Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình M.U TV, huấn luyện viên Manchester United, Jose Mourinho đã tuyên bố ông không hài lòng với việc chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Với lực lượng hiện tại, họ khó mà mơ về danh hiệu vô địch.

M.U bình chân như vại trong chuyển nhượng, Mourinho ngao ngán tuyên bố khó vô địch

Duy Nam | 24/07/2018, 15:26

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình M.U TV, huấn luyện viên Manchester United, Jose Mourinho đã tuyên bố ông không hài lòng với việc chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Với lực lượng hiện tại, họ khó mà mơ về danh hiệu vô địch.

Có vẻ như nhà cầm quân 55 tuổi người Bồ Đào Nha đang úp mở nói rằng việc chuyển nhượng cầu thủ cho mùa giải mới đang nằm ngoài tầm tay ông. Đó là sự quyết định của phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

“Những thứ tôi muốn và những điều đang xảy ra ở M.U trong thời điểm hiện tại khi thị trường chuyển nhượng đang sôi động là hai điều hoàn toàn khác biệt. Không phải những gì bạn muốn đều có thể thực hiện được”, HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Trước đó, nhà cầm quân này từng tuyên bố không biết điều gì đang diễn ra với những bản hợp đồng tiềm năng mà M.U muốn có để cạnh tranh danh hiệu vô địch cùng 5 ông lớn khác ở Premier League.

Mourinho chỉ ra rằng hệ thống phân cấp lãnh đạo CLB đã không theo dõi tình hình đội bóng và nắm bắt các mục tiêu mà ông đề nghị cho việc chuyển nhượng.

Việc có nhiều cầu thủ dứt áo ra đi ở mùa hè này khiến cựu huấn luyện viên của Real Madrid tin rằng quân đoàn hiện tại của mình không đủ tốt để chinh phục ngôi vương Premier League.

Mourinho muốn mang về Nhà hát của những giấc mơ những bản hợp đồng giá trị để giúp Quỷ đỏ vươn lên top đầu trên bảng xếp hạng.Thế nhưng, thật không may, tính đến thời điểm này, M.U chỉ mới sở hữu tiền vệ Fred với giá 52 triệu bảng.

Jose Mourinho đã phàn nàn về việc cắt giảm ngân sách ở kỳ chuyển nhượng này của M.U. Người thấy được rằng, không như trước đây, đã có sự mâu thuẫn tuy không lớn nhưng đang âm ỉ giữa phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và chiến lược gia người Bồ.

NếuBLĐkhông sẵn sàng đầu tư thêm bất kỳ bản hợp đồng chuyển nhượng nào nữa, chắc chắn M.U sẽ không còn đề cao mục tiêu tranh chấp ngôi vô địch ở mùa giải này.

Người hâm mộ Quỷ đỏ đã bắt đầu cảm thấy bất an và lo lắng khi còn không đầy hai tuần nữa thì thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa và M.U vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ mang về Old Trafford những cầu thủ giá trị.

Sự bất mãn giờ đây không chỉ của Mourinho mà lan rộng ra các CĐV trung thành, những người yêu mến Quỷ đỏ và luôn đòi hỏi đội bóng con cưng phải về nhất trước mọi đối thủ. Không còn nhiều nhưng không phải đã hết thời gian để người M.U sửa đổi những lỗi lầm trên.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U bình chân như vại trong chuyển nhượng, Mourinho ngao ngán tuyên bố khó vô địch