Việc đội bóng chi số tiền kỷ lục là 67 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Alisson Becker đã khiến cho thủ thành Karius bị tổn thương và chuyện anh ra đi chỉ là một sớm một chiều.

Mắc những sai lầm chết người, thủ môn Karius tính chuyện rời khỏi Liverpool

tuong anh | 24/07/2018, 14:09

Việc đội bóng chi số tiền kỷ lục là 67 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Alisson Becker đã khiến cho thủ thành Karius bị tổn thương và chuyện anh ra đi chỉ là một sớm một chiều.

Sau những sai lầm liên tiếp trongthời gian gần đây, đặc biệt là trong trận Chung kết Champions League vừa qua đã khiến Loris Karius nhận rất nhiều chỉ trích và chế giễu. Thế nhưng, sau những sai lầm đó, thủ môn này tiếp tục dính sai lầm khó tin trong tour du đấu trước mùa của Liverpool khiếnban lãnh đạo đội bóng mất hẳn lòng tin.

Với những bất ổn này, ban lãnh đạo Liverpool đã bỏ ra số tiền kỷ lục là 67 triệu bảng để mang thủ thànhAlisson Becker về sân Anfield. Mặc dù không nói ra ai cũng biết việcKarius sẽ phải ngồi dự bị cho Alisson là chuyện không tránh khỏi.

Thừa nhận những sai lầm vừa qua và cũng tiết lộ những dự định tương lai, thủ môn người Đức cho biết anh cảm thấy bị tổn thương vì sự chiêu mộAlisson và chuyện ra đi chỉ là sớm muộn.

"Tất nhiên, điều này không tốt cho tôi chút nào. Nhưng hiện tại tôi không thể nói gì nhiều về vấn đề này. Tôi không biết gì về thương vụ này trước đó.Không ai nói với tôi tiếng nào hết. Tôi không thể biện minh cho những gì đã làm, nhưng thú thật mà nói thì thời gian còn lại cho tôi là không nhiều",Loris Karius nói.

Alisson Becker về sân Anfieldkhiến việc Karius sẽ phải ngồi dự bị là chuyện không tránh khỏi.

Trước đó, khi đứng trước những chỉ trích của người hâm mộ về những sai lầm của mình, thủ môn 25 tuổi chia sẻ: "Đối với những người có niềm vui khi chứng kiến sự thất bại của người khác, cười trên nỗi đau khổ của người khác, tôi cảm thấy buồn cho họ.Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống, họ cũng giữ lại sự tức giận và thù ghét. Tôi cầu nguyện cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn, đừng xấu tính như vậy".​

Ngay lập tức, cầu thủ Salah đã lên tiếng bênh vực đồng đội. "Hãy mạnh mẽ lên Katius. Hãy lờ đi những chỉ trích". Còn thủ môn huyền thoạiIker Casillas cũng kêu gọi mọi người nên ngưng chỉ trích Karius: "Những cuộc tấn công nhắm vào Karius bao giờ sẽ chấm dứt? Có rất nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn trên thế giới, tại sao cứ phải chỉ trích Karius?Hãy để cậu ấy được yên! Cậu ấy cũng chỉ là con người thôi, như tất cả chúng ta vậy".

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
7 phút trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mắc những sai lầm chết người, thủ môn Karius tính chuyện rời khỏi Liverpool