Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Zinedine Zidane đang công khai việc cố gắng ký hợp đồng với Paul Pogba. Người Na Uy đã thực sự nổi giận với việc “thiếu thận trọng” này của HLV Real.

Solskjaer tức giận với những nỗ lực lôi kéo Paul Pogba của Zidane

Quế Trân | 07/08/2019, 09:01

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Zinedine Zidane đang công khai việc cố gắng ký hợp đồng với Paul Pogba. Người Na Uy đã thực sự nổi giận với việc “thiếu thận trọng” này của HLV Real.

Manchester United vẫn chưa chắc chắn bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng của họ sẽ có mặt tại câu lạc bộ vào đầu mùa giải tới đây khi Real Madrid đanglôi kéo anh đến Bernabeu.

Cựu tiền vệ tuyển Pháp Zidane sau khi trở lại dẫn dắt Los Blancos đã mở ra một chiến dịch “thay máu” cho đội bóng. Paul Pogba là một trong những tiền vệ tấn công mà người Pháp muốn có.

Rất kín đáo và riêng tư, Solskjaer đã đưa ra những quan điểm để từ chối nói về các mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè này.

Thế nhưng người Na Uy đã thực sự tức giận vì sự thiếu thận trọng của đối tác, người đồng sự bên phía gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Trong một cuộc nói chuyện với truyền thông đại chúng vào hồi tháng Ba, Zidane đã tinh ranh đánh tiếng rằng Pogba muốn tham gia cùng ông ở Real, người Pháp tuyên bố:

“Paul luôn nói rằng anh ấy thích Madrid với những danh vị có được ở giải quốc nội lẫn trong đấu trường Champions League”.

Những bình luận đó không được Old Trafford đánh giá cao, thậm chí bị hiểu lầm rằng đó là những lời màu đầu, lôi kéo của Zizou bởi Quỷ đỏ đang rất quyết tâm giữ lại chân chuyền ĐKVĐ World Cup.

Trong khi Pogba cũng đã không ngần ngại công khai tuyên bố rằng anh mong muốn rời United để hướng đến Real.

Thế nhưng M.U tin chắc rằng mình sẽ giữ được người bởi những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng và quan trọng hơn hết là Kền kền trắng không thể thoả mãn mức giá 150 triệu bảng để Quỷ đỏ bán đi Paul.

Solskjaer đã tức giận đối với các bình luận của Zidane bởi người Na Uy cho rằng khi Paul không thể ra đi khỏi CLB thì những lời nói đó như “thêm dầu vào lửa”, khiến Pogba ngày càng chán nản với M.U.

Trong một diễn biến liên quan, United đã từ chối lời đề nghị của Real về một thỏa thuận đổi bù tiền vệ James Rodriguez và 27,6 triệu bảng để có sự phục vụ của Paul Pogba.

Đây được coi là một sự trả giá vô lý và bằng chứng về việc thiếu sức mạnh chi tiêu của Real sau các bản hợp đồng của Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy và Rodrygo vào mùa hè này.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer tức giận với những nỗ lực lôi kéo Paul Pogba của Zidane