhỏ. Trong thời điểm này ông xã chăm lo cho gia đình, ủng hộ tôi hoạt động nghệ thuật nên tôi quay lại sân khấu”.

Việt Hương cũng xúc động rơi nước mắt: “Thanh Thảo là một trong những người em tôi từng hợp tác. Những biến cố của cô ấy tôi rất rành. Người phụ nữ luôn gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Sau một cơn bão lớn thì mầm sống lớn lên, xanh tươi. Cuộc đời của em như vậy. Năng lượng của em rất dồi dào. Em khôn khéo đẩy đoạn phim “Cỏ dại” nói về thời huy hoàng của em để lồng vào tiết mục. Tuy nhiên, động tác múa còn cứng, em cần uyển chuyển hơn. Mong em giữ mãi sự rạng rỡ, ánh mắt hạnh phúc như lúc này”.

Kim Tử Long nhận xét: “Hôm nay Thảo múa rất đẹp. Các động tác bưng bê rất chuyên nghiệp. Em hãy giữ lửa, đừng bỏ nghề vì ông Tổ đã cho em cái duyên trên sân khấu”. Hoàng Bách đồng tình: “Anh nhìn thấy một người hạnh phúc đang múa. Đây là một tiết mục hoàn hảo, rất tốt”.

Kim Tử Long, Hoàng Bách cùng dành cho Thanh Thảo số điểm 9.75

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Thanh Thảo bật khóc khi trở lại sân khấu sau 5 năm ở ẩn