Sau 3 ngày đàm phán, Manchester United (M.U) đã thuyết phục được HLV Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong 3 năm với mức lương 12 triệu bảng/năm.

M.U đạt thỏa thuận 3 năm với Mourinho sau 3 ngày đàm phán

Tố Loan | 27/05/2016, 07:30

Sau 3 ngày đàm phán, Manchester United (M.U) đã thuyết phục được HLV Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong 3 năm với mức lương 12 triệu bảng/năm.

Theo các báo Anh, M.U sẽ chính thức công bố việc HLV Jose Mourinho thay thế cho HLV Louis Van Gaal trên ghế nóng theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm trong ngày hôm nay 27.5 (giờ Anh). M.U tin rằng họ đã tìm được người có thể đưa CLB trở lại tốp đầu của bóng đá Anh cũng như của bóng đá châu Âu.

Như vậy, 162 ngày sau khi bị Chelsea sa thải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tìm được bến đỗ mới với mức lương 12 triệu bảng/năm. Dĩ nhiên là HLV Mourinho sẽ còn được nhận thêm vài triệu bảng nữa nếu đưa M.U lên ngôi vô địch Premier League.

Theo BBC, cuộc đàm phán giữa lãnh đạo M.U và Jorge Mendes, người đại diện của HLV Mourinho - bắt đầu từ ngày 24.5 cho đến đêm 26.5 (giờ Anh. Một trong những lý do khiến cuộc đàm phán kéo dài là do những điều khoản liên quan đến vấn đề bản quyền hình ảnh của Mourinho. Cuối cùng thì hai bên cũng đã đạt được thỏa thuận, và M.U sẽ ra thông báo chính thức trong ngày hôm nay 27.5, sau khi ký hợp đồng với chiến lược gia 53 tuổi.

Trong khi rất nhiều người ủng hộ việc M.U mời Mourinho về Old Trafford, thì vẫn có nhiều người đặt vấn đề nghi ngờ. Như Mike Forde, cựu giám đốc phụ trách các vấn đề bóng đá của Chelsea, đã gọi thỏa thuận này là “cuộc hôn nhân vụ lợi”.

Cho dù là được yêu hay ghét đi chăng nữa, thì chắc chắn rằng thời gian Mourinho ở M.U sẽ không phải là những ngày yên ả. Người hâm mộ M.U hy vọng Mourinho sẽ mang về cho CLB nhiều chiến công cùng niềm vui. Tuy nhiên, họ cũng cần phải sẵn sàng cả cho những chuyện ầm ĩ trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ của cầu thủ.

HOÀNG ANH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U đạt thỏa thuận 3 năm với Mourinho sau 3 ngày đàm phán