Sau khi bị đàn em chế giễu rằng "không biết sáng tác", Madonna đã đáp trả lại bằng một bài viết đầy ngụ ý trên trang Instagram.

Madonna phản pháo lại lời chê bai của Lady Gaga

25/10/2016, 06:06

Sau khi bị đàn em chế giễu rằng "không biết sáng tác", Madonna đã đáp trả lại bằng một bài viết đầy ngụ ý trên trang Instagram.

Lady Gaga và Madonna

Cuối tuần trước, Lady Gaga đã bàn luận về mối quan hệ giữa cô và cha trong một cuộc phỏng vấn qua sóng radio. Tuy nhiên, khi người dẫn chương trình nhắc đến Madonna cũng như bài hát kinh điển Papa Don t Preach của "nữ hoàng nhạc Pop" thì Lady Gaga liền từ chối nói thêm về sự so sánh này.

"Madonna và tôi hoàn toàn khác nhau", Lady Gaga cho biết. "Tôi không có ý xem thường Madonna. Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời và sở hữu một sự nghiệp phi thường. Madonna là ngôi sao nhạc Pop vĩ đại nhất mọi thời nhưng tôi thì chơi khá nhiều nhạc cụ. Tôi tự viết ra tất cả những ca khúc của mình. Hằng ngày, tôi dành ra hàng giờ đồng hồ trong phòng thu. Tôi là một nhà sản xuất, một nhà văn. Tất cả những gì tôi làm đều khác biệt".

Ca khúc mới nhất của Lady Gaga - Perfect Illusion

Lời nhận xét này của Lady Gaga ngay lập tức đã châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến giữa fan của cô và Madonna trên mạng xã hội. Nhiều người mỉa mai chủ nhân của Perfect Illusion vì đã quên rằng nữ hoàng nhạc Pop cũng thạo rất nhiều nhạc cụ cũng như sáng tác hàng loạt bài hit để đời như Like A Prayer, Live to Tell, Vogue, Frozen... Thậm chí, chỉ mới tuần trước đó, Madonna còn nhận được một đề cử ghi tên vào sảnh danh vọng Songwriters Hall of Fame - danh hiệu cao nhất dành cho giới nhạc sĩ.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Madonna đã đăng tải một tấm ảnh bàn tay dính đầy mực kèm theo phần nội dung khá nhiều "ẩn ý" nhưng xóa ngay sau đó. Madonna viết: "Mực chính là huyết quản của văn chương. Bài viết này không nói về khả năng sáng tác của tôi. Tôi không cần phải tự bảo vệ mình như thế. Tôi yêu nghệ thuật viết, mà ở đây chính là đặt mực lên trên những tờ giấy trắng. Điều đó ý nghĩa hơn nhiều so với việc bấm và gõ trên máy tính. Tất nhiên, nhận một bức thư tay lúc nào cũng dễ thương hơn".

Đây không phải là lần đầu tiên Lady Gaga và Madonna xảy ra xích mích. Cách đây không lâu, Lady Gaga đã so sánh Madonna với những tên tuổi đình đám khác như Michael Jackson, David Bowie, Freddie Mercury (nhóm Queen) nhưng lại cho rằng nữ hoàng nhạc Pop không hề có thiện chí giúp đỡ những ca sĩ trẻ. Trong khi đó, Madonna cũng từng tố cáo việc Lady Gaga đạo bài hát Express Yourself của mình cho ca khúc chủ đề Born This Way và công khai thể hiện điều này trong tour diễn The Sticky & Sweet Tour.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Madonna phản pháo lại lời chê bai của Lady Gaga