Phát ngôn về số lần 'giao ban' với Kỳ Hân của Mạc Hồng Quân khiến cư dân mạng xôn xao trong suốt ngày hôm qua. Để tránh dư luận hiểu sai cho bạn gái mới, cầu thủ Việt kiều đã phải lên tiếng.

Mạc Hồng Quân lên tiếng về tiết lộ số lần 'giao ban' với Kỳ Hân

Một Thế Giới | 03/03/2016, 15:12

Phát ngôn về số lần 'giao ban' với Kỳ Hân của Mạc Hồng Quân khiến cư dân mạng xôn xao trong suốt ngày hôm qua. Để tránh dư luận hiểu sai cho bạn gái mới, cầu thủ Việt kiều đã phải lên tiếng.

>>Ngắm thân hình nóng bỏng của Maria Ozawa khi không Photoshop

>>Clip siêu xe Lamborghini Huracan nát đầu trên cao tốc Long Thành

>>Thành tích đáng nể của Hoa khôi Đường lên đỉnh Olympia

>>5 clip hot nhất ngày: Tập thể người yêu cũ của cô dâu hát Vợ người ta

>>Vợ nhờ em gái xinh thử lòng chồng và cái kết bất ngờ

Mạc Hồng Quân nổi tiếng là chàng cầu thủ đào hoa nhất nhì làng thể thao Việt hiện nay. Từ sau scandal bỏ rơi Khánh Ly khi cô có bầu, cầu thủ Việt kiều không còn được công chúng yêu mến nhiều như trước.
Trải qua nhiều tai tiếng, Mạc Hồng Quân vẫn lựa chọn cách "bơ đi mà sống", tiếp tục sự nghiệp bóng đá và gây dựng câu chuyện tình lãng mạn với người đẹp Kỳ Hân.
Mac Hong Quan len tieng ve tiet lo so lan  giao ban  voi Ky Han-hinh-anh-1
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân giả mặt xấu.

Hôm qua, những thông tin được Mạc Hồng Quân chia sẻ cho báo giới khiến dư luận thực sự choáng váng. Theo đó, Mạc Hồng Quân mạnh dạn chia sẻ câu nói đầy bóng gió khiến ai cũng phải hiểu theo hướng cực kì nhạy cảm: "Khi thì tôi bay vào, lúc thì Kỳ Hân bay ra và nói thật, từ khi yêu nhau đến giờ, mỗi tháng chúng tôi đều giao ban với nhau 3-4 lần. Kỳ nghỉ tết vừa rồi, chúng tôi thật sự hạnh phúc, bởi có nhiều thời gian dành cho nhau".

Sau khi khiến dân mạng xôn xao cả ngày hôm qua (2.3), đến tối cùng ngày, Mạc Hồng Quân mới lên tiếng trên trang cá nhân khi cho hay: "Thế mới thấy đầu óc một số người đen tối cỡ nào... Từ một câu rất bình thường (hẹn hò, gặp gỡ) mà một vài tờ báo lá cải với một số facebooker có nhiều người follow có thể xuyên tạc ra một thứ không hề liên quan (giao ban). Mình thì giả câm giả điếc với don t care about that **** quen rồi... Nhưng cái này ảnh hưởng đến lợn (biệt danh của Kỳ Hân) cũng như gia đình lợn nên phải nói... Mong mấy anh như ****** hay gì gì đó bớt tào lao cũng như một vài báo lá cải bớt xuyên tạc dùm em cái nha" .
Mac Hong Quan len tieng ve tiet lo so lan  giao ban  voi Ky Han-hinh-anh-2
Mạc Hồng Quân lên tiếng về tiết lộ số lần giao ban với Kỳ Hân.
Theo lời giải thích của Mạc Hồng Quân, chuyện "giao ban" với Kỳ Hân ở đây tức là "gặp nhau".
Status của Mạc Hồng Quân nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh nhiều người cho rằng Mạc Hồng Quân cố tình gây hiểu nhầm để tạo scandal thì vẫn có nhiều anh em, bạn bè thân thiết bảo vệ chàng trai này.

Hạnh Ly

>>Bị đánh bầm dập vì chọc gái xinh bằng câu Bối rối vl
>>Chết thảm vì ngồi trong thùng nước sôi để trừ tà

>>Lợi dụng vụ xe Camry tông chết 3 người để rao bán iPhone 5

>>Tâm thư đẫm nước mắt của bà mẹ có con gái bị xe Camry tông chết

>>5 clip hot nhất ngày: Cô dâu xinh nhất vịnh Bắc Bộ

>>Tâm thư đẫm nước mắt của bà mẹ có con gái bị xe Camry tông chết


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạc Hồng Quân lên tiếng về tiết lộ số lần 'giao ban' với Kỳ Hân