"Khi đến đây tôi được nhiều người nhận ra rồi cùng chơi chung khá vui vẻ. Không chỉ thế, Tôi cũng được các bạn tặng cho nhiều đồ ăn nữa", Lynk Lee cho biết.

Lynk Lee kể cách ly giống đi nghỉ dưỡng, không đáng sợ như tưởng tượng

bai cao | 10/03/2020, 08:28

"Khi đến đây tôi được nhiều người nhận ra rồi cùng chơi chung khá vui vẻ. Không chỉ thế, Tôi cũng được các bạn tặng cho nhiều đồ ăn nữa", Lynk Lee cho biết.

Tính đến nay Lynk Leeđã cách ly được 3 ngày kể từ khi trở về trong chuyến dịch du lịch từ Hàn Quốc ngày 06/03. Mọi hoạt động trong khu cách ly của nam ca sĩ luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Cũng như Châu Bùi, Lynk Lee tiết lộ mình được chăm ăn uống đủ chất, thậm chí còn có chiều hướng tăng cân rõ rệt. Với Lynk Lee quãng thời gian cách ly tại đây không đáng sợ, thậm chí anh còn ví như mình đang được đi nghỉ dưỡng.

Cách ly không đáng sợ như tưởng tượng!

Lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian này với chúng tôi, Lynk Lee cho biết:"Khi nhắc đến cách ly ai cũng sợ nhưng đã ở trong khu này rồi thì mới biết mọi thứ thật sự không như mọi người vẫn nghĩ. Khi đến đây, tôi đã được chỉ dẫn rất nhiệt tình, đăng ký và xếp phòng. Đúng giờ còn được mang đồ ăn lên tận nơi. Theo đó, tôi thường chọn những món dễ ăn trong các bữa chính của mình. Ngoài ra, tôi vẫn được hoạt động tự do trong khuôn viên miễn là phải đeo khẩu trang.

Hàng ngày tôi đều được phát quần áo. Khi thay ra lại để vào một chỗ để khử trùng. Chúng tôi cũng được đo thân nhiệt 1 ngày 2 lần. Nếu không có triệu chứng gì về sức khoẻ thì sau 14 ngày sẽ được ra ngoài thôi".

Lynk Lee kể chi tiết về 14 ngày tại khu cách ly: Như đi nghỉ dưỡng, không đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng! - Ảnh 3.

Lynk Lee tiết lộ về cuộc sống tại khu cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc vào ngày 6.3 vừa qua.

Lynk Lee kể chi tiết về 14 ngày tại khu cách ly: Như đi nghỉ dưỡng, không đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng! - Ảnh 4.
Lynk Lee kể chi tiết về 14 ngày tại khu cách ly: Như đi nghỉ dưỡng, không đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng! - Ảnh 4.
Anh chia sẻ với chúng tôi loạt hình ảnh không gian tại khu cách ly đã được khử trùng sạch sẽ.

Đồ ăn được đem lên tận nơi cho mỗi cá nhân đang trong thời gian cách ly.

Được khán giả nhận ra và tặng nhiều đồ ăn tại khu cách ly

Tiếp tục về câu chuyện về cuộc sống tại khu cách ly, Lynk Lee kể thêm:"Khi đến đây tôi được nhiều người nhận ra rồi cùng chơi chung khá vui vẻ. Không chỉ thế, các bạn thương yêu còn tặng cho tôi rất nhiều đồ ăn nữa. Thật sự tôi vui lắm! Thời gian rảnh còn lại, tôi nghe nhạc, xem phim... Đi cách ly mà cứ như đi nghỉ dưỡng vậy đó. Cứ đà này tôi sẽ thành heo mất.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay tôi khuyên mọi người không nên quá lo lắng. Chúng ta cần đeo khẩu trang thường xuyên, rửa tay đúng cách và hạn chế ra nơi đông người để bảo vệ an toàn cho sức khoẻ của bản thân cũng như mọi người xung quanh".

Lynk Lee kể chi tiết về 14 ngày tại khu cách ly: Như đi nghỉ dưỡng, không đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng! - Ảnh 6.
Lynk Lee kể chi tiết về 14 ngày tại khu cách ly: Như đi nghỉ dưỡng, không đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng! - Ảnh 6.
Lynk Lee còn được khán giả tặng nhiều đồ ăn khi ở trong khu cách ly.

Thời gian rảnh rỗi, anh thường chọn xem phim, nghe nhạc. Lynk Lee cho biết quãng thời gian cách ly giống như đang đi nghỉ dưỡng.

Không nhận việc trong thời gian cách ly nên không vướng bận nhiều!

Về vấn đề công việc, Lynk Lee tiết lộ quãng thời gian này anh chưa nhận bất cứ công việc nào nên không vướng bận gì nhiều. Sau 14 ngày nếu sức khoẻ tốt và được trở về anh sẽ tiếp tục quay trở lại với những kế hoạch mới.

Lynk Lee kể chi tiết về 14 ngày tại khu cách ly: Như đi nghỉ dưỡng, không đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng! - Ảnh 8.

Lynk Lee không nhận việc trong thời gian bị cách ly.

Tinh thần vì cộng đồng trong diễn biến phức tạp của dịch của Lynk Lee không chỉ được thể hiện qua việc khai báo chính xác những nơi chốn đã đi qua trước khi về Việt Nam. Trước đó, anh từng chia sẻ chắc chắn sẽ cách ly ưu tiên cho sự an toàn của mọi người:"Cách ly cũng không sao mà, miễn an toàn là được".

Sự tự giác và tinh thần tích cực của Lynk Lee từ khu cách ly đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, khích lệ của mọi người. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ai cũng cần có trách nhiệm và ý thức để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân cũng như cộng đồng.

M.I.L.O (Helino)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lynk Lee kể cách ly giống đi nghỉ dưỡng, không đáng sợ như tưởng tượng