Tiền vệ của Tottenham, Christian Eriksen đã đồng ý gia nhập Old Trafford sau khi đạt được những thoả thuận ban đầu trong bản hợp đồng với Manchester United.

M.U sẽ có chữ ký của Eriksen trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa

Quế Trân | 07/08/2019, 17:59

Tiền vệ của Tottenham, Christian Eriksen đã đồng ý gia nhập Old Trafford sau khi đạt được những thoả thuận ban đầu trong bản hợp đồng với Manchester United.

Dane thông báo cho Spurs vào cuối mùa giải trước rằng anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong mùa giải mới và cầu thủ 27 tuổi được cho là có ý muốn gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, hy vọng này của tiền vệ tấn công tuyển Đan Mạch đã không nhận được sự quan tâm từ phía Los Blancos.

Trong bối cảnh kẻ tấn công Real luôn rình rập để chiêu dụ chân chuyền vô địch thế giới về Santiago Bernabéu thì United đã lên kế hoạch để “rước” Eriksen về sân khấu Nhà hát của những giấc mơ như là một phương án thay thế hợp lý cho Paul Pogba.

Có thể thấy đây là một một thỏa thuận được coi là đầy khó khăn cho nhà cầm quân người Argentina của Tottenham bởi thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa trong 36 giờ tới đây.

Spurs đã định giá Eriksen ở mức 130 triệu bảng nhưng “ngôn ngữ cơ thể” của Dane ở trước mùa giải là một mối lo ngại cho Mauricio Pochettino.

Người Đan Mạnh liên tục dính chấn thương và phải làm bạn với băng ghế dự bị trong một khoảng thời gian dài ở mùa bóng trước và ông chủ The Spurs nghĩ rằng nên bán cầu thủ này.

Tờ AS loan báo về sự quan tâm của United đối với Eriksen và ấn phẩm Tây Ban Nha đã tuyên bố hai bên bước đầu đã đạt được những thỏa thuận về hợp đồng.

Tiền lương của Eriksen sẽ chỉ thấp hơn so với Paul Pogba, khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ ba tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tất cả những gì còn lại bây giờ là để United đồng ý một khoản phí với Spurs nhưng các dự đoán về cuộc đàm phán ​​sẽ không được diễn ra suôn sẻ.

United hiện rất tự tin có thể đạt được thỏa thuận để đưa Dane đến Old Trafford nhưng chủ tịch điều hành Lilywhites có vẻ như “không muốn bán súng cho kẻ thù trực tiếp” của mình.

Daniel Levy thà bán tiền vệ này cho một CLB nước ngoài chứ không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tranh top 4 Premier League.

Tuy nhiên, Eriksen chỉ còn 12 tháng trong thỏa thuận của anh ấy với Gà trống và người Đan Mạch đã đe dọa anh ấy sẽ không gia hạn thêm hợp đồng với Tottenham.

Chính điều này đã đẩy The Spurs vào phương án bán đi anh ấy nếu không muốn mất trắng cầu thủ chạy cánh này.

Solskjaer đã chi 140 triệu bảng cho các bản hợp đồng ở tuyến tiền vệ và hàng phòng ngự của Quỷ đỏ bao gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

Thế nhưng, người Na Uy muốn có thêm một tiền đạo cánh trước khi thời hạn chuyển nhượng kết thúc vào ngày thứ sáu.

United đã rút ra khỏi một thỏa thuận hoán đổi giữa Romelu Lukaku và Paulo Dybala và thời gian đã cạn dần để người Na Uy mang về Old Trafford nhiều tân binh hơn.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U sẽ có chữ ký của Eriksen trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa