Gợi ý những kiểu tóc duyên dáng khi kết hợp cùng áo dài, giúp nàng” đẹp không góc chết” trong mọi khung hình.

Mách nàng những kiểu tóc phù hợp khi mặc áo dài du xuân

Thùy Vân | 05/02/2019, 12:13

Gợi ý những kiểu tóc duyên dáng khi kết hợp cùng áo dài, giúp nàng” đẹp không góc chết” trong mọi khung hình.

Tết cổ truyền sẽ không trọn vẹn nếu thiếu những tà áo dài thướt tha trên đường phố. Trong những ngày này, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh người con gái Việt duyên dáng trong tà áo dài, đứng tạo dáng bên nhành mai vàng hoặc cánh đào hồng phơn phớt. Tiết Xuân tươi đẹp của đất trời càng làm tôn thêm nét kiều mị của dung nhan, biến các nàng trở thành những nàng thơ xinh đẹp và nền nã.

Tóc xõa dài suôn mượt

Kiểu tóc không quá cầu kỳ, kiểu cách, mái tóc thẳng buông xõa xuống bờ vai cũng đủ tạo nên sự duyên dáng và nét duyên cho phái đẹp. Xuất phát từ hình ảnh con gái Việt truyền thống, mái tóc thẳng dài đã đi suốt chiều dài lịch sử và chưa hề lỗi mốt cho đến tận ngày nay. Đơn giản, nhẹ nhàng và cực kỳtinh tế, mái tóc thẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp mỗi khi cần đẹp dịu dàng với tà áo dài.

Tóc tết

Mái tóc bện uốn lượn lấp ló khoe chiếc gáy nhỏ xinh sẽ giúp khuôn mặt bạn gọn gàng, trong sáng và dịu dàng hơn. Một sự kết hợp cực kì ăn ý và đậm chất vẻ đẹp truyền thống.

Kiểu tóc búi thấp cổ điển

Kiểu tóc búi thấp mang đến một nét đẹp đằm thắm và đậm chất con gái Hà Nội xưa. Kiểu tóc này luôn được phái đẹp ưa chuộng khi diện cùng những chiếc áo dài đơn giản và không quá nhiều chi tiết.

Tóc xõa uốn gợn sóng

Kiểu tóc đẹp với đuôi uốn nhẹ dường như sinh ra dành cho nàng “bánh bèo”. Kiếu tóc đẹp này không chỉ “hô biến” bạn thành quý cô kiêu kỳ mà còn giúp tà áo dài nhìn thơ mộng hơn. Bạn có cân nhắc xu hướng tóc mái thưa Hàn Quốc để tạo nên diện mạo trẻ trung, quyến rũ hơn.Tóc dài uốn gợn nhẹkhá phù hợp cùng nhữngbộáo dài có họa tiết hoa nhẹ nhàng, thanh thoát.

Tóc tết vương miện

Đây là kiểu tóc đẹpgiúpbạn trở nên xinh đẹp tỏa sáng như nàng công chúa chỉ trong tích tắc. Kiểu tóc này tưởng như rất cầu kỳ và khó thực hiện, nhưng chỉ cần bỏ ra 5 phút là bạn sẽ có ngay mái tóc xinh xắn.

Bạn nên tết tóc lỏng tay để có độ phồng nhẹ giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn. Các quý cô sẽ rạng rỡ hơn với kiểu tóc này kết hợp cùng chiếc áo dài cách tân dạo phố xuân. Mẹo nhỏ là bạn có thể buông thõng vài sợi tóc mai để tăng thêm nét quyến rũ cho dung nhan.

Kiểu tóc buộc nửa đầu dịu dàng

Kiểu tóc buộc nửa là mái tóc có phần tóc 2 bên được cột hoặc xoắn lại gọn gàng ở phía sau. Biến tấu dịu dàng này không những góp phần tôn lên nét thanh thoát và đài các vốn có của tà áo dài, mà còn giúp khuôn mặt phái đẹp mềm mại, đằm thắm hơn.

Đặc biệt với kiểu tóc này, bạn vừa có thể để mái hoặc không, cũng vừa có thể để tóc thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ với phần tóc xõa bên dưới thêm bồng bềnh.

Tóc tết nửa đầu

Vài đường thắt bím ở nửa phần tóc trên ngay lập tức đem lại vẻ tươi sáng cho quý cô trong ngày đầu năm. Đặc biệt, trong buổi dạo chơi đường hoa cùng bạn bè, bạn sẽ không còn lo ngại mái tóc xõa tự nhiên gây nóng nực hay vướng tầm mắt.

Khuê Hạ (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mách nàng những kiểu tóc phù hợp khi mặc áo dài du xuân