Sau gần hai tuần bị ban lãnh đạo CLB Chelsea sa thải, HLV Conte đã quay về Ý để tận hưởng niềm vui bên vợ con và gia đình.

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Conte quay về quê nhà tìm niềm vui bên vợ con

tuong anh | 23/07/2018, 16:00

Sau gần hai tuần bị ban lãnh đạo CLB Chelsea sa thải, HLV Conte đã quay về Ý để tận hưởng niềm vui bên vợ con và gia đình.

Bịsa thải ngay sau khi đội bóng bắt đầu tập trung để chuẩn bị mùa bóng mới chỉ 3 ngày đã khiến cho HLV Antonio Conte gặp khá nhiều khó khăn để tìm bến đỗ mới. Chính vì thế mà ngay khi các đội bóng chuẩn bi các chuyến du đấu thì HLV 48 tuổi quay về Ý để thư giãn bên gia đình.

Conte và vợ là Elisabetta và con gái Vittoria cùng nhóm bạn được trông thấy tạiRivieracon. Họ vui vẻ tắm biển, phơi nắng và Conte chơi bóng chuyền cùng những người bạn.

HLV Conte bị ban lãnh đạo đội bóng Chelsea sa thải để thay thế bằng HLVMaurizio Sarri từ Napoli. Nguyên nhân được đưa ra là chiến lược gia này không còn được các cầu thủ ủng hộ và thành tích bết bát ở mùa giải vừa qua đã khiến cho ban lãnh đạo không hài lòng.

Tuy nhiên, việc chia tay giữa Conte vàChelsea dường như không diễn ra suôn sẻ khi mới đây có thông tin HLV người Ý đã kiện Chelsea vì không đền bù hợp đồng như đã ký với số tiền 9 triệu bảng. Riêng CLB Chelsea cho rằng Conte đãbị The Blues'giữ lại' một phần của khoản thanh toán khi họ cảm thấy tin nhắn "đuổi" cựu tiền đạo Diego Costacủa Conte cho đã phá hỏng giá trị chuyển nhượng của anh và làm CLB tốn hàng triệu bảng.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Conte quay về quê nhà tìm niềm vui bên vợ con