Sáng chủ nhật, vợ chồng hoàng tử Harry – Meghan cùng đến nhà thờ ở Windsor để có dịp diện kiến Nữ hoàng Anh lần đầu tiên từ khi tuyên bố rời hoàng gia.

Vợ chồng Harry gặp Nữ hoàng Anh sau khi tuyên bố rời hoàng gia

Đan Thuỳ | 09/03/2020, 12:35

Sáng chủ nhật, vợ chồng hoàng tử Harry – Meghan cùng đến nhà thờ ở Windsor để có dịp diện kiến Nữ hoàng Anh lần đầu tiên từ khi tuyên bố rời hoàng gia.

Theo Telegraph, hôm Chủ nhật vừa rồi, vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu diện kiến Nữ hoàng từ khi cả hai tuyên bố từ bỏ tước vị của Hoàng gia Anh. Họ đã có mặt tại nhà nguyện hoàng gia để làm lễ vào sáng Chủ nhật. “Đây là một lời đề nghị ngọt ngào mà nữ hoàng đã dành cho Harry”, nguồn tin nói.

Xuất hiện tại nhà nguyện, Nữ hoàng Elizabeth II mang kính râm và diện trang phục màu xanh nhạt. Vợ chồng Meghan cũng tươi tắn khi được hộ tống đến nhà thờ. Sau hôm nay, cựu vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ chính thức chấm dứt các nhiệm vụ liên quan đến hoàng gia.

Vợ chồng Harry tươi tắn đến diện kiến Nữ hoàng Anh - Ảnh: Internet
Nữ hoàng Anh Elizabeth II - Ảnh: Internet

Từ khi từ bỏ tước vị hoàng gia, Meghan ngày càng chuộng trang phục rực rỡ. Tham dự những sự kiện gần đây, cô xuất hiện như một ngôi sao Hollywood. Lối trang điểm đậm của cựu nữ công tước xứ Sussex cũng là đề tài bị nhiều người bàn tán. Cô được cho là có tham vọng tấn công showbiz sau khi rời khỏi Hoàng gia.

Theo CNN, Harry và Meghan hôm 5.3 đã tham gia lễ trao giải thưởng Endeavour Fund Award tại thủ đô London (Anh) vinh danh các binh sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ. Đây cũng là lần đầu tiên Harry và Meghan cùng xuất hiện tại một sự kiện chính thức kể từ khi bị tước bỏ tước hiệu Hoàng gia. Công chúng bày tỏ sự phẫn nộ Meghan Markle khi cô cố tình đẩy Harry ra khỏi cuộc trò chuyện tại một sự kiến chính thức của Hoàng gia Anh.

Vợ chồng Harry - Meghan tại lễ trao giải thưởng Endeavour Fund Award - Ảnh: Internet

Cũng vào ngày 5.3, trang New Idea đưa tin mới đây ấn phẩm Us Weekly của Mỹ đã đăng tải bài viết gây sốc với nội dung về hành động vô lễ của Meghan Markle và giọt nước mắt của Nữ hoàng Anh.

Theo đó, tạp chí Us Weekly của Mỹ dẫn lời một nguồn tin thân cận hoàng gia như sau: "Meghan cảm thấy hoàng gia đã đối xử không công bằng với cô ấy và đó là lý do tại sao Nữ công tước xứ Sussex không muốn đưa bé Archie trở lại Vương quốc Anh".

Một nguồn tin khác tiết lộ với tạp chí US Weekly rằngMeghan đã tuyên bố với Nữ hoàng Anh rằng bà ấy sẽ không bao giờ được nhìn thấy bé Archie. Điều này đã khiến người đứng đầu hoàng gia cảm thấy sốc nặng.

"Nữ hoàng Anh đã rơi nước mắt và bà ấy thừa nhận rằng cảm thấy rất buồn vì đã bỏ lỡ tất cả những cột mốc phát triển đáng nhớ của bé Archie. Nỗi sợ hãi lớn nhất của Nữ hoàng Anh lúc này là bà ấy có thể không bao giờ được gặp lại bé Archie nữa. Nữ hoàng Anh đang cố gắng giữ tinh thần lạc quan về tình huống này và sẽ không bao giờ chịu nhượng bộ cho bất kỳ tham vọng nào của Meghan", một nguồn tin tiết lộ với US Weekly.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry cũng được cho là cảm thấy "bất lực" trước tình huống này và nội tâm của anh bị giằng xé vô cùng. "Harry cảm thấy rất tồi tệ khi đã làm tổn thương người bà yêu quý của mình. Tuy nhiên, đối với Meghan điều đó không quan trọng vì cô ấy chưa bao giờ cảm thấy được Hoàng gia Anh chấp nhận", nguồn tin tiết lộ thêm cho tạp chí Mỹ.

Meghan Markle chính thức trở thành công nương nước Anh vào năm 2018. Trong hơn một năm làm dâu hoàng gia, người đẹp gây tranh cãi và trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì nhiều lần phá vỡ quy tắc Hoàng gia Anh.

Ngoài ra, Markle vướng nhiều tin đồn xích mích với chị dâu, nạt nộ nhân viên trong cung điện, vung tiền mua sắm hàng hiệu... Riêng trong năm đầu về làm dâu hoàng gia, Công nương xứ Sussex tiêu khoảng545.000 USDđể sắm váy áo, gấp 6 lần chị dâu Kate Middleton.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng Harry gặp Nữ hoàng Anh sau khi tuyên bố rời hoàng gia