Khi bị hỏi dồn, Mai Phương Thúy đành bật mí thời điểm lý tưởng để kết hôn là khoảng 35 tuổi và cho rằng vẫn còn hơi sớm. Thúy cho biết bạn trai nhiều lần hỏi cưới nhưng cô đều từ chối vì cho rằng vẫn còn quá sớm.

Mai Phương Thúy lên tiếng về chuyện chỉ thích ngắm trai đẹp

Một Thế Giới | 25/08/2015, 05:56

Khi bị hỏi dồn, Mai Phương Thúy đành bật mí thời điểm lý tưởng để kết hôn là khoảng 35 tuổi và cho rằng vẫn còn hơi sớm. Thúy cho biết bạn trai nhiều lần hỏi cưới nhưng cô đều từ chối vì cho rằng vẫn còn quá sớm.

Mới đây, sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện văn hóa, giải trí, hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với tư cách thành viên ban giám khảo.
hoa hau Mai Phuong Thuy
Hoa hậu Mai Phương Thúy 
Nhận xét về hoa hậu các vùng miền tham gia cuộc thi lần này, Mai Phương Thúy cho biết trên Dân Việt: "Vòng sơ khảo miền Nam tôi bận việc không đi chấm được nên chưa rõ lắm. Tuy nhiên, qua ảnh, tôi thấy các bạn rất ổn. Các thí sinh miền Bắc có vẻ mộc mạc, ít kinh nghiệm hơn. Tất nhiên, khi đi thi sắc đẹp, phải đặt các bạn đứng cạnh nhau thì mới thấy rõ ai trội hơn ai. Tôi tin là cuộc thi sẽ còn nhiều bất ngờ".
Theo Mai Phương Thúy, tiêu chí chọn hoa hậu cần dựa trên nhiều thông số: Hình thể, gương mặt, cách ứng xử, giao tiếp… để đánh giá sơ bộ. Sau đó còn cần phải lưu tâm đến sự cố gắng của từng người. Cô tâm sự từ hôm qua tới giờ, đã gạn được khá nhiều gương mặt tiêu biểu.
hoa hau Mai Phuong Thuy
Mai Phương Thúy chấm thi tại vòng sơ khảo miền Bắc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 
Trước câu hỏi "Đại diện đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thường là các cô gái nóng bỏng…?", Mai Phương Thúy cho rằng  Hoa hậu Hoàn vũ rất sexy và quyến rũ nhưng Hoa hậu Thế giới cũng có hình thể rất đẹp. Theo chị, điểm khác biệt của Hoa hậu Hoàn vũ là họ đề cao sự sâu sắc, tinh tế trong cách cư xử, thể hiện được sự thông minh mà không phô trương.
Mai Phương Thúy cũng nhấn mạnh thời gian gần đây, có những Hoa hậu Hoàn vũ không cao, không quá nóng bỏng nhưng vẫn được chọn. "Một cô gái thanh lịch, quyến rũ, gương mặt hài hòa, ứng xử tinh tế mới là tiêu chí mà họ hướng tới chứ không chỉ là vẻ ngoài khỏe khoắn, hừng hực như những gì mọi người thường nghĩ", Thúy tâm sự.

hoa hau Mai Phuong Thuy
Mai Phương Thúy khẳng định sự sexy, nóng bỏng không phải yếu tố duy nhất để chọn Hoa hậu Hoàn vũ 
Về chuyện cá nhân, Mai Phương Thúy khẳng định mình không chạy trốn thế giới showbiz mà sẵn sàng lao vào nó để giúp nó tốt hôn. Tuy nhiên, Thúy tâm sự ít tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật để tập trung cho các công việc kinh doanh. Hơn nữa, hoa hậu Việt Nam 2006 cũng muốn lựa chọn các sự kiện mang lại giá trị cho xã hội để tham gia.
Còn chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy tâm sự: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi cũng ổn. Cũng có nhiều lúc tôi thấy mình nên lấy chồng, tiến tới hôn nhân, cũng có lúc lại thấy chẳng vội vàng gì"
hoa hau Mai Phuong Thuy
"Tôi chưa từng quan tâm đến độ hot" 
Khi bị hỏi dồn, Mai Phương Thúy đành bật mí thời điểm lý tưởng để kết hôn là khoảng 35 tuổi và cho rằng vẫn còn hơi sớm. Thúy cho biết bạn trai nhiều lần hỏi cưới nhưng cô đều từ chối vì cho rằng vẫn còn quá sớm. Hoa hậu Việt Nam 2006 còn tâm sự các người đẹp trên thế giới đều lấy chồng muộn, ví dụ như hoa hậu Hong Kong 1988 (năm 38 tuổi - PV) nên cô cũng chưa vội.
hoa hau Mai Phuong Thuy
"Thời điểm lý tưởng để kết hôn là khoảng 35 tuổi" - Mai Phương Thúy 

Với các chàng trai đẹp, Mai Phương Thúy cho biết: "Tôi thích lắm nhưng chỉ là ngắm thôi. Khi các anh ấy “cưa” thì tôi lại không thích nữa. Ngắm và yêu là hai chuyện khác nhau. Khi yêu, tôi cũng không thích những chàng trai thô mộc quá, không biết chăm sóc bản thân hay không tinh ý".
Lôi Vũ (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Phương Thúy lên tiếng về chuyện chỉ thích ngắm trai đẹp