Bất chấp việc gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội một M.U tiền vệ Josh Harrop vẫn bị Mourinho đẩy đi theo cách phũ phàng.

M.U bất ngờ thải loại sao trẻ đầy triển vọng

Bùi Ngọc | 24/06/2017, 11:06

Bất chấp việc gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội một M.U tiền vệ Josh Harrop vẫn bị Mourinho đẩy đi theo cách phũ phàng.

Cái tên Josh Harrop gây sốt ở vòng hạ màn của Premier League mùa trước khi M.U tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Do đã cạn hy vọng cán đích trong top 4 nên "Người đặc biệt" chỉ tung ra sân đội hình gồm phần lớn là cầu thủ dự bị hoặc đội trẻ.

Josh Harrop là một trong số đó. Sao trẻ sinh năm 1995 chơi rất hay, đóng góp một bàn thắng đẹp mắt và nhiều pha kiến tạo ngon ăn cho đồng đội. Harrop được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó.

Josh Harrop chơi nổi bật trong trận đấu vớiCrystal Palace

Nhiều fan hâm mộ M.U đã mường tượng ra cảnh Harrop tung hoành ở đội hình một mùa tới sau những gì đã thể hiện. Sao trẻ 21 tuổi người Anh tưởng như đã kiếm được bản hợp đồng mới từ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, hy vọng của Harrop mới vừa lóe lên đã nhanh chóng tắt ngấm. Không có bản hợp đồng mới nào và cầu thủ này vẫn nằm trong danh sách cần thanh lý ở kỳ chuyển nhượng 2017.

Mới đây, trang chủ, M.U đăng tải thông tin khẳng định Harrop đã rời đội bóng để khoác áo Preston North End, CLB hạng nhất Anh sau khi mãn hạn hợp đồng ngày 31/6 tới.

Harrop đã ký hợp đồng 4 năm và tái ngộ các đồng đội cũ ở đội trẻ M.U như Marnick Vermijl, Ben Pearson và Liam Grimshaw.

Mourinho phũ phàng với sao trẻHarrop

Về phía M.U, họ chỉ nhận được khoản phí đào tạo từ Preston khi Harrop ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tính ra Harrop bị đội bóng chủ quản đẩy đi đẩy đi chỉ đúng 1 tháng sau khi có màn ra mắt như mơ tại Premier League.

Việc các sao trẻ thuộc lò đào tạo M.U bị đội bóng này xử phũ dù tỏa sáng là điều không hề bất ngờ. Kể từ khi Mourinho đến, nơi đây thực sự trở thành nỗi ám ảnh với các gương mặt trẻ.

Trước Harrop, Januzaj một sao trẻ từng nhận được nhiều kỳ vọng cũng phải cuốn xới sang Real Sociedad theo dạng bán đứt với giá 11 triệu euro.

Mourinho với triết lý cần danh hiệu ngay, ôm tham vọng xưng bá thường có thói quen vung tiền khủng mua sao bự khiến nhân tố trẻ rất ít khi được trọng dụng.

Marcus Rashford, tiền đao 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo M.U là trường hợp hiếm hoi được ông thầy người Bồ trọng dụng. Tuy nhiên phải thừa nhận HLV này vẫn không thực sự tin vào chân sút của Tam sư.

Cao Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U bất ngờ thải loại sao trẻ đầy triển vọng