Dù chàng là một người từ trước đến nay khó lòng thỏa hiệp với ai điều gì, nhưng nếu cãi nhau với bạn hay bạn tỏ thái độ khó chịu và bực dọc đến đâu, chàng đều nhún nhường và để bạn dành phần thắng.

Chỉ nhìn vào 5 điều này, chắc chắn biết chàng có yêu bạn hay không

Một Thế Giới | 03/03/2016, 14:01

Dù chàng là một người từ trước đến nay khó lòng thỏa hiệp với ai điều gì, nhưng nếu cãi nhau với bạn hay bạn tỏ thái độ khó chịu và bực dọc đến đâu, chàng đều nhún nhường và để bạn dành phần thắng.

1. Chàng luôn nhường nhịn bạn

Dù chàng là một người từ trước đến nay khó lòng thỏa hiệp với ai điều gì, nhưng nếu cãi nhau với bạn hay bạn tỏ thái độ khó chịu và bực dọc đến đâu, chàng đều nhún nhường và để bạn dành phần thắng. Chàng bảo, chàng sợ bạn buồn, sợ bạn cau có và sợ cả nước mắt của bạn. Nếu nhìn thấy một chàng trai cao to bị một cô gái nhỏ nhắn "tra tấn" mà chàng vẫn vui vẻ, chứng tỏ rằng chàng trai rất yêu cô gái ấy.

2. Chàng chiều chuộng bạn hết mức

Chàng luôn cố gắng thực hiện các yêu cầu của bạn, dù là yêu cầu nhỏ nhặt và tưởng chừng như vô lí nhất. Người ngoài sẽ nhìn thấy ánh mắt, nụ cười của chàng luôn hướng về và dõi theo bạn không rời. Có thể, chàng đang thầm yêu bạn mà bạn không hề hay biết, bởi người ngoài thì luôn tỏ tường hơn người trong cuộc.

3. Chàng bảo vệ bạn mọi lúc mọi nơi

Chàng luôn là "vệ sĩ" và "chân xách đồ" đích thực của bạn ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, nếu ai đó nói xấu bạn, dù bạn không ở đó, nhưng nếu chàng nghe được, chắc chắn chàng sẽ ra mặt bào chữa và bảo vệ bạn. Mọi người sẽ thấy rằng chàng thiên vị bạn rất nhiều và chàng không để ai đến gần chiếm hữu người của chàng cả.

chang yeu ban that long hay khong

Chàng luôn là "vệ sĩ" và "chân xách đồ" đích thực của bạn ở mọi lúc mọi nơi. (Ảnh minh họa)

4. Chàng luôn có mặt khi bạn cần

Bạn thử ngẫm nghĩ lại xem, có phải là mỗi lần bạn có việc gì, chàng đều là người có mặt đầu tiên và giúp đỡ bạn hay không? Chàng chưa bao giờ viện lí do này nọ để trốn tránh điều đó, chứng tỏ rằng chàng cực kì yêu bạn và muốn được chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống của bạn về phía chàng một ít.

5. Chàng hiểu rõ sở thích của bạn

Nếu có ai đó nhìn thấy một chàng trai kiên nhẫn nhặt rau ra khỏi bát phở cho cô gái của mình trong quán ăn nhanh thì sẽ thầm ngưỡng mộ cô gái ấy rất nhiều. Bởi chỉ có yêu nàng nhiều thì chàng mới biết rõ sở thích của nàng như vậy. Chàng nhớ được tất cả những gì nàng thích và không thích, đồng thời biết được nàng ghét thứ gì.

Thúy Hằng


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ nhìn vào 5 điều này, chắc chắn biết chàng có yêu bạn hay không