Giữa lúc vấn nạn xâm hại tình dục tại kinh đô giải trí Hollywood còn là chủ đề nổi bật, mỹ nhân Jennifer Lawrence vừa có buổi trò chuyện chân thành về vụ scandal nghiêm trọng không kém trong quá khứ liên quan đến cô: sự cố lộ ảnh nóng năm 2014.

Jennifer Lawrence nói về scandal lộ ảnh nóng: ‘Tôi như bị tấn công tập thể’

nhu y | 26/11/2017, 09:19

Giữa lúc vấn nạn xâm hại tình dục tại kinh đô giải trí Hollywood còn là chủ đề nổi bật, mỹ nhân Jennifer Lawrence vừa có buổi trò chuyện chân thành về vụ scandal nghiêm trọng không kém trong quá khứ liên quan đến cô: sự cố lộ ảnh nóng năm 2014.

Khi đó, một lỗ hỏng lỗi trên ứng dụng chia sẻ dữ liệu iCloud của Apple đã giúp các hacker lấy trộm - đăng tải trái phép ảnh lẫn video ‘nhạy cảm’ của hơn 100 ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Nạn nhân chịu tổn thất đặc biệt nặng nề trong số họ, phải kể đến nữ minh tinh người Mỹ.

Mới đây trên tờ Hollywood Reporter, Lawrence tiết lộ “phải mất thời gian dài” để hồi phục tinh thần sau cú sốcnày.

Lawrence phờ phạt trong hậu trường lễ trao giải Oscar 2014. Có thể nói, đây là một năm ‘kinh hoàng’ với nữ minh tinh khi scandal ảnh nóng nhắm vào cô bất ngờ xảy ra.

“Khi sự việc lấy cắp ảnh xảy ra, nó khiến tôi thấy bị xúc phạm tới mức không thể diễn tả thành lời,” nữ chính của The Hunger Games cho biết. “Tôi nghĩ đến giờ mình vẫn đang cố vượt qua nó. Mỗi phút qua đi chuyện như càng nghiêm trọng hơn - như khi bạn ở giữa một tình huống bắt cóc tống tiền, và cứ mỗi giờ họ lại đưa thêm thông tin về tiền chuộc. Tôi cảm thấy bị tấn công tập thể bởi công chúng, bất kì ai ở bất kì đâu đều có thể nhìn thấy những tấm ảnh riêng tư nhất của tôi. Điều đó thật chẳng dễ tiếp nhận.”

Trong khi một số nạn nhân bị tấn công bởi scandal lộ ảnh 18+ có ý định đâm đơn kiện Apple, ngôi sao 27 tuổi cho rằng, việc kiện tụng không thể giải quyết dứt điểm vấn đề.

“.. không có hành động xử phạt nào giúp tôi lấy lại sự bình yên trong lòng, không gì giúp tôi lật ngược quá khứ và gỡ bỏ những hình ảnh của tôi và Nic (tài tử Nicholas Hoult, bạn trai cũ của Lawrence trong thời điểm này). Làm gì chăng nữa cũng không cứu vãn được chuyện đã rồi. Nên tôi hoàn toàn không hứng thú truy tố ai. Tôi chỉ muốn được hồi phục tinh thần”.

Lawrence đồng thời đề cập đến mối quan hệ với nhà sản xuất phim Harvey Weinstein - người đang ở giữa “búa rìu” dư luận liên tục vài tháng qua, trước hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục. Cả hai từng có giai đoạn hợp tác chung trong dự án phim chính kịch ăn khách Silver Linings Playbook, năm 2012, do chính công ty điện ảnh của Weinstein sản xuất.

Nữ diễn viên chia sẻ, “Tôi đã nghe qua đồn đại rằng ông ấy cư xử không ra gì. Nhưng Weinstein gần như luôn thể hiện hình ảnh một người cha đối với tôi. Dẫu có lúc tôi gọi ông ấy là ‘gã khó chịu,’ tôi chưa từng cho rằng ông có thể thật sự hành động như thế. Nên đúng là tôi rất shock khi hay tin”.

Như Ý (theo PageSix)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Lawrence nói về scandal lộ ảnh nóng: ‘Tôi như bị tấn công tập thể’