Tối 9.3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World 2024 đã chính thức diễn ra tại Ấn Độ.
Văn hóa

Mai Phương dừng chân ở top 40, người đẹp Cộng hòa Czech đăng quang Miss World

Dạ Thảo 10/03/2024 06:50

Tối 9.3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World 2024 đã chính thức diễn ra tại Ấn Độ.

cong-hoa-sec.jpg
Tân Miss World có gương mặt đẹp tựa thiên thần

Đại diện Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng tranh tài với 111 đại diện từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để tìm ra chủ nhân của vương miện năm nay.

Kết quả, người đẹp Krystyna Pyszková (Cộng hòa Czech) đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Lebanon, đại diện châu Á - châu Đại Dương, đạt danh hiệu Á hậu 1. Năm nay, ban tổ chức bỏ giải Á hậu 2.

Tân Hoa hậu Thế giới sinh năm 1999, cao 1,81 m, gương mặt đẹp tựa thiên thần. Cô là người mẫu, tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha và tiếp tục theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở MCI Innsbruck, Áo.

Mai Phương vào top 40

Tính từ lúc đặt chân lên đất nước Ấn Độ, Hoa hậu Mai Phương luôn khiến đông đảo fan sắc đẹp cũng như người dân Việt Nam tự hào. Nàng hậu đã có những màn thể hiện vô cùng xuất sắc với khả năng tiếng Anh và sự tự tin khi giới thiệu về những nét đặc trưng của Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế.

hoa-hau-mai-phuong-cung-evening-gown-tai-chung-ket-miss-world-lan-thu-71.jpg
Mai Phương khá tự tin về tiếng Anh khi tham dự Miss World lần thứ 71

Đúng với tinh thần của người trẻ tự hào về đất nước Việt Nam, Mai Phương đã rất xuất sắc thể hiện bản thân mình. Nàng hậu thường xuyên mang những văn hóa đặc trưng của đất nước giới thiệu với bạn bè quốc tế. Cô hay chia sẻ những món ăn Việt Nam, những điệu nhảy, những nét văn hóa riêng đến bạn bè quốc tế thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Trước chung kết 1 ngày, đại diện Việt Nam đã chiến thắng phần thi Multimedia. Đây là phần thi truyền thông đa phương tiện cũng như là phần thi phụ cuối cùng tại cuộc thi năm nay. Trước đó, Mai Phương cũng xuất sắc vào top 25 của vòng thi Head to Head.

hoa-hau-mai-phuong-2-.jpg
Hoa hậu Mai Phương lọt top 40 tại Hoa hậu Thế giới

Đây là một kết quả khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi vui mừng và mang thêm nhiều hy vọng cho Hoa hậu Mai Phương tại đấu trường Miss World năm nay. Đặc biệt là sau những thành tích cao của 3 đại diện Việt Nam tại các cuộc thi trước đó như Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International, Lê Nguyễn Ngọc Hằng tại Miss Intercontinental và Nguyễn Phương Nhi tại Miss International.

Trong đêm chung kết Miss World lần thứ 71, nàng hậu đã có phần thể hiện vô cùng tròn trịa và xuất sắc, mang hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp của người con gái Việt Nam đến với thế giới.

Bằng chứng là Việt Nam luôn là đại diện cuối cùng tham gia vào các vòng thi, nhưng nàng hậu vẫn giữ nguyên được tinh thần tại sân khấu. Tiếng reo hò trong khán phòng vang lên cũng là minh chứng cho việc đại diện Việt Nam được yêu thích và được đánh giá rất cao tại đêm chung kết.

hoa-hau-mai-phuong-cung-trang-phuc-dance-of-the-world.jpg
Vẻ ngoài tươi trẻ, năng động giúp Mai Phương ghi điểm với fan sắc đẹp

Trong phần nhảy đồng diễn với trang phục Ấn Độ, Hoa hậu Mai Phương cũng nhận được nhiều lời khen nhờ những động tác chắc chắn, khỏe khoắn. Chung cuộc, đại diện Việt Nam có mặt trong top 40 chiến thắng giải Multimedia Challenge, giữ vững chuỗi intop của Việt Nam tại đấu trường Miss World.

Mai Phương xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện nhan sắc Việt tại Miss World lần thứ 71. Từ lúc đăng quang đến khi tham gia vào đường đua Miss World tại Ấn Độ, nàng hậu luôn được đánh giá cao khi là một đại diện vô cùng tài năng với loạt thành tích khủng. Nàng hậu được fan kỳ vọng mang về thành tích cao cho nhan sắc Việt.

Trước thềm chung kết, Mai Phương cũng được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao. Không phụ lòng mong mỏi của những người yêu thương, Mai Phương đã mang đến hình ảnh một người con gái Việt Nam tự tin, kiên trì, xuất sắc tại đấu trường nhan sắc thế giới.

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trong ngày chung kết
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Phương dừng chân ở top 40, người đẹp Cộng hòa Czech đăng quang Miss World